- Nè mắt mũi để đâu vậy hả?
- Xin lỗi, cô không sao chứ... ơ, Michiko, là cậu phải không??
- Hả, cậu là... Yuu... Yuuka!! Tớ mừng quá, không ngờ lại gặp cậu ở đây.
Hai người bạn cũ lâu rồi không gặp khi vô tình va phải nhau thì vui mừng ôm chặt lấy nhau. Aoyama Yuuka, cô ấy là bạn thân của em. Cô ấy rất xinh đẹp mỗi tội hơi "phẳng", hai người quen biết khi mới vào trường cảnh sát. Lúc đó em và Yuuka được xếp ở chung trong ktx, mới đầu gặp nhau thì ghét nhau dữ lắm, mà không hiểu vì lý do gì mà chơi thân với nhau suốt 4 năm trời. Chắc là do câu nói " Ghét của nào trời trao của ấy" linh ứng lên hai con người này. Nhưng khi phân công làm việc thì Yuuka đến trụ sở chính làm việc còn em thì làm ở trụ sở 3. Vì tính chất công việc nên hai người cũng ít liên lạc với nhau, không ngờ bây giờ lại gặp nhau thế này. Hai cô gái đứng ôm nhau nhảy lên vui sướng...
- Stop Micchi, vào một quán cafe nào đó rồi nói chuyện, nãy giờ mọi người nhìn chúng ta quá trời.
- Tớ xin lỗi, do tớ vui quá hihi.
Em chọn quán cafe nổi tiếng gần đó rồi dẫn Yuuka đi, trên đường hai người tám đủ thứ chuyện. Đến quán cafe.
- Ngồi đây nè Yuuka, hôm nay tớ bao cậu.
- Ể, hào phóng dữ vậy ta. Mà cậu sao lại nghỉ việc ở cục cảnh sát số 3 vậy, bộ ở đó có gì không tốt sao.
- Ờ thì, tớ vào làm gần 6 tháng trời mà toàn bị sai vặt, chẳng khi nào được đi làm nhiệm vụ cả, chán nản quá nên xin nghỉ luôn.
- Ra là vậy, gần 1 năm qua không liên lạc với nhau, nếu không tình cờ gặp nhau chắc cậu quên tên tớ luôn rồi.
- Ê không có nha, nhớ mãi luôn á.
- Ý, vết gì trên cổ kia, không lẽ là...
- Ơ... ơ đâu có gì cậu nhìn lầm đấy..
- Thôi đừng có xấu hổ, cậu cũng sắp 22 rồi, Micchi nhà ta có mảnh tìn vắt vai là mừng lắm chứ giấu làm gì..
- Xớ, nói tớ vậy thì Yuuka đã có bạn trai chưa??
- À thì... không có thời gian nghĩ đến việc tìm bạn trai, nhưng tớ có thích một người đồng nghiệp.
- Ai, nói tớ nghe coi.
- Người này cậu rất quen luôn đó!
- Ai???
- Yamada Goshi.
- Hả? Anh Goshi sao, cậu có gu thật đấy.
Nhưng từ từ đã, em chợt nhớ ra những lời anh ấy nói ngày hôm ấy, Goshi đang điều tra về Phạm Thiên, nếu Yuuka là đồng nghiệp của anh ấy, không biết có như em suy nghĩ hay không, nhưng phải hỏi cho chắc đã.
- Yuuka à, cậu có đang điều tra các vụ án kiểu như về băng đảng xa hội đen khét tiếng hay gì gì khác không??
- Ưm... hình như có, cái nhiệm vụ này tớ điều tra về một băng xã hội đen nổi tiếng tàn ác nhất Tokyo có tên là Phạm Thiên, giờ tớ và Goshi đang hợp tác làm chung, mà sao cậu hỏi vậy??
BẠN ĐANG ĐỌC
Haitani x Reader : [ Si Tình ]
FanfictionHãy nhập vai rằng bạn là nữ chính trong câu chuyện từ trí tưởng tượng của tôi. 5 năm trước chúng ta từng rất thân thiết cho đến cái ngày định mệnh khi mà em gặp lại các anh ở 5 năm sau trong hoàn cảnh éo le. Em là cảnh sát- Các anh là tội phạm. Từ...