Tia nắng ban mai hơi sóng sánh trong không khí còn phù một tầng đám sương, còn chưa lập hạ vừa mới mặt trời mọc lúc này nhiệt độ không khí cũng không cao. Lúc này ánh nắng chưa đem đêm sương mù chiếu tán trong thiên địa lộ vẻ khí đục, Mai Tự Nam không để ý này đó phía sau đi theo đi theo thái giám cùng hắn cùng nhau đứng ở Đông cung cửa.
Sương mù không tính lớn có điều để người không lớn thoải mái, trên làn da đều cảm giác một trận dính nhớp. Mai Tự Nam ngẩng đầu nhìn Đông cung tấm biển, đôi mắt nháy mắt cũng không nháy mắt trong miệng nhẹ giọng nhớ: "Đông —— cung ——"
Hắn nhìn tấm biển cười, "Ta ưa thích Đông cung."
Thái giám tại hắn phía sau ngũ quan nhăn lại, nghĩ thầm này tiểu điện hạ còn không biết trời cao đất rộng, thuận miệng nói bậy.
Đông cung đại môn mở ra khi, sắc trời đã sáng. Cung nhân nhìn thấy cửa có người sửng sốt một chút, vội vàng hành lễ: "Bái kiến điện hạ, cho phép nô vào điện bẩm báo."
Từ trước, hắn có thể tùy ý ra vào a.
Mai Yểu Ngọc sớm lên rửa mặt mặc quần áo, chưa trang điểm tóc dài tùy ý búi cái búi tóc liền chầm chậm mà đến. Nàng tự thân tới đón Mai Tự Nam, còn giống như mọi khi giống nhau đưa tay, Mai Tự Nam cũng giống như mọi khi giống nhau truyền tay từ nàng nắm đi vào Đông cung.
"Hoàng tỷ không trang điểm cũng là đẹp mắt."
Mai Yểu Ngọc không đáp lời nắm hắn chậm rãi đi tới, một lớn một nhỏ hai người tùy tiện không mục dạo đông cung. Mai Tự Nam không ngốc, sau chuyện đương nhiên nghĩ thông suốt trước trận cưng chiều là Mai Yểu Ngọc kế sách, nhưng này cái nho nhỏ hài đồng trong đầu ý tưởng, Mai Yểu Ngọc là thật sờ không quá chuẩn.
"Hoàng tỷ."
"Ân?"
"Hay không là thần đệ ngày ấy tại hoàng từ lời nói chi lời, chọc hoàng tỷ không vui?"
Chuyện tới hiện giờ, ngược lại không cần lại trang."Không ngừng, bệ hạ yêu thương ngươi một ngày, ngươi liền một ngày là bổn cung trong lòng gai."
"Hoàng từ khi lời nói, thần đệ là nghiêm túc. Tuy rằng dạy ta nói câu nói kia người mục thực đều không phải là như thế, nhưng thần đệ trong lòng xác thật như vậy nghĩ."
Mai Yểu Ngọc buông ra tay, nhìn chính mình trong cung một tòa hồ nước. Trong ao kiến cảnh xem nhưng không có vật sống, nhìn xa hoa lại không khí trầm lặng. Nàng nói: "Thật không hiểu ngươi là trí tuệ, hay là trì độn. Nếu nói ngươi trí tuệ lại ngốc hồ hồ tín nhiệm bổn cung; nhưng nếu nói ngươi trì độn được nhiều chuyện tình ngươi còn tuổi nhỏ nhưng lại nhìn thấu."
Mai Tự Nam nhíu mày ngẩng đầu nhìn Mai Yểu Ngọc, nói: "Là các ngươi quá phức tạp, không phải ta."
Mai Yểu Ngọc ngơ ngẩn, rất nhiều lời nói đều chặn tại cổ họng. Ngực họng giữa giống như nuốt một đoàn bông, nhổ ra không ra cũng nuốt không dưới. Nàng hoãn hơn nửa ngày, đột nhiên cất tiếng cười to. Cười đáp cuối cùng dùng ngón tay lau tràn ra nước mắt, nói:
"Mai Tự Nam, vừa mới ngươi câu nói kia nếu là mang theo tâm cơ nói ra, liền có thể nhìn ra ngươi như thế tuổi nhỏ nhưng lại sẽ công tâm thuật. Đệ đệ a đệ đệ, nếu thật sự là như thế ——" nàng lạnh xem Mai Tự Nam khóe miệng mang cười lúc này bộ dáng cùng nữ đế không có sai biệt, "Bổn cung há có thể an tâm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
RomanceHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...