Tước Sam đang muốn cấp Hoàng Hậu mang mũ phượng khi, bị ngăn lại. Nàng khó hiểu hỏi: "Nương nương?"
"Mai Yểu Ngọc cấp bổn cung giải vây, bổn cung còn trang điểm như thế long trọng làm cái gì? Hôm nay nổi bật không thể vượt qua Lăng phi, cho là bổn cung lĩnh các nàng tình."
Tước Sam hiểu rõ, đi gác lại tốt mũ phượng. Theo cửa khe tùy ý thoáng nhìn nhìn thấy tiểu cung nữ Khê Nhi đang cùng người nào nói chuyện, nàng đứng ở cửa chờ. Chỉ chốc lát sau Khê Nhi lại đây gõ cửa nói: "Hoàng hậu nương nương, Bạch tần nương nương bưng bỏ thêm rễ sắn phấn nấu cháo đến hiến cùng nương nương, nói là trong chốc lát đêm yến nhiều thịt tanh lo lắng nương nương có dạ dày hỏa."
Tước Sam mở cửa để nàng tiến vào đáp lời, lại đóng lại. Không để bên ngoài hầu Bạch tần nhiều nhìn bên trong liếc mắt.
Giang Vân Phương chọn trâm vòng một kiện một kiện so với đối với, nghe xong Khê Nhi lời nói cười nói: "Năm nay là Yểu Ngọc điện hạ an bài đêm yến, nàng tâm tư tinh tế sao có thể có thể tại yến ăn thượng ngấy tân khách?" Nàng vê sợi bạch ngọc trâm thầm thì một câu, "Có phải hay không quá thuần?" Tước Sam nhìn gật gật đầu.
Nương nương không tỏ thái độ Khê Nhi cũng không vội, cùng Tước Sam đồng loạt vì nương nương chọn trâm vòng, thật giống đã quên ngoài cửa hầu Bạch tần. Hoàng Hậu hưng trí yếu ớt đẩy tay, không kiên nhẫn nói: "Đơn giản là chút vàng ngọc, tục khí cực kỳ; cũng chọn cũng không được gì."
Tước Sam hống: "Liền tính tục khí, có điều quý giá. Này cũng là người bình thường cầu mà không được phúc khí." Một lời hai ý nghĩa, Hoàng Hậu hoãn sắc mặt.
Hoàng Hậu hỏi Khê Nhi: "Nàng đưa cái gì cấp bổn cung?"
"Hồi nương nương nói, Bạch tần nói là tự tay làm cháo trắng."
Hoàng Hậu chế ngạo nói: "Đưa đồ ăn? Đối bổn cung dùng hống Càn Nguyên biện pháp, nàng cũng thật đi. Lại để nàng hầu, không cần đáp lời."
Lễ trang vật trang sức tất cả đều chuẩn bị cho tốt đã qua hơn nửa canh giờ, mới vừa mở cửa Bạch tần vội vàng khuôn mặt tươi cười đón chào, bái kiến qua đi lại mặt lộ vẻ xấu hổ, "Này. . . Này cháo đều lạnh, chỉ sợ. . ."
Hoàng Hậu trang dung tinh xảo, chưa vẽ hoa điền. Chỉnh trương khí chất xuất chúng khuôn mặt thoải mái hào phóng bày ra, nàng đưa tay điểm điểm thật giống còn không có khô hết son môi, mới mở miệng nói: "Nhưng thật ra gọi ngươi đợi lâu, bổn cung nhất thời đã quên, ngươi nhưng lại không lại nhờ người gọi bổn cung."
Bạch tần cúi đầu: "Là, là thần thiếp sơ sẩy."
"Tâm ý của ngươi bổn cung tâm lĩnh ——" nàng tới gần Bạch tần lại gần nàng bên tai thanh âm tuy nhẹ nhưng chữ chữ rõ ràng: "Ngươi đừng nổi lên không nên có tâm tư, hiện giờ bệ hạ tâm đều giấu không trụ nhưng bổn cung như trước bình yên vô sự, ngươi nên tinh tế cân nhắc đặt cược phương nào."
Bạch tần mặt lộ vẻ khổ sắc, do dự một chút vẫn là nhẹ giọng nói ra miệng: "Nhưng nương nương ngài rốt cuộc dưới gối không tử. . ."
Hoàng Hậu chọn đuôi lông mày từ con ngươi hạ cười xem nàng, môi đỏ mọng khẽ mở nói: "Lời này không đúng, bổn cung chính là tất cả Hoàng tử Hoàng nữ —— đích mẫu." Nàng dừng một chút quan sát đến Bạch tần sắc mặt tiện đà nói: "Trong đó, Mai Yểu Ngọc nhất hiếu tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
Любовные романыHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...