[ PRINCE HELL POV ]
"The hell bro! Akala ko ba kapatid ko ang gusto mo?! Ha?! Ash kahit kaibigan kita di ako magdadalawang isip na suntukin kita!" sigaw ni Devil sa pagmumukha ni Satan.
Kanina niya pa niya sinisigawan ang leader namin pero si Satan ay nakatulala lang at parang malalim ang inisip.
"Bro! Magsaliya ka dyan! I want answers! Not silence! Bro!" sigaw muli ni Devil kay Satan pero wala talagang epekto at tulala lang ito. Ng bigla nalang sinuntok ni Devil si Satan na napaupo na sa kalsada dahil sa suntok na pinakawalan ni Devil.
"Fvck!" daing ni Satan at napahawak sa kanyang baba. "What's your problem!"
"Kanina pa ako dada ng dada bro di mo man lang narinig?! Kahit isa?!" ang drama ni Devil!
Siya kaya suntukin ko rin?
"What is it?" cold na tanong ni Satan.
There it is, the cold tone.
Bigla namang natahimik si Devil dahil sa pagka cold ni Satan.
"What?" naghihintay na sabi ni Satan at tumayo mula sa pagkakaupo sa daan.
"You just kiss the queen of the underground world bro! Ang lupit mo! Devil is angry because you cheat on her twin." ngising paliwanag ni Demon.
"So?" wala sa sariling sagot ni Satan na ikinabigla namin. What? I thought... He likes her? What's happening here?
"S-so...?" gulat na sabi ni Devil at aambahan sanang suntukin si Satan ng magsalita itong muli.
"Hell." tawag nito saakin.
"Yes?"
"Search everything about DKG, everything." utos nito.
"OK. But I think, hindi lahat ng gusto mong makuhang impormasyon ay makukuha ko. Alam mo naman ang higpit ng seguridad nila. Even me can't make it." paliwanag ko.
Yes. Even I'm good on hacking my skills still can't match with those woman.
"Basta, ikaw ng bahal if you're done submit it directly to me." he said and left.
"What was that?" tanong ni Demon.
"I need to talk to him." sabi ni Devil at sinundan si Satan na papuntang parking lot.
"Paano naman ako?!" reklamo ni Demon.
"Samahan mo akong kumalap ng impormasyon." yaya ko sakanya.
"Psh! Ayoko nga, magba-bar nalang ako! Gusto ko ng chiks ngayon! Hahaha."
***
[ PRINCE DEVIL'S POV ]
"Hey!" tawag ko kay leader, papasok na siya sa sasakyan niya.
"What?" tanong nito.
"Can we talk?" tanong ko. Tiningnan naman niya ako ng seryoso at luminga-linga sa paligid.
"Follow me."
Pumasok siya sa sasakyan niya. Ako rin ay pinuntahan ang sasakyan na dala ko pagpunta ko rito. We drive hangang sa makarating kami sa aming HQ.
We enter the door and we sat down at the sofa here in the living room.
"What?"
"I know you see her face." paninimula ko. He remove his face mask first so I do.
"Oh?"
BINABASA MO ANG
My Genius Cold Husband is a MAFFIA BOSS And I am The GANGSTER QUEEN
ActionI'm Alexa Cassandra S. (Smith) Morgan. 17 yrs old. Isa sa tagapagmana ng Morgan Corporation. MAGANDA SEXY MAYAMAN MATALINO BRUTAL COLD minsan Isang Gangster Princess at ang susunod na queen sa underground world na ipapakasal sa isang maffia...