Em và anh là gặp nhau khi em bắt đầu học trung học. Anh hơn em tận 5 tuổi lận. Nhà anh và em chỉ cách nhau một bức tường thôi nhưng không thường giao lưu qua lại, nói chung ngoài mặt là hàng xóm nhưng thực chất lại chẳng quen biết nhau. Anh là Rindou Haitani cùng với anh trai anh là Ran Haitani làm mưa làm gió trong giới bất lương. Anh khá nổi bật về ngoại hình điển trai, tính cách lạnh lùng và cả về tiếng tăm lẫy lừng qua các cuộc gây gổ đánh đấm. Là một bất lương nên anh chỉ có đánh nhau và đánh nhau.Ấy vậy mà anh cũng là hình tượng của bao cô gái đấy, em cũng vô tình lọt vào những top ấy. Chuyện là khi em đang đi mua ít đồ ăn vặt thì gặp một đám côn đồ lạ mặt, chúng muốn trấn lột tiền của em và tệ hại hơn là muốn cưỡng bức em. Khi nguy hiểm cận kề thì anh xuất hiện đánh nhau với chúng và còn vì em mà bị thương. Từ ngày hôm đó em đã cảm thấy bản thân rung động vì anh rồi. Nhưng em chỉ là 1 cô nữ sinh trung học bình thường ko có gì nổi trội cả. Ngoại hình em tuy xinh xắn với mái tóc đen dài óng mượt, đôi mắt tròn hai mí, đồng tử màu xanh ngọc long lanh, làn da trắng trẻo mịn màng và thân hình cân đối. Như vậy vẫn chưa là gì so với các hot girl đang theo đuổi anh đâu, em cũng tự biết thân mà từ bỏ cái suy nghĩ ảo tưởng rằng em sẽ là bạn gái anh.
Rồi cái ngày định mệnh ấy đã thay đổi suy nghĩ của em. Năm em học cao trung- 15 tuổi, trên đường đi học về thấy cảnh anh trong lúc đánh nhau thì bị kẻ thù tập kích chơi xấu, em vội vàng tìm cách cứu nguy cho anh.. chỉ có cách này thôi, mong là sẽ hiệu quả.
-ĐÚNG RỒI CHÚ CẢNH SÁT ƠI CHÁU THẤY CÓ MỘT ĐÁM NGƯỜI HÀNH HUNG NGƯỜI KHÁC TRONG ĐÓ Ạ.
Em vờ hét lên như có cảnh sát sắp đến đây. Đám côn đồ nghe thấy thì vội chạy đi ngay, bỏ lại anh với mấy vết bầm tím và thương tích khắp người.
- Chắc sẽ có người đến đưa anh đi thôi. Em và anh coi như hoà nợ đi.
Em nghĩ vậy và định bỏ đi nhưng vì thấy anh chằng chịt vết thương chưa thể tự đứng dậy,em lại chẳng thể cầm lòng mà lại dìu anh đứng lên. Chuyện tốt đẹp sau đó...
- Micchi à chờ anh với coi.
-Anh chậm chạp quá đấy Rin a.
- Hôm nay em nghỉ học sao? Hay trốn học? Micchi trốn học anh thấy hơi lạ đấy nhé.
- Có đâu, nay em được nghỉ mới rủ anh đi chơi chứ. Ai rảnh rỗi đâu mà bỏ một buổi học để đi lung tung.
- Cứ tưởng em sẽ vì anh mà chịu hi sinh chút chứ.
- Gì? Anh nói gì vậy?
- Không có gì.
Em và anh bắt đầu trở nên thân thiết hơn. Con mắt ghen tỵ của những người thích anh bắt đầu đổ dồn về em, họ bàn tán xì xầm nói rằng em chỉ biết bám đuôi anh. Em rất buồn nhưng cũng đã quen với những lời đó rồi, một phần cũng nhờ có anh an ủi.
Rindou à em càng ngày càng yêu anh hơn rồi.
Vào một ngày đẹp trời, ở cái tuổi 16 có nhiều sự hứa hẹn và mộng tưởng thôi thúc em thổ lộ tình cảm của bản thân với anh...
- Micchi à.
- A anh Rindou.
* đồng thanh*Em/Anh có chuyện muốn nói.
- Ơ anh nói trước đi ạ.
- Ừm... đây là bạn gái anh tên cô ấy là Mina Matsuri.
- Chào em, lần đầu gặp mặt.
Mina mỉm cười đưa tay về phía em, nhưng em đang suy nghĩ... Anh vừa công khai bạn gái sao.. Tin này như một tia sét đánh ngang tai em vậy, vốn dĩ em đang định tỏ tình với anh mà. Tim em đau quá, nó như bị nghìn cây kim đâm vào vậy, nó đang rỉ máu, đau quá em đau quá.
Em cố kiềm nước mắt chào hỏi vs chị Mina, chị ấy thật xinh đẹp. Mái tóc màu vàng nắng, đôi mắt màu xanh hồ nước nhìn trong veo, làn da trắng trẻo mịn màng, thân hình bốc lửa. Thật xứng đáng với anh.
Em viện cớ có việc bận rồi chạy đi ngay, chạy xa khỏi tình huống trước mắt em, nước mắt em không nghe lời nữa. Từng dòng chạy dọc má em. Em chẳng còn quan tâm đến mọi thứ xung quanh nữa, em chỉ cắm mặt chạy và vô tình va trúng một người.
- Ơ này, cô ổn chứ.. ơ bé chibi à em sao thế.
Giọng nói có phần quen thuộc này.. là Rindou sao, không, không phải. Rindou đang bên cạnh chị Mina nên chạy theo em làm gì chứ. Càng nghĩ nước mắt em càng rơi nhiều hơn. Cái biệt danh chibi này, chỉ có thể là anh ấy
Em ngước mắt lên định xin lỗi người trước mặt thì..
- Hơ.. anh Ran, em xin lỗi, vì mải chạy nên em không để ý, em va vào anh rồi, anh có bị đau không.
- Anh không sao? Nhưng nhìn em buồn quá vậy? Còn đang khóc nhè nữa nè. Đứa nào lại nói xấu em hả?
- Hiccc....
BẠN ĐANG ĐỌC
Haitani x Reader : [ Si Tình ]
FanfictionHãy nhập vai rằng bạn là nữ chính trong câu chuyện từ trí tưởng tượng của tôi. 5 năm trước chúng ta từng rất thân thiết cho đến cái ngày định mệnh khi mà em gặp lại các anh ở 5 năm sau trong hoàn cảnh éo le. Em là cảnh sát- Các anh là tội phạm. Từ...