Chapter 15

891 31 0
                                    

*AC's PoV *

Friday day and it's our P.E subject day. Nakakatamad mang pumasok kailangan.

"Hey AC you okay?" tanong ni Xine.

We're here at the locker room para makapaghanda sa P.E class namin. Hindi sana 'to mangyayari kung hindi pumayag yung mga kaklase ko.

Pinapili kami kung maglelecture o itong dito kami sa ground ng school mas pinili nila ito kesa sa una. Mas mabuti pa nga yun e naka upo kalang magkukunwaring nakikinig pero di naman.

"I'm not."

"Yeah... Bilisan mo na dyan malapit na mag ten thirty, kailangan lahat nandun na sinabi yun ni Nathalie." she irritatedly said.

Napapansin ko lang lahat ng mga teacher namin hindi niya tinatawag na ma'am or anything, just plain name.

"You really hate them." aniko.

Kinuha ko ang isang jogging pants na kulay pula na may puti sa magkabilang gilid ng pants at dun nakasulat ang pangalan ng school, partner with white t-shirt. In front of the shirt is your name and the logo of school at the back is your surname.

"I go."

Pumunta na ako ng CR at nagpalit ng damit. Pagkalabas ko nandun na yung dalawa pero wala pa si Phanny.

"Nasa'n na si Phanny?" magtatanong ko ng magkalapit ako sa kanila.

"I don't know AC ang tagal kaya niya, we're late na tuloy." sagot ni Drea tiningnan ko si Xine pero nagkibit balikat lang ito. "We are lagot talaga to our teacher we're late na talaga!"

"Phanny!" tawag ni Xine.

"WAIT!!" sigaw rin nito pabalik. Ilang minuto pa ang hinintay namin bago makalabas ng CR si Phanny.

"Ba't ang tagal mo?" iritadong tanong ni Xine.

"Ware naman."

"It's 'wala' not 'ware' Phanny." pagtatama ni Xine sa kanya kaya napasimangot ito.

"Let's go."

Lumabas kami ng locker room at pumunta na sa school field dun kami magleleson ng kung ano anong nakakaboring.

Pagdating namin dun lahat na sila nakapila kabilang sina AX at ang mga ka grupo niya kami nalang ang hindi dahan dahan kaming naglakad sa gilid at pumila sa pinaka hulihan ng row sa mga babae katabi namin sina AX.

"Class now who wants to demonstrate how's curls up do." sabi ni Nathalie na nasa unahan may hawak na isang folder na makapal kasing kapal ng make-up niya. At nakapameywang at nagpapa cute rin.

Kanino?

Naglakad ito sa may gilid namin na namamagitan sa gilid rin nina AX. Kanino ba siya nagpapa cute sa apat na yan?

Kay AX? Zyrus? Casper? O, kay Ashton?

Nasagot ang tanong ko ng tumapat siya kay Ashton na nakatayo ng tuwid na para bang nasa military kami ngayon, nakalagay ang magkabilang kamay sa likod niya.

Well sa suot niya uniform na pang P.E class ang kisig niyang tingnan.

Mukha siyang maginoong wala tsk.

"Can you Mr. Roswell demonstrate how to do the curls up exercises?" tanong ni Nathalie kay Ashton pero umiling ito.

Kaya niyang tanggihan ang isang teacher? Hindi nagkakalayo ang edad namin sa edad ni Nathalie parang nasa thirty palang siya diba ang layo niya.

"Why naman?" pag iinarte nito pero 'di lang siya pinasin ni Ashton kaya lahat ng mga estudyante napatawa. "Why are you laughing at?!" at kabilang ako dun.

My Genius Cold Husband is a MAFFIA BOSS And I am The GANGSTER QUEEN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon