Ban đêm, Bạch tần say rượu đánh chửi cung nhân, cách vài đạo cung tường đều có thể nghe được người kia chửi rủa thanh cùng cung nhân nhóm xin tha thanh.
"Tây Trúc, đóng lại cửa sổ đi."
Nghe được Lăng phi như thế nói, Tây Trúc không tình nguyện đi quan cửa sổ.
Lăng phi như trước tại thêu, trên mặt thêu có thể thấy được nàng không ấn bản vẽ đến, ngược lại là tại một cái tú mĩ đường chỉ bên cạnh rơi xuống mấy cái bắt chước đến không tốt lắm đường chỉ.
Nàng mấy lần ngẩng đầu nhìn xem Tây Trúc, môi ong động lại nuốt xuống muốn nói lời nói, cúi đầu tiếp tục. Tây Trúc dùng ngón út gãi gãi thái dương cân nhắc trong chốc lát, phía nói:
"Điện hạ nhờ người mà nói, nàng đã đối Hoàng hậu lạy lễ qua hiện nay hẳn là trở về."
Lăng phi lại ngẩng đầu nhìn Tây Trúc một cái chớp mắt có chút mất mát cúi đầu, nói: "Vừa mới không báo qua bổn cung sao?"
Không phải việc này? Kia ——?
"Nga! Nương nương, ngài để trù ti cấp điện hạ chuẩn bị điểm tâm đã đều làm tốt, lập tức liền có thể đưa đi. Nương nương nhưng còn có cái gì phân phó?"
Lăng phi lại ngẩng đầu, lần này nàng trong mắt óng ánh có chút nói không rõ cảm xúc. Tây Trúc thầm than, nương nương tính tình chỉ sợ không hung hăng buộc là sẽ không biểu đạt nỗi lòng, nàng hiểu rõ nhỏ giọng bổ thượng nói sau:
"Hai phần, Trình phu nhân cũng có. Điện hạ kia phần dùng không được phấn hoa, Trình phu nhân kia phần ít thả đường."
Quả nhiên, Lăng phi khóe miệng rất nhỏ hướng về phía trước giương một chút lại lại khôi phục. Nếu không phải Tây Trúc hiểu biết nàng, còn tưởng rằng mới vừa rồi là chính mình hoa mắt.
"Ân." Nhẹ nhàng trả lời, tỏ vẻ tự mình biết hiểu.
Tẩm điện ngoài một trận tiềng ồn ào, Tây Trúc lập tức nhăn mày ra cửa. Lăng phi không hề dao động, tùy ý Tây Trúc.
Tây Trúc nhìn kia hai cái tiểu thái giám quát lớn nói: "Đều ban đêm các ngươi ồn ào cái gì? Quấy nhiễu nương nương cẩn thận các ngươi da!"
Một cái thái giám nghe xong không hề sợ hãi, nhưng như trước cung kính. Hắn cười hì hì nói: "Tây Trúc cô cô, ngài đến nói cho Tiểu Lục, Trình phu nhân hôm nay có phải hay không đêm ngủ Tễ Nguyệt điện?"
Bị gọi Tiểu Lục tiểu thái giám trong tay còn bắt lấy vẩy nước quét nhà vật cái, hắn ngạnh cổ nói: "Tây Trúc cô cô ngài nhưng đừng giống hắn gạt người mới tốt, Trình phu nhân cho tới nay đều tại ta trong cung ở, hôm nay cũng không phải ngày mấy sao liền đi Tễ Nguyệt điện rồi? Nương nương phân phó mỗi ngày đều muốn ta cẩn thận quét dọn Trình phu nhân phòng, này nếu là trì hoãn nương nương khẳng định phạt ta!"
Lăng phi nghe ngoài cửa thanh âm, thủ hạ chính là kim thêu bị tay mồ hôi nhuận đến độ nhanh trảo không được, chậm chạp đều không lại rơi xuống.
. . . . . .
Mai Yểu Ngọc một hồi đến Trình Hòa liền tiến lên đây nghênh tiếp, nàng sắc mặt không được tốt lắm nhưng đối mặt Trình Hòa như trước ấm nhã, Trình Hòa cũng mềm mại cái gì đều chưa nói vì nàng cởi hạ ngoại bào đưa cho cung nữ, hư đỡ nàng ngồi trên vân tháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
RomanceHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...