Ran tức giận, anh cúi xuống ghì hôn mạnh. Lưỡi anh di chuyển vào trong khoang miệng hút hết sinh khí của em. Tầm vài phút sau, khi em đã yếu ớt và phải bám vào tay anh để đứng vững thì anh mới dứt ra.
- Buông ra, anh có Nomoki rồi.. muốn làm gì nữa hả?
- Tôi chỉ có em...
Anh bế xốc em lên đi đến phía chiếc giường ngủ. Thả em xuống một cách mạnh bạo, tháo sợi dây ruy băng em buộc trên tóc ra và trói tay em giữ chặt sau lưng.
- Tôi sẽ không để em đi đâu hết, tôi sẽ hành hạ em cho đến khi em phát điên, cho đến khi em rên rỉ và gọi tên tôi trong sung sướng.
Hắn mạnh tay xé rách bộ váy trên người em rồi mân mê cơ thể nhỏ bé. Em không muốn lại dây dưa với hắn, cố gắng vẫy ra nhưng chẳng được. Bao nhiêu lần bị hắn đè ra rồi chứ, em phải gọi là thất thủ trước cái thân hình lực lưỡng này. Hắn vùi mặt vào hõm cổ của em mút lấy mút để, các dấu hồng đỏ, bầm tím và dấu răng đều lần lượt hiện ra. Tay hắn không yên vị, lần mò xuống phần dưới ra vào liên tục. Em không thể chịu được, ưỡn người lên muốn phản kháng nhưng dục vọng lại chiếm mất lí trí. Mỗi khi tay hắn chạm đến điểm nhạy cảm thì em không nhịn nổi mà rên rỉ lên từng hồi.
Hắn cởi khoá quần, đưa hạ thân đẩy thẳng vào bên trong em. Hắn khẽ gầm gừ lên vài tiếng, hai tay hắn ôm chặt lấy eo em rồi thúc liên hồi.
Dù không phải là lần đầu nhưng em lại thấy có chút đau nhói bên dưới. Mỗi lần hắn đẩy vào đều làm cho em giật nảy mình. Đêm nay hắn còn bạo hơn những lần trước.
Một giờ sau, hai cơ thể trần truồng vẫn còn bám lấy nhau. Tóc anh rũ xuống, mồ hôi còn chảy dài và ướt đầm đìa. BCS chứa đầy tinh dịch vương vãi khắp căn phòng. Em đã ngất đi mấy lần nhưng khi tỉnh lại, Ran vẫn chưa dừng. Sau hiệp cuối, hắn không còn dùng bao nữa, rùng mình rồi bắn thẳng thứ dịch ấm nóng đó lấp đầy tử cung của em.
- Đồ.. điên.. tôi chưa muốn... sinh thêm con.
- Kệ em.
_ Sáng hôm sau_
Ran tỉnh dậy trong mơ màng, anh không thể ngủ được khi thiếu đi mùi hương quen thuộc của em.
- Micchi!
Hắn hoảng hốt, rõ ràng hôm qua đã rất nhiệt tình với em, vậy mà bây giờ em vẫn còn sức để chạy trốn khỏi hắn. Hắn tức giận, mặc vội quần áo rồi đi đến phòng hai con. Ruko và Ranto vẫn đang ngủ rất ngon giấc nhưng chẳng có bóng dáng của em trong này. Hắn đi tìm em khắp ngóc ngách trong dinh thự nhưng vẫn chẳng thấy.
- Mizino Michiko! Em rốt cuộc vẫn dám bỏ rơi tôi.
Hắn điên cuồng đánh đập bầm dập vệ sĩ quanh dinh thự, rõ là một lũ vô dụng, một bầy to lớn thế này mà vẫn để cho một cô gái yếu ớt bỏ đi trong im lặng.
- Bọn mày còn không mau đi tìm cô ấy nhanh!!
_ Vài giờ trước_
Em thức dậy với cơ thể đau nhức dữ dội, tên khốn bên cạnh vẫn nằm ôm eo em ngủ say sưa. Thật muốn giơ tay lên mà đấm vào mặt hắn nhưng em không làm vậy, cẩn thận vén mái tóc rồi cúi xuống hôn nhẹ vào mắt hắn. Tay em khẽ run lên từng hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haitani x Reader : [ Si Tình ]
Hayran KurguHãy nhập vai rằng bạn là nữ chính trong câu chuyện từ trí tưởng tượng của tôi. 5 năm trước chúng ta từng rất thân thiết cho đến cái ngày định mệnh khi mà em gặp lại các anh ở 5 năm sau trong hoàn cảnh éo le. Em là cảnh sát- Các anh là tội phạm. Từ...