Chương 36: Bản Cung. . . Giết Ngươi

905 14 0
                                    

"Cái gì?"

Mai Yểu Ngọc không phản ứng lại, vừa mới hai người khóc thành lệ nhân sao đảo mắt liền. . .

Nàng bản nhân không phản ứng lại, tiểu Yểu Ngọc phản ứng nhưng thật ra rất lớn.

Giang Vân Phương lê hoa đái vũ khuôn mặt thượng khơi mào cái cười, hơi giọng mũi nhưng một chút đều không không khỏe, "Như thế nào? Không dám?"

Mai Yểu Ngọc nhìn nàng cổ họng lăn lộn một chút, về phía sau rút một bước nhưng đụng vào phượng tòa lại vội vàng đứng tốt. Mấy cái động tác giữa nàng tuyến thể vẫn luôn bị người kia nắm chặt ở trong tay, thậm chí theo động tác loát động hai cái.

"Ngô. . ."

Giang Vân Phương đột nhiên nhào vào nàng trong lòng ngực một tay không buông ra tiểu Yểu Ngọc, một tay kia ôm chặt nàng lưng. Nàng dùng hai má cọ cọ Mai Yểu Ngọc lỗ tai, chính mình sau cổ khế khẩu đang lộ ở kia người trước mặt câu dẫn ý vị mười phần. Mai Yểu Ngọc khó nhịn trái ngược hướng nghiêng đầu, nhẫn hạ.

Vừa lúc cái này nghiêng đầu đem lỗ tai bày ra cấp trong lòng ngực người, người kia dán nàng lỗ tai nhẹ giọng nói: "Đêm qua xem tại ngươi lửa giận công tâm phần thượng bổn cung bất đồng ngươi so đo, lại có một lần ngươi dám can đảm như vậy đối bổn cung, bổn cung ——" nàng khẽ cười một tiếng nói: "—— giết ngươi." Thanh âm nhu tình lưu luyến, nhưng nói ra lời nói lại là như thế.

Người này có lẽ là còn để ý chính mình vừa mới thất thố, có chút trên mặt không ánh sáng giờ phút này đem mặt mũi nhặt lên lại hảo hảo mang lên. Mai Yểu Ngọc đương nhiên thuận theo nàng, không chỉ có thuận theo nàng ——

Nàng nghe xong cũng không sắc mặt giận dữ, ngược lại tiểu Yểu Ngọc không thể khống chế run run còn phun ra một ngụm thanh dịch đánh vào Giang Vân Phương lòng bàn tay. Giang Vân Phương cảm giác được cúi đầu xem liếc mắt một cái, lại dán nàng lỗ tai lời nói nhỏ nhẹ: "Nhìn một cái nó, cực kỳ đê tiện, kích động cái gì đâu?"

"Ngô a ~ mẫu hậu. . ."

Chỉ hai câu nói, Mai Yểu Ngọc tức khắc chân mềm không được, lại sợ chính mình trong lòng ngực tiểu mỹ nhân đứng không vững, nàng chỉ có thể chống tay đỡ chặt chỗ tựa lưng không buông tay.

Giang Vân Phương chột dạ mềm xuống dưới thời điểm, Mai Yểu Ngọc thật giống lá gan trướng phì giống như dám cường ngạnh lên đến; một khi Hoàng hậu nương nương lại cường ngạnh, nàng lại không tiền đồ mềm thành một vũng.

Giang Vân Phương buông tay sau đạp một bước, Mai Yểu Ngọc dán lên đến đem nàng chế trụ xoay người đè xuống tại bàn dài thượng, nàng khoác sưởng bào bị xốc đi lên tiết khố bị cởi ra sau đó giữa hai chân cắm vào thô dài cực nóng, nàng như thế kẹp chặt hai chân phía sau người tuyến thể liền tại nàng chân tâm ma động, toàn bộ âm xử đều bị ma sát, quan đầu không ngừng cọ xát hoa đế.

Chỉ là thong thả ma sát Giang Vân Phương cũng đã khống chế không được phát run phát run, Mai Yểu Ngọc tay thăm lại đây một tay nắm lấy nàng hình tròn lăn mềm đạn ngực sữa, một tay hư đỡ nàng bụng.

Bị tiểu Yểu Ngọc cọ xát dâm dịch dính ướt hai người, Mai Yểu Ngọc động tác dần dần biến nhanh chút, nàng cắn Giang Vân Phương đầu vai thấp giọng kêu rên.

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ