Chapter 16

839 26 0
                                    

*AC's PoV *

"Pant... pant... pant..." hingal na hingal akong bumalik sa pwesto kanina at hinarap si Nathalie na laglag ang panga na naka tingin saakin.

I finish the task she gave me within thirty minutes I think nagawa ko ng maayos ang pinapagawa niya.

"Y-you—" hindi siya makapaniwala na nakaturo saakin.

Hinubad ko ang suot suot kung jacket dahil sa sobrang init ang dami kung pawis.

"I did it." aniko at tinalikuran silang lahat at umalis na dun at nagtungo ng locker room para makapagpalit ng damit.

Ng matapos akong magbihis lumabas na ako ng locker room at nandun na silang tatlo, waiting for me.

"Hey!" pagtawag saakin ni Xine, siya ang unang nakakita sa paglabas ko sabay na lumingon si Phanny at Drea saakin.

"Ang galing mo AC!!" tili ni Drea.

"Yeah nga magalong ka talaga." magsasalita sana si Xine para itama na naman si Phanny pero itinaas niya ang kamay para tumigil si Xine. "Oh tama na ba my tagalog?"

"Tama na sana nagkamali pa sa hulihan, tara na nga." Xine said.

"Wait, were are we going ba?" maarteng tanong ni Drea.

"Drea stop that voice of yours." pgpapatigil ni Xine kay Drea na ikinatirik ng mata nito.

"Yeah, oo na saan tayo pupunta?" she brute said.

"Cafeteria. Come on."

Nagtungo kaming cafeteria ng school pero 'di pa naman kami nakakapunta dun may nambato saamin ng—wait... What is this?

A egg...

"Who the hell did this?" tanong ko may mga babaeng nakapalibot saamin sa tingin ko.

Isa... Lima... Sampu... Labing anim...

Ang dami naman.

Nakapalibot sila saamin ngayon mabuti nalang at hindi na namin kailangang magpanggap na nahimaty gaya ng dati dahil medyo tago ang lugar na 'to may malaking puno sa likuran namin at nakapalibot silang lahat.

"Me." nagtaas ng kamay ang isang babae na nasa may unahan namin.

Who is she?

"What are you doing?" tanong ni Phanny gamit ang maangas na boses.

"Wala kayong karapatan na ganunin si teacher Nathalie she's our favorite teacher tapos your poor stupid girls lang ang magpapaalis sa kanya?" nakangisi nitong saad. Tsk what a poor so nandito siy—sila dahil dun?

"Yeah nga isa siya sa mga nagbibigay ng mataas na grade saamin." pagsang ayonng isa nilang kasamahan.

Why? Because they loose the bet that they create? She deserve it, they all deserve it. Hindi sila nararapat sa paaralan ko.

Parang 'yan ang gusto kong sabihin sa kanila pero hindi pa pwede mabubuking kami pagnagkataon, sayang ang mga effort namin dahil lang dito.

"Bugbogin niyo sila." utos ng isa.

"Anong gagawin natin AC?" bulong na tanong saakin ni Xine.

Theirs a only one thing we can do.

"Fight."

When I said that we attack them as fast as we could and punch, kick them.

May isang kamao na susuntok saakin pero nahawakan ko ito kaagad at ibinalibag gamit ang kamay.

My Genius Cold Husband is a MAFFIA BOSS And I am The GANGSTER QUEEN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon