Chương 23: Một Mộng

471 15 0
                                    

Nguyệt Hoa cung hôm nay thần kỳ an tĩnh, trừ bỏ tất yếu lao động cung nhân ngoài Tước Sam không cho phép bất luận kẻ nào tùy ý đi lại phát ra tiếng vang. Cung nhân chỉ biết hôm nay Hoàng Hậu nghỉ trưa lâu, chỉ có Tước Sam biết nương nương là rơi lệ đã lâu mới nghỉ ngơi, nàng đau lòng để nương nương nhiều nghỉ ngơi một chút.

Giống như sương mù màn, thong thả hoa hương đều vào mộng. Tại trong mộng, nàng chân đạp bùn cát, thân cây thượng ướt sũng hẳn là vừa mới vừa hạ qua mưa. Nàng nâng lên làn váy hướng trước đi tới, phảng phất biết phía trước có người ở chờ nàng. Mây mù lượn lờ, giống như tiên cảnh lại giống như yêu vực.

Đi bộ mấy chục bước quả nhiên nhìn thấy sơn đạo có một người, tóc đen rối tung mảnh mai váy dài thướt tha nhiều vẻ, người kia một bên đầu đúng là Mai Yểu Ngọc bên mặt. Nàng bước chân nhanh một chút, đem bùn cát đều giẫm ra vang đến, người kia nghe tiếng hoàn toàn xoay người, cùng nàng bốn mắt nhìn nhau.

"Tử Đồng, tới tìm trẫm?"

Giang Vân Phương cứng tại tại chỗ, môi ong động lộ ra một tiếng: "Cái gì?"

Mai Yểu Ngọc năm ngón tay vì lược vì chính mình lý một chút rối tung tóc dài, mặt mang nhu tình ý cười phủi tay áo vươn tay đi kéo nàng tay, lại nói một câu: "Chính là mệt mỏi? Trẫm cùng ngươi hồi cung đi?"

Là mộng đi? Đúng rồi, là mộng.

Biết đây là mộng, Giang Vân Phương hồi nắm lấy tay nàng một đôi mắt đẹp nháy mắt a nháy mắt giống như nghĩ tại trong mộng đem người này xem cái rõ ràng.

"Tử Đồng như vậy nhìn chằm chằm trẫm làm gì?" Mai Yểu Ngọc lắc đầu cười khẽ, một tay thăm lại đây ôm lấy nàng eo.

Giang Vân Phương cười, nhìn nàng vẫn luôn cười đã quên ngôn ngữ.

Cái này mộng. . . Còn rất tốt.

Mai Yểu Ngọc lại đi xoa xoa nàng phát, nghiêng đầu hôn hạ nàng bên tóc mai, nói: "Hồi cung đi, trẫm cũng có chút mệt mỏi."

"Tốt, đi đâu thần thiếp đều cùng ngài."

Mai Yểu Ngọc mặt lộ vẻ bất mãn: "' ngài '? Tử Đồng nhưng lại cùng trẫm xa lạ rồi."

Giang Vân Phương vẫn là cười, che môi thu liễm ý cười nói: "Bệ hạ không phải cũng vậy một ngụm một câu Tử Đồng kêu, không nhớ rõ thần thiếp tên sao?"

Mai Yểu Ngọc đem nàng ôm chặt lấy hai người cái trán cùng chống, nàng ôn nhu nói: "Vân Phương là trẫm ái thê Hoàng Hậu, trẫm thích như thế gọi ngươi."

Mai Yểu Ngọc lời nói giống như xuân phong mưa phùn tất cả nhu tình tận rơi ở nội tâm.

Muộn một chút tỉnh, được không.

Đột nhiên một trận tia chớp, lắc đến trước mặt người kia sắc mặt như tờ giấy trắng. Cho dù biết rõ là mộng, Giang Vân Phương tâm cũng nháy mắt nắm lên đến. Lập tức mà đến chính là ầm vang tiếng sấm nổ, giống như tạc tại bên tai.

Mai Yểu Ngọc trừng lớn hai mắt sắc mặt trắng bệch nhìn nàng, đôi mắt trong lộ vẻ không nỡ cùng bi thương, miệng nàng môi đóng mở phun ra một mồm to máu tươi, môi răng tại huyết trong hết sức nhấn từng chữ : "Tử Đồng. . . Trẫm. . . Luyến tiếc ——" cuối cùng một chữ còn chưa nói nói ra, liền lại trương không mở miệng.

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ