Ngày hôm đó nữ đế vừa khởi giá.
Trình Hòa ra cung đi gặp phụ thân trở về khi đã chạng vạng, Lăng phi ngồi ở trên gối thêu cầm kim thêu, Tiểu Phúc vì trong cung thêm vào băng còn có một vài cung nữ ở một bên quạt. Tây Trúc tại dưới cột ngủ gật, không biết vì sao hôm nay nàng thần sắc uể oải hữu khí vô lực, Lăng phi cũng chưa nói cái gì tùy ý nàng ở một bên nhàn hạ.
Trình Hòa lặng lẽ lại đây cung nhân thấy cũng không nói chuyện thật giống đối nàng đều thói quen, nàng dùng mũi chân nhẹ nhàng đụng đụng dưới cột Tây Trúc, người sau hoàn hồn xoa xoa đôi mắt chỉ thấy Trình Hòa đối nàng dựng thẳng chỉ tại môi trước, sau đó cúi xuống thân tại nàng bên tai nói: "Đem các cung nhân đều khiển đi ra ngoài."
Lại nhỏ giọng cũng là chúng cung nhân đồng loạt đi ra ngoài nhiều ít cũng sẽ khiến cho Lăng phi chú ý, nhưng nàng đầu đều không nâng coi như không biết. Phòng trong an tĩnh đã lâu, Trình Hòa rốt cuộc nhịn không được ngồi ở bên người nàng hỏi:
"Nương nương lại tại thêu cái gì?"
"Cái gì gọi ' lại '? Này không phải là nguyên lai cái kia."
Trình Hòa: ". . . . . ."
Trình Hòa: "Không bằng từ thiếp thân đến giúp nương nương thêu đi?"
"Không cần, bổn cung chính mình chuyện chính mình đến liền tốt."
. . . . . .
Lưu Tri Hạ chân tâm đều bị dâm dịch ướt nhẹp bị ánh nến chói đến phiếm quang, đùi phải bị người kia đặt tại trên vai chân trái bị cong lên đặt tại trước ngực.
Trình Hòa tế hôn nàng trước ngực một đóa một đóa hồng ân nở rộ, bắt được tay nàng liền hướng chính nàng hoa huyệt đưa, còn cười nói: "Nương nương không phải nói? Ngài chính mình chuyện chính mình đến liền tốt."
Lưu Tri Hạ xấu hổ đến năm ngón tay thu nạp bóp chặt lòng bàn tay, chóp mũi đều bốc lên mồ hôi, "Ngươi! Ngươi người này. . . Quả nhiên vô sỉ. . ." Đỏ bừng mặt xoay đến một bên không đi nhìn nàng.
Trình Hòa áp trên thân trước cố ý dùng chính mình eo bụng đi cọ người này chân tâm âm phụ, trơn ướt tại hai người chi gian cọ xát Lưu Tri Hạ thoải mái tế hừ một tiếng. Hai cái Khôn Trạch nữ tử tín hương giao triền lan tràn, ai thâm thở dốc một tức liền là một lồng ngực tình dục mùi thơm.
Nắm chặt thành quyền tay bị cường thế mở ra đặt tại âm phụ, Trình Hòa tay đặt tại mu bàn tay nàng thượng dẫn đường nàng vuốt ve chính mình. Lại nhiệt lại ẩm ướt hoa huyệt đã sớm động tình, lặng lẽ một đụng liền một trận tê dại cánh hoa mềm thành một bãi bùn bị lòng bàn tay ngón tay xoa nắn, hoặc tách ra lại hoặc khép lại.
"Nghe, nghe được sao? Nó đang nói chuyện, đang nói —— nó nghĩ bị hảo hảo vuốt ve." Trình Hòa ngậm nàng môi hạ lưu đem ma sát ra tiếng nước nói thành là hoa huyệt đang nói chuyện.
"Ngô. . ." Lưu Tri Hạ xấu hổ đến hừ nhẹ đóng chặt hai mắt giống như muốn chạy trốn tránh này quá đáng cảm thấy thẹn, nhưng nhắm lại mắt cảm giác thân thể càng thêm mẫn cảm mỗi một lần róc cọ cùng đụng vào đều làm nàng nhanh chống đỡ không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
RomanceHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...