Chương 56: Ngươi Ta Sợ Là Chạy Không Thoát Bêu Danh

641 12 0
                                    

Tối nay, là Đỗ Du nhất trong lòng run sợ một đêm.

Hắn hầu hạ Hoàng Đế uống cuối cùng một bát rượu.

Thái tử được đến bệ hạ tự tay viết mà sách hai phần cuốn liền phẩy tay áo bỏ đi, trước khi đi ý vị thâm trường nhìn Đỗ Du, Đỗ Du cúi đầu.

Gõ đánh canh ba, Đỗ Du thấp giọng nói: "Bệ hạ lại uống đi." Mai Cửu Tiêu nhìn phía lạnh thấu chung rượu, nói: "Không vội, chờ một chút." Này một đợi liền vẫn luôn đợi đến nhanh hừng đông, Thạch Hàn vội vàng mà đến trước mắt bi thương, nói: "Tuyết Linh đã chết." Hắn thương tâm đương nhiên không phải cấp Tuyết Linh.

Mai Cửu Tiêu gật đầu giơ lên chung rượu.

Thạch Hàn: "Hắn cuối cùng nói, ' mai chỉ cùng tuyết một đoạn hương. '"

Nàng động tác dừng một chút tiện đà ngửa đầu uống một hơi cạn sạch, Thạch Hàn quỳ xuống đất khóc lớn, Đỗ Du đạm cười tùy theo quỳ xuống đất, sau một lúc lâu đứng dậy mà ra.

"Đỗ Du công công chậm đã."

Đỗ Du tạm dừng vẫn chưa xoay người bưng phất trần nâng nâng cằm, vô luận tư lịch cùng bối phận hắn đều không bằng Thạch Hàn, nhưng hôm nay lại bất đồng ngày xưa.

Thạch Hàn khô gầy rất nhiều trên mặt còn mang theo nước mắt, hắn đối Đỗ Du thở dài nói: "Thỉnh cầu bẩm báo điện hạ, liền nói nô biết mật chỉ ở nơi nào từ vị nào đại nhân bảo quản."

Đỗ Du kinh hít một hơi, vội vàng cười nói: "Như thế rất tốt, công công lại đi theo ta."

Xem ra này Thạch Hàn, không nhất định như vậy mai một rồi.

. . . . . .

Thuần hương rượu dịch vào họng, Mai Cửu Tiêu cảm thấy chính mình một lần nữa "Sống" một lần, phía trước vài năm đều là trộm đến mệnh, trước mắt này mấy nháy mắt hô hấp mới là thật thật tồn tại.

Thân thể chậm rãi mất đi tri giác nhưng trước mặt càng ngày càng sáng, bạch quang bên trong ảnh xước xước một cái mạn diệu nữ tử hướng nàng đi tới, theo tới gần khuôn mặt dần dần rõ ràng.

"Khả Dung? Tới đón trẫm sao?"

Mai Cửu Tiêu mở ra hai cánh tay hướng trước duỗi, ánh mắt quyến luyến. Nàng lệ quang lấp lánh, "Trẫm dường như già rồi, nhìn ngươi, dung nhan như trước. . . . . ."

Nàng kia thế nhưng cùng tiên Hoàng Hậu Kiều Khả Dung bức họa một cái bộ dáng, nữ tử anh thanh khóc thút thít không chịu gần chút nữa nàng, còn phe phẩy đầu. Mai Cửu Tiêu hoảng loạn nhưng hai chân vô lực, một cái té ngã thua ở trên mặt đất nức nở hô: "Khả Dung! Ngươi nhận không ra trẫm sao?"

Nữ tử dần dần lui về phía sau vừa khóc vừa lắc đầu, nàng phía sau ô mênh mông một mảnh bóng người, bọn họ cười lớn, cười hô: "Bái tạ nhân gian quân chủ ——"

Sau đó Thạch Hàn tiến vào hầu hạ nữ đế cuối cùng ăn mặc khi, phát hiện nàng nằm trên mặt đất hai mắt trợn tròn, một mặt nước mắt. Hai tay hướng trước duỗi, không biết đang đợi chờ ai đến dắt, nhưng xem ra, nàng hẳn là không có đợi đến.

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ