Chapter 12

959 32 0
                                    

*AC's PoV*

"Good morning Grandy, grandmy." bati ko ng makarating ako sa dining area.

"Good morning too our princess." tumango ako at nagsimulang kumuha ng pagkain ng may sumagi sa isip ko.

"Grandmy lilipat na ako sa mansyon namin." pagpapaalam ko. Tumigil naman sila sa pagkain at tiningnan ako.

"Why my princess?" tanong ni grandma worry on her voice.

"We're having a mission next week so we need privacy." ani ko at sumubo ng pagkain.

"About what?" tanong ni grandy, nilunok ko muna ang pagkain ko sa bibig bago magsalita.

"We don't know yet. I'm moving this evening." Sabi ko.

"It's okay, just be careful my princess you know we have more enemies need to take down." makahulugang sabi ni grandy.

"I'll be fine. I'm done, bye." kumaway na ako sa kanila at nauna ng umalis may klase pa kami.

Ng nasa parking lot na ako ng mansyon nina grandy ng tumunog ang cellphone ko.

"Where you na?" maarteng tanong ni Stephen.

"Mansyon."

"Were here at the secret parking, our queen." boses yun ni Xine.

"Yeah." nag lakad na ako sa gagamit in kong sasakyan ang aking Bugatti na kulay black. Inilagay ko sa aking tenga ang isang ear piece para hindi na ako humawak ng phone habang nagmamaneho.

Iniangat ko na ang stand ng aking sasakyan at inis-start.

"I'm on my way." Ani ko.

"Hihintayin ka namin." it's Andrea's voice.

Pinausad ko na ang aking sasakyan para makarating kaagad sa secret parking ng school.

Minutes later...

"She's here!!" Hindi pa ako nakaka park ng maayos ng marinig ko ang nakakarinding boses ni Stephen.

"Nakikita namin hindi kami bulag." sabi naman ni Andrea. Magsisimula na naman sila.

Ng maayos akong naka Park ibinaba ko na nang stand ng Bugatti ko bumaba na ako.

"I know your not blind but, you are stupid." pang asar ni Stephen.

"You!! Ikaw talagang hindi marunong magtagalog!! I'm not stupid I'm just beautiful."

"Yuck! It's disgusting! I'm the one who's pretty here so back off."

"Hah! You pangit!"

"Enough." pagpapatigil ni Xine pero 'di sila tumigil.

Naglakad kami papunta sa hallway at sige pa rin sila sa bangayan, ng makarating kami sa may hallway away pa rin sila ng away kung sino ang pinaka gwapo sa kanilang dalawa. Hindi pwedeng sabihin na pinaka maganda sila dahil buking kami kaagad niyan, we're boyish.

Pinagtitinginan na kami ng mga estudyanteng dumadaan nasa pinaka gitna pa naman kami ng daan.

"I'm handsome." Sabi ni Stephen at nag pogi sign, baliw.

"No it's me." pagkukuntra naman ni Andrea.

"HAH! It's me."

"Ako sabi yun e."

"Akow."

"What? What akow? It's ako yun oh diba ikaw na nagsabi it's AKO so ako ang pinaka gwapo." Sabi naman ni Andrea.

My Genius Cold Husband is a MAFFIA BOSS And I am The GANGSTER QUEEN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon