"A a a a a a!" Thình lình xảy ra xâm nhập, huyệt trong non mềm mị thịt căn bản không thích ứng như vậy thô bạo, nhè nhẹ máu tươi từ huyệt khẩu chảy tới đùi.
Mai Yểu Ngọc chỉ cảm thấy chính mình bị ấm áp chặt chẽ bao bọc, sảng khoái đến hận không thể lập tức cắm vào nàng cung khoang tùy ý trút mãn nàng! Nàng từ sau ôm chặt Hoàng hậu không cho nàng giãy giụa, dưới háng không ngừng mà liều mạng va chạm non mềm mông thịt.
Vàng ngọc trâm vòng leng keng rung động, hai người hạ thể dây dưa không ngớt.
Dâm mỹ không chịu nổi.
"A ~ mẫu hậu như vậy chặt? Mẫu hậu a. . . Làm ngươi thật sảng, bệ hạ đến cùng bao lâu không đụng ngươi? Ân?"
"A a a. . . Đau chết rồi, Yểu Ngọc! Mai Yểu Ngọc! Dừng lại!"
Bởi vì đau đớn vốn đã động tình tiểu huyệt bị kinh hách không lại tiết ra hoa dịch, tráng kiện tuyến thể điên cuồng thao làm một hồi liền cảm thấy khô khốc.
Trường kỳ không có tính sự Hoàng hậu bị bạo lực thao làm đau đến cả người mồ hôi lạnh, nàng hai chân dừng không được run rẩy liều mạng giãy giụa, nhưng lại bị hoàng nữ bá đạo tín dẫn áp chế giãy giụa bất quá vài cái lại mềm hạ thân thể.
"Bổn cung sai rồi, bổn cung rốt cuộc. . . Rốt cuộc sẽ không khó xử các ngươi mẹ con rồi. . . Van cầu ngươi buông tha ta đi, Yểu Ngọc. . . Bổn cung biết sai rồi. . ."
Không ngừng tích lũy đau đớn làm nàng trước mặt một trận phiếm đen, nhiều năm qua nữ đế sủng hạnh nàng số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, mặc dù nữ đế đối nàng vô tình nhưng cũng là cái ôn nhu cẩn thận người, mỗi khi hành phòng sự không hề sẽ như thế đối nàng.
Bởi vì dần dần khô khốc tiểu huyệt Mai Yểu Ngọc thao làm cực kỳ không tận hứng, nàng không kiên nhẫn chụp đánh bị chính mình va chạm phấn hồng mông thịt, còn lẩm bẩm"Như thế nào khô? Nhanh ẩm ướt lên đến để ta hảo hảo thao!"
Nghe được Hoàng hậu xin tha, táo bạo Mai Yểu Ngọc lại cười khẽ lên đến. Nàng không lại đỉnh eo thân thao làm, tuyến thể thật sâu cắm vào sâu nhất sau đó từng chút nghiền nát cung khẩu. Mị thịt không lại bị thọc vào rút ra tra tấn đau ý cũng xoa dịu xuống dưới, ngược lại cung khẩu kia chỗ tê dại làm người không thể bỏ qua.
"Ân ~ bổn cung, bổn cung biết sai rồi, tốt Yểu Ngọc tha bổn cung đi."
Một đôi khớp xương rõ ràng tay chậm rãi vuốt ve Hoàng hậu eo thân, lòng bàn tay còn tại eo hạ mông giữa lưu luyến. Mai Yểu Ngọc tiếng nói như trước ôn hòa, nhưng phun ra lời nói thật sự vô tình.
"Ngài biết sai quá muộn rồi. Rốt cuộc không khó xử chúng ta mẹ con? Ha hả ha. . . Buồn cười, hiện giờ ta địa vị còn sợ ngài khó xử?" Nàng rút ra tuyến thể mà lại lại nặng nề mà cắm vào đỉnh đế.
"A!"
"Hiện giờ, chỉ có ta làm khó ngài phần! Ha ha ha. . ."
Giang Vân Phương kia trương tinh xảo khuôn mặt vì tra tấn cùng sợ hãi vặn vẹo lên đến, nàng trong lòng biết chính mình phía trước đều làm chút cái gì cho nên Mai Yểu Ngọc mỗi một câu nói đều như là tự cấp nàng hình phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
Lãng mạnHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...