*AC's PoV*
"What's bring they here?" tanong ni AX at tumingin saakin. "AC."
"Were here to pick up Cass." pagsagot ni Andrea.
"Where too?" tanong uli ni AX.
"Our house." Stephanie said with duh tone.
"Are Grandy know about this AC?" AX ask.
"Of course." Maxxine replied.
"Tsk I'm not talking too you." pagalit na sabi ni AX.
"I'm not talking to you too so shut up." ani Maxxine at umirap. Nag aaway na sila.
"Who the héll are you talking?" AX. Itinaas ni Maxxine ang cellphone na hawak and she's gaming a talking angela game. What the? Gumagaya na rin ba siya kay Andrea?
"What?" medyo gulat na tanong ni Andrea. "You're playing that game? What level you now?" tanong nito at sumilip sa phone ni Maxxine.
"Thirty-six." cold na sagot ni Maxxine.
"What? Hah! A loser I'm level forty-one in that game." mapang asar na sabi ni Andrea at may pinindot sa kanyang phone at ipinakita saamin. It's true level forty-one na siya.
"Hah! You never beat me Andrea." pagsabat naman sa usapan ni Stephanie at may kinalikot rin sa kanyang phone at ipinakita saamin "I'm level fifty guys. You're all losers."
"What the? Are you serious?!" Hindi makapaniwalang sabi ki Andrea at inagaw anghawak na phone ni Stephanie at may kinalikot dun. "Here." ibinigay na ni Andrea ang phone kay Stephanie. "I'm going get some water." paaalam ni Andrea pero hindi sa kusina ang punta niya sa front door. Bubuksan pa lang sana niya ang pinto ng sumigaw si Stephanie.
"What the fvck Andrea?! You delete it?! You'll pay for this childish woman! Loser! You pangot—"
"It's pangit Stephanie, pangit not pangot. Learn our language." pagtatama ni Maxxine habang nasa phone pa rin ang paningin niya.
"Arrgghh what a frustrating day pango– pangit day!" nanggagalaiting sabi ni Stephanie.
"Good." Maxxine said and raise her right hand and give a thumbs up too Stephanie.
"What to do? I'm going to start again in this game 'my angela' ulat na naman ako ng ulat—"
"It's ulit." pagtatamang muli ni Maxxine kay Stephanie. "Mag hanap ka na nga ng tutor Stephanie."
"You where is that childish one I'm going to make a bugbog to her." Sabi ni Stephanie at umalis. Hahanapin ata si Andrea, andun lang naman yun sa may parking.
"What's that seen." pagbasag ng katahimikan ni Zyrus.
"Quiet Zy." bumaling ang tingin ni AX kay Maxxine na nakayuko sa kanyang phone. Hah! Ayaw lang ata niya tingnan si AX kaya phone niya ang inaatupag. "Can we talk?" tanong ni AX kay Maxxine pero hindi ito kumibo. Agad inagaw ni AX ang hawak na phone ni Maxxine, hindi niya inasahan yun kaya nakuha ni AX ang phone niya.
"I'm talking to you." AX said.
"Bring it back." Maxxine said with threatening tone.
"No we need to talk, now." timayo na si AX pero hindi sumunod si Maxxine bagkos ay may kinuha muling isa pang phone sa bulsa niya. "What the? I said come with me Maxxine." inagaw muli ki AX ang hawak na phone ni Maxxine at kinaladkad ito paakyat sa hagdan, mag uusap daw sila e.
Tiningnan ako ni Maxxine ng I-tell-him-now-look, tumango nalang ako. They need to talk, privately.
Isang mahabang katahimikan ang namayani saming apat. Ipinalakpak ko ng apat na beses ang aking kamay, maya maya pa may dumating ng pagkain sa harapan namin.
BINABASA MO ANG
My Genius Cold Husband is a MAFFIA BOSS And I am The GANGSTER QUEEN
AcciónI'm Alexa Cassandra S. (Smith) Morgan. 17 yrs old. Isa sa tagapagmana ng Morgan Corporation. MAGANDA SEXY MAYAMAN MATALINO BRUTAL COLD minsan Isang Gangster Princess at ang susunod na queen sa underground world na ipapakasal sa isang maffia...