AC's (PoV)
"Ringgggg......... Boggggssshhh......." nakakasira ng umaga ang alarm clock na yan it was wait OMG 7:00!!!! ay wait mamaya pa palang 8:30 simula ng klase sorry naman readers nabigla lang ngayon na naman kasi ako mag aaral diba sabi ko sainyo tapos na ako mag aral kaya di pa ako sanay, pero nasasanay rin naman ako..
Habang inaayos ko ang hinihigaan ko dahil hindi naman ako tamad di katulad ni author!!!
(A; anong sabi mo??!!)
Ay high blood si miss A may dalaw ata shar!!! diba napakabibo ko pero sainyo lang hehehe...
Ng matapos na ako sa pagliligpit kinuha ko na yung towel na nasa closet at pumunta ng bathroom. Habang na liligo bigla nalang sumagi sa isip ko. Diba sa ACAX nag aaral yun baka makita ko hmm tingnan natin kung papasa sa taste ko kung hindi ewan..
Ng makatapos ako sa lahat ng ritual sa pagliligo kumuha na ako ng Uniform namin, oo may uniform pa kami sa susunod sisigutaduhin ko na wala na nakakatamad naman niyang magsuot saka ang init kaya. Ang arte ko no hayaan niya na ako mamaya niyam magiging cold naman ako sainyo kayo rin. Naputol ang pag d-dreaming ko dahil may kumatok.
"Tok...Tok" Tunog po yan ng pinto. "Young lady bumaba na daw po kayo breakfast is ready." Sabi ng isang maid.
"K." Narinig ko naman na papalayo na siya kaya nagbihis na ako.
Ito pala ang uniform namin ammmm ang kulay niya ay red strapes skirt na 5 inches above the knee black shoes, red white longslive na may neck tie na red, at red na suit may naka sulat sa may right side na ACAX Univercity at pangalan mo sa ibaba at sa sa left side naman nakasulat sa baba kung anong posisyon meron ka halimbawa kung anong antas mero saiyo
halimbawa Scholar, nerd, cheer leader, Queen Bee, Prince, Princess, King or Queen. Nandito po sa ibaba ang pinakamataas at pinakamababa na antas ng mga studyante. Ang pinakamataas ang siyang ginagalang. At ang pinakamababa ay siyang binubully. Ganyan talaga ang patakaran kapag kasi ang ugok kung kapatid ang namamalakad at naghaharian.Pinakamataas Pinakamababa
King Scholar
Queen Student
Prince Nerd
Princess
Queen Bee
Cheer LeaderMamaya niyo malalaman kung anong posiyon meron ako sa ngayon kakain na muna ako kanina pa ako nagugutom. Pero di ko makakalimutan ang aking maskara natatakpan nito amg buo kung mukha. Pababa palang ng hagdan naglilinyahan na naman ang mga maid namin pati butler. At
"Goodmoring young lady!!" maids and butler, butler kasi isa lang naman siya.
Naglakad nalang ako papuntamg dinning area para mag almusal.
"Goodmorning Grandmy!!" Siya lang naman ang naabutan ko na nandito e.
"Wheres Granddy and AX, Grandmy?" me
"Kanina pa sila umalis." sabi ni grandmy habang inilalahad ang kamay niya para makaupo na ako.
"Salamat Grandmy, kain ka na po ulit." Yan nalang nasabi ko para maibsan ang namamayaninf katahimikan. Habang kumakain di ko maiwasan na mapabaling ang tingin kay Grandmy kasi kanina pa siya malalim anf iniisip kaya lang di nalang ako nagtanong at inubos ko nalang ang pagkain ko.
"Alis na po ako Grandmy malapit na po akong malate. BYE!!" Pagpapaalam ko kay grandmy kakatapos ko palang kumain kaya aalis na ako. Bago umalis hinalikan ko muna siya sa pisngi.
"Take care." Grandmy said ang kiss me. Habang papaalis ako sa bahay biglang nag ring ang cellphone ko. Kaya kinuha ko at tiningnan ko nag go group call sila.
AC- Cassandra
M- Maxxine
S- Stephanie
A- AndreaA: "Where are you na ba Queen?"
AC: "House."
A: "Okay."
AC: "Don't forget our plan. Okay?"
A: "Okay!"
S: "Owkay!"
M: *tango*
M: "Im going."
S: "Akow rin!. " Ako rin!
A: "See you."Naglakad nalang ako papuntang parking lot at sumakay na sa aking sport car at pinaandar ko na ang makina at nagmaneho. wooohh nasa gitna ako ng kalsada ng may bilang dumikit na tatlong sasakyan. Sina Maxxine pala hindi ko na lang pinansin at diretso sa pagmamaneho at ng makarating ako/kami sa parking lot ng aming hide out dito sa school bumaba na kami.
"Lets go." Andrea said ang seryoso niya ah mamaya niyan daldal na naman nako.
"Okay!!" kami lahat yan.
"Wait." pinatigil ko muna sila sa paglalakad dahil malapit na kami sa principals office kasi nasa principals office ang aming hideout pero may isa pang pinto na pwedeng daanan.
"Why Queen." Stephanie said. Habang yung dalawa naghihintay lang ng sasabihin ko.
"First of all wag muna akong tawaging queen, second our plan, dont forget." seryoso kung sabi sakanilang lahat.
"Okay!!! so lets the plan biggen."
BINABASA MO ANG
My Genius Cold Husband is a MAFFIA BOSS And I am The GANGSTER QUEEN
ActionI'm Alexa Cassandra S. (Smith) Morgan. 17 yrs old. Isa sa tagapagmana ng Morgan Corporation. MAGANDA SEXY MAYAMAN MATALINO BRUTAL COLD minsan Isang Gangster Princess at ang susunod na queen sa underground world na ipapakasal sa isang maffia...