- Ai thèm giận em, chính em mới là người giận ấy.- Anh..
- Vào xe nhanh lên, đừng có cãi anh.
- Xí, vào thì vào.
Cả ba người vào xe, Ran giúp em xử lý vết thương, đột nhiên Sanzu đi tới và gõ vào cửa kính.
- Có việc gì?
- Này, tao vừa nãy có bắn bị thương một con chuột, mà không có vết máu rơi nên khá khó tìm, vừa đúng lúc tao để ý cô bé của hai người bị thương, không lẽ...
- Im đi thằng điên, đừng có nói bậy, Micchi bị ngã nên mới có vết thương.
- Thôi nào Rindou, tao chỉ mới nói đùa chút thôi mà, sao phải căng thẳng vậy chứ.
- Bọn tao có việc rồi, về trước đây.
- Ơ, tao còn chưa tìm ra con chuột nhắt kia, bọn mày phải ở lại tìm phụ tao chứ.
- Không rảnh, mày tự lo đi.
...
Rindou đóng cửa lại, ra hiệu cho tài xế lái xe về, không khí lại một lần nữa trở nên không mấy thoải mái, cả Ran và Rin có vẻ đang suy nghĩ về chuyện Sanzu đã nói, liệu họ có nghi ngờ về kế hoạch của em hay không. Em cũng sợ suýt rớt tim ra ngoài, nếu có vết máu rơi thì xác định chết chắc, họ mà xét nghiệm máu thì sẽ thừa biết con chuột mà Sanzu nhắc tới là ai.
_ Về đến dinh thự Haitani_
Ran kéo em đi vào bên trong nhà trước, để cho Rindou đứng đó trố mắt nhìn. Gương mặt Ran bây giờ chẳng có chút gì gọi là vui vẻ cả. Anh dẫn em đi thẳng vào phòng ngủ riêng đóng sầm cửa lại ép chặt em vào tường. Em chưa kịp chuẩn bị thì tay anh cầm chặt hai cổ tay, bắt chéo lên đầu.
- Buông ra, anh không thấy em đang bị thương sao?
- Em nói dối về vết thương này đúng không?
- Em... phải, em đã nói dối, em bị Sanzu bắn, em chính là con chuột mà hắn nói đến, anh biết rồi đấy..
- Em có biết nguy hiểm lắm không hả, nếu bị thằng đó bắn vào chỗ tử thì sao?
- Thì chết thôi...
- Em...
Ran không nói gì nữa, cúi xuống hôn mạnh vào môi em, lưỡi anh ấy di chuyển vào hết ngóc nghách trong khoang miệng em, hôn sâu một lúc thì em không thể thở được. Em vừa thở dốc vừa cầu xin Ran hãy thả mình ra, nhưng anh ấy bị cơn giận chiếm lấy, trong người cũng sẵn hơi men. Không hôn môi thì chuyển xuống cổ và xương quai xanh, các dấu hôn hiện lên lúc càng nhiều, em thật sự chịu hết nổi rồi. Em dùng hết sức vùng vẫy, vết thương lại bị rách ra và chảy máu. Thấy vậy Ran mới buông ra.
- Anh hài lòng chưa....
- Anh biết em đang nghĩ gì, hãy dừng lại trước khi quá muộn, anh không muốn em gặp nguy hiểm.
- Em không cần anh lo lắng, em tự biết sức mình.
- Anh biết em còn đau lòng về chuyện của Aoyama Yuuka, anh và Rindou không hề biết gì về việc này cả, lúc gặp em trong ngõ đó là do anh đi tìm em....
BẠN ĐANG ĐỌC
Haitani x Reader : [ Si Tình ]
ФанфикHãy nhập vai rằng bạn là nữ chính trong câu chuyện từ trí tưởng tượng của tôi. 5 năm trước chúng ta từng rất thân thiết cho đến cái ngày định mệnh khi mà em gặp lại các anh ở 5 năm sau trong hoàn cảnh éo le. Em là cảnh sát- Các anh là tội phạm. Từ...