Chương 8: Lại Đây, Để Mẫu Hậu Nhìn Một Cái

1K 20 0
                                    

Hoàng cung bên trong thành tường hạ đèn chong ngày đêm không thôi, dân chúng từ ngoài nhìn lại vĩnh viễn là một mảnh to lớn chói mắt. Nhưng này cấp ban đêm trộm đi Mai Yểu Ngọc mang đến điểm khó khăn, bất quá vấn đề không lớn dán tường dưới đèn ẩn thân hình.

Đều không cần cố ý đi nhận đường, Bạch tần trong cung chửi bậy thanh như sắt sạn đánh đá chói tai cực kỳ, chớ nói còn có những cái đó cung nhân bi thương kêu khóc. Nàng theo thanh âm dán tường đi được tới Bạch tần tẩm cung phụ cận, vì Bạch tần này cùng Nguyệt Hoa cung cách đến gần nhất bởi vậy tất nhiên đi ngang qua, nàng nghĩ thầm ầm ĩ ra như vậy lớn động tĩnh phi vị nương nương nhóm sao không đến quản quản?

Đi ngang qua đường lớn quang minh kế tiếp liền dễ dàng nhiều, đi một chút tiểu hành lang cửa hông là đến nơi. Chửi bậy thanh dần dần nghỉ, một chúng cung nhân khóc thút thít lẫn nhau nâng đỡ từ trong trong nối đuôi nhau mà ra, Mai Yểu Ngọc xoay người thượng mái tránh ở một chỗ vũ phòng thượng.

Liền nghe phía dưới cung nhân khóc thút thít lẫn nhau oán giận.

"Hôm nay vừa hạ chỉ nương nương liền như thế điên, sửa ngày mai làm sắc lập đại điển ván đã đóng thuyền, còn không đến đánh chết chúng ta hết giận?"

"Nương nương vốn là không tử, cũng không biết Yểu Ngọc điện hạ thành Thái tử ngại nàng chuyện gì nhi."

"Nhanh đừng nói nữa, chạy nhanh hồi phòng sát dược đi."

Đúng vậy, nàng dưới gối không tử vì sao như thế? Nhiều năm qua vẫn luôn nhằm vào chính mình chỉ bởi vì ghen tị mẫu phi? Lúc trước bị các nàng ức hiếp khi, Mai Yểu Ngọc chưa từng nghĩ nhiều vì sao, này hậu cung bên trong ỷ mạnh hiếp yếu nhìn mãi quen mắt, không được sủng ái liền ai khi dễ quá bình thường bất quá.

Nhưng hôm nay chính mình nổi bật chính thịnh, Bạch tần nên thu liễm chút sao còn như vậy nhịn không được tính tình? Hôm nay nàng đại náo, phi vị nương nương không một người ra mặt quản giáo, chính mình mẫu phi cho tới bây giờ đạm mạc tính tình không trộn cùng tình có thể tha thứ. Nhưng đối người khác tới nói đây là triển uy phong cơ hội tốt, sao còn không người hỏi thăm?

Đúng rồi, suýt nữa đã quên Trung cung Hoàng hậu, Hoàng hậu thân thể có thương tích không thể ra đi nàng là hiểu biết, nhưng phái người sau chiếu làm cũng không phải không thể, vì sao nàng cũng ngậm miệng không nói?

Nàng không tiếng động cười cười, tính toán này một đi trừ bỏ cấp mẫu hậu chữa thương còn phải hỏi một chút hôm nay chuyện này kỳ quặc. Nàng lường trước Giang Vân Phương tuyệt đối sẽ không thỉnh ngự y tiến đến, may mà lúc trước mẫu phi bị thương nàng đi theo bận rộn trước bận rộn sau học không ít, lại có dùng võ nơi.

Tước Sam đang tại trong phòng hống Giang Vân Phương dùng dược, nàng chân tay luống cuống không dám thượng tay, eo thương không phải việc nhỏ nếu là không hiểu đắc thủ pháp lung tung xoa bóp sợ là sẽ lộng đến càng nghiêm trọng. Nàng đang gấp đến độ đầu đầy đổ mồ hôi khi nghe nói song cửa sổ phía trên truyền đến vài tiếng giòn vang.

Nàng nghiêng đầu nhìn xem, nghĩ thầm nhánh cây lớn lên như vậy trường? Chớ không phải là gió thổi nhánh cây gõ song cửa sổ? Lại quay đầu lại tiếp tục cấp nương nương dùng dược bôi vai cổ, ấm áp xuân tiết tổng không thể để nương nương vẫn luôn xuyên cao cổ quần áo, quá mức quái dị.

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ