Phiên Ngoại: Du Lịch (Hai)

485 7 0
                                    

Hoàng Hậu không hạ lệnh dừng lại Lăng phi các nàng rơi vào đường cùng cũng phải một đường đi theo, vốn tưởng rằng muốn như thế đuổi một đêm đường may mắn nửa đêm khi Hoàng hậu nương nương hạ lệnh với dã ngoại trú đóng nghĩ ngơi và hồi phục một đêm lại xuất phát.

Từ xe giá trên xuống dưới Trình Hòa liền che miệng nhạc, Lăng phi véo nàng một phen cánh tay phun nói: "Nhìn ngươi này phúc bộ dáng, cẩn thận bị Hoàng Hậu thấy làm khó ngươi đâu!"

Nàng nói như vậy lời nói, nhưng chính nàng đến Hoàng Hậu trước mặt nhưng thật ra so với Trình Hòa càng quá đáng, "Ai u, thần thiếp còn tưởng rằng nương nương tối nay muốn tại loan giá thượng qua đêm đâu ——" lấy tay áo che mặt chỉ lộ một đôi mắt đẹp như có như không nhìn, "Đa tạ Hoàng hậu nương nương quan tâm có thể để thần thiếp chờ hảo hảo nghỉ một đêm."

Hoàng Hậu tình triều dần dần lui nhưng đến cùng còn không có qua mưa móc kỳ, mặc dù thần trí thanh tỉnh thân thể lại là mềm, giữa hai chân từng đợt hư không nghĩ hoan ái ý tưởng từ dưới thân truyền đến trong óc.

Hoàng Hậu vẫy vẫy tay giờ phút này không yêu phản ứng Lăng phi, nàng búi tóc sớm liền rối loạn đơn giản để Tước Sam giúp nàng tất cả đều tán xuống dưới lược một lược, tại phát đuôi ba tấc phía trên bó dây cột tóc đảo không đến mức mất thân phận khoác phát bên ngoài.

Mai Yểu Ngọc đỡ Hoàng Hậu khuỷu tay giao cho Tước Sam, để Tước Sam hầu hạ nương nương vào doanh trướng, sau đó nàng đỏ bừng mặt xoay người lại đây đối Lăng phi nhỏ giọng khẩn cầu: "Tính nhi thần cầu mẫu phi. . ." Càng nói mặt càng hồng, "Ta hai người việc. . . Không thể từ mẫu phi chi khẩu nói ra. . . Quá. . . Quá mức cảm thấy thẹn. . ."

Lăng phi quang nghĩ trêu đùa Hoàng Hậu một lần, đảo quên mất chính mình là Yểu Ngọc mẹ đẻ, mẹ đẻ trêu chọc nữ nhi tình sự sợ là đứa nhỏ này muốn xấu hổ hỏng.

"Hiểu biết." Lăng phi đạm cười, lại nói: "Nắm chặt thời gian ăn một chút gì đừng mệt chết. . ." Còn chưa nói xong Mai Yểu Ngọc đã nhanh đỉnh đầu bốc cháy, Lăng phi che miệng mà cười đóng khẩu. Nàng thật đúng là quan tâm nữ nhi muốn cho nàng hảo hảo ăn cơm, nhưng nói đến nói đi lại nhưng thật ra giống ám chỉ.

Nhẹ giọng cười xoay người hồi chính mình doanh trướng, Trình Hòa cũng nghẹn cười tròng mắt quay tròn chuyển, không biết đang nghĩ chuyện gì.

Kia mặt Hoàng Hậu vừa mới tiến trướng liền túm hạ dây cột tóc nới quần áo, "Nhanh, hầu hạ bổn cung tắm rửa." Tước Sam hẳn là bắt đầu bận rộn, đột nhiên chộp lấy cánh tay Hoàng Hậu thấu lại đây thấp giọng phân phó: "Đừng gọi kia oan gia trước tiên tiến vào, bổn cung sợ. . . Sợ nhịn không được. . . Tắm rửa lại không được. . ."

Tước Sam thầm than khẩu khí, lại đáp vâng.

Tắm rửa nước nhiệt độ thấp một chút xoa dịu tùy thời muốn bùng nổ tình triều, Hoàng Hậu giờ phút này rốt cuộc thoải mái trong chốc lát. Nàng nhìn Tước Sam vì chính mình tẩy phát ra thần, sau một lúc lâu nói: "Vừa mới kia Lăng phi có phải hay không lời trong lời ngoài chê cười bổn cung?"

Tước Sam thủ hạ động tác không ngừng hơn nữa rõ ràng tốc độ còn biến nhanh một chút, cúi đầu nói: "Nô tỳ không biết. . ."

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ