Chapter 14

804 29 0
                                    

*Narrator's PoV*

Maya maya pa sabay sabay na nagdatingan ang mga mamahaling kotse.

Ang grupo naman nina Ashton ay nag taka pwera lang kay AX.

"What the? Is that the Kuinigsegg Triveta Zento ST1?!" gulat na gulat na tanong ni Zyrus. That's his favorite car he wants to buy.

"Wow!! A Lamborghini Reventon. It's the most expensive in the two. I like it." mangha naman sabi ni Casper ito rin ang gusto niyang sasakyan.

"Tsk." Ashton tsk. Pero namamangha rin siya sa mga ibang klaseng mga babae na pupusta ng mga ganun bagay.

"Anong ginagawa nila Xander?" tanong ni Casper.

"They have a bet." laglag ang panga ng dalawa na si Casper at Zyrus kung sila kasi yun mas mabuti pang Pera nalang kesa dyan sa gustong gusto nilang sasakyan.

"Ganyan talaga? Yung ma mahalin?" tanong ni Zyrus.

"Just watch guys this is fun." ani AX sa mga kasamahan.

Sa kabilang banda...

"What the?! Why you change your bet Andrea?" ani Stephanie na nagmamaktol dahil akala niya yung mga sapatos ni Andrea ang musta nito.

"Ready." Maxxine.

Pumuwesto silang apat sa baba ng kabayo, walang nakasakay paunahan silang makasakay sa kabayo.

"I'm going to win." Sabi ni Andrea.

"I'm the one." Maxxine.

"Ready young lady?" tanong ni butler Fam.

"Yes!"

"On your mark go!" biglang sigaw ni butler Fam, sabay sabay at walang kahirap hirap na sumakay ang apat sa kabayo at agad na pinatakbo ng napakabilis. Pero nangunguna si AC sa kanila ngunit nasa tabi lang niya si Maxxine na ngayon ay naka ngisi mas binilisan ni Maxxine ang takbo kaya nauna siya kay AC.

Ngayon nasa tabi ni AC sina Stephanie at Andrea. Mas binilisan niya pa at nag pantay silang dalawa ni Maxxine.

Mas bumilis ang takbo ng kabayo ni Maxxine pero mas hi nila ni AC ang reins ng kabayo ng malapit na sila sa pinaka finish line at ang nanalo ay walang iba kundi si.........





NONE OTHER THAN AC....

Agad silang bumalik sa kanilang pwesto kanina. At bumaba sa kanilang sailing kabayo.

______

*AC's PoV*

"I win."

Bumaba ako sa aking kabayo at nag lakad sa kinaruruonan ng mga pusta kaagad kung hinawakan ang pusta ni Stephanie a new high-tech laptop, cellphone and a new high-tech SW a smart watch.

"Beautiful." kumento niya sa mga bagong gadget, linapitan rin niya ang isang sasakyan ang Pagani Zonda Cinque Roadster ni Maxxine at sinakyan pinaandar niya ito at pinaharurot ng napaka bilis.

"Hah! I never lose."

Bumalik na siya sa pwesto niya kanina at bumaba sa kanyang bagong sasakyan. Nandun yung tatlo parang pinagsakluban ng langit at lupa.

"Wahhhh?! Ang daya mo Cass!!" makyol ni Andrea.

______
Yan nalang po muna....

My Genius Cold Husband is a MAFFIA BOSS And I am The GANGSTER QUEEN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon