Em hét toáng lên vì cái tình huống gì thế này. Ba người trần truồng nằm ngủ trên một chiếc giường, hai người đàn ông nằm hai bên còn đang ôm em ngủ, vệt máu đỏ trên ga giường, hông và lưng đau ê ẩm, mùi của việc "làm" vẫn còn trong phòng. Nhớ đến ngày hôm qua bị bỏ thuốc, không ngờ việc lại lớn đến mức này.
- Tchh...Cái gì mà la lên ầm ĩ vậy Micchi, ồn ào quá, nằm xuống im lặng cho tôi.
- Bé cưng dậy rồi sao, tưởng em cần phải ngủ thêm chút nữa chứ?
- Không lẽ, đêm qua, hai anh...
- Suỵt, do bé câu dẫn bọn anh mà.
- Em yên tâm, bọn tôi sẽ chịu trách nhiệm.
- " B.. bọn tôi", anh nói cái gì vậy Rin.
- Nghĩa là bọn anh sẽ đảm nhận việc yêu em đến cuối đời đó chibi của anh.
Bình tĩnh lại, em nghĩ về việc đêm qua, hai người chơi em cùng lúc sao, nhưng họ là anh em mà. Sao có thể cùng một lúc làm chuyện ấy với một người con gái được chứ, vậy không tính là loạn rồi sao. Cho dù họ có giống nhau, làm gì cũng có nhau nhưng yêu chung một người thì không được.
- Hai anh đừng đùa , em không phải con nít nữa đâu. Hai anh đang có ý định yêu chu...
Cái hôn bất ngờ của Rin khoá miệng em lại.
- Bọn tôi không đùa, tôi yêu em và Ran cũng vậy, cho nên từ giờ em là bạn gái của bọn tôi.
- Anh im đi Rindou, còn chị Mina thì sao?? * em giận dữ hét lớn*.
- Tôi và cô ấy vốn dĩ không yêu nhau, tôi lúc đầu chọn cô ấy chỉ vì không muốn em yêu một tên bất lương, nhưng giờ tôi nhận ra chỉ cần xa em vài phút, tôi sẽ phát điên lên, nên cho dù em không còn yêu, tôi vẫn sẽ giữ em ở đây.
- Không yêu Mina? Vậy ngay từ đầu sao anh lại chọn chị ấy chứ? Anh biết em bao nhiêu năm qua vẫn khổ cực với cái tình yêu đơn phương chính mình dành cho anh không?
- Xin lỗi em, mọi chuyện đều có lý do cả..
Em cười khổ, cũng phải, hôm qua cũng vì đi theo Mina nên em mới ra nông nỗi này mà, nhưng làm bạn gái của hai người cùng một lúc mà họ còn là anh em, không phải khốn nạn quá rồi sao, mọi người sẽ nghĩ rằng em đang bắt cá hai tay. Cái threesome trong truyền thuyết này nghe có vẻ hay nhưng...
- Thôi nào, anh khá buồn khi nghe Micchi nói chỉ đơn phương mỗi mình Rindou đấy.
- Hả?
- Đừng lo lắng nữa bé cưng của anh, anh sẽ chăm lo thật tốt cho em mà.
Ran cũng muốn vậy luôn sao, quả thật là kì lạ, nếu cái tình yêu này được duy trì thì nó sẽ như thế nào đây... Không muốn nghĩ nữa, em lấy tấm chăn mỏng che đi cơ thể trần như nhộng bước xuống giường để mặc hai con người kia. Đột nhiên cơ thể em chao đảo sắp ngã về phía trước thì bàn tay to lớn của Rin ôm em lại.
- Tôi đưa em đi vệ sinh cá nhân.
- Không... không cần đâu, em tự đi được, mà.... mà anh mặc quần áo vào đi đã..
BẠN ĐANG ĐỌC
Haitani x Reader : [ Si Tình ]
FanfictionHãy nhập vai rằng bạn là nữ chính trong câu chuyện từ trí tưởng tượng của tôi. 5 năm trước chúng ta từng rất thân thiết cho đến cái ngày định mệnh khi mà em gặp lại các anh ở 5 năm sau trong hoàn cảnh éo le. Em là cảnh sát- Các anh là tội phạm. Từ...