Ngày mùa hè ngày dài đêm ngắn, dùng qua bữa tối như trước ánh mặt trời sáng chói. Từ lần trước sau Lăng phi thường xuyên đi theo Tây Trúc phía sau đến thăm Nguyệt Hoa cung, hôm nay gần nhất liền nhìn đến Hoàng Hậu dựa theo mềm lót thêu cái gì, Tước Sam ở một bên quạt.
Trong cung dùng băng, nhưng Hoàng Hậu vẫn là cảm thấy nhiệt, bên tóc mai một chút nghịch ngợm tóc bị mồ hôi mỏng ướt nhẹp cuộn thành cái cuốn ghé vào bên má. Lăng phi trong lòng sách thanh, nàng là thật mỹ, trách không được nữ nhi một lòng treo ở trên người nàng. Lại nghĩ đến trong nhà Trình Hòa chạy nhanh đình chỉ trong lòng khen, trước cười cười sau đó nói:
"Đây là thêu cái gì đâu, Yểu Ngọc lập tức liền muốn qua sinh nhật năm nay nhược quán nhất định là muốn náo nhiệt, đưa cho nàng?"
Đã sớm biết Lăng phi lại đây Hoàng Hậu đều không ngẩng đầu, nghe nàng nói chuyện mặt không chút thay đổi âm dương quái khí nói một câu: "Nàng? Lại xem nàng có thể hay không trở về, lại nói."
Lăng phi thở dài thu lại cười, nói: "Bệ hạ ý chỉ đánh cái trở tay không kịp, ngươi có thể có ứng đối phương pháp?"
Hoàng Hậu nhướng mày cố ý nâng lên trong tay thêu mặt, nói: "Ai u, bổn cung thủ pháp thật đúng là không được, thêu một ban ngày thế nhưng mới thêu ra cái long đến, Lăng phi lại đây nhìn một cái này cát vân dùng cái gì phối màu tốt?"
Nàng một ban ngày có thể thêu ra long đến, Lăng phi chính là nhiều năm đều không có một cái thành phẩm. Lăng phi đen mặt lạnh hừ một tiếng: "Liền lục đi." Nói xong thở phì phì liền đi. Xem nàng ý tứ cũng là không có biện pháp, đợi lâu chưa chừng còn muốn cãi nhau không bằng đi về trước.
Nghe thấy Lăng phi đi Hoàng Hậu vui rạo rực xứng tuyến vê dây bỏ thêm chỉ bạc, hợp với cái lấp lánh màu xanh biếc. Thêu trong chốc lát, nàng vừa cẩn thận xem nhìn, phụt một tiếng cười ra tới: "U, này đóa cát vân đoàn tại long đầu phía trên đâu."
Nàng cười Tước Sam cũng đi theo cười, nhưng ngốc Tước Sam cười nửa ngày mới phát giác, nương nương rơi nước mắt đâu.
. . . . . .
Tẩm cung cửa sổ mở ra thông gió, ban đêm rốt cuộc nhẹ nhàng khoan khoái chút nhưng Hoàng Hậu kiên trì tẩm cung còn đặt băng. Ngọn đèn diệt một nửa chỉ có trang điểm đài kia một khối địa phương đốt đèn, Tước Sam xốc chụp đèn cắt hoa nến một đôi mắt trộm xem nhìn Hoàng Hậu.
Nương nương cảm xúc biến hóa nàng vẫn là có thể cảm giác cái nhỏ tí tẹo.
Hoàng Hậu đã sớm bị hầu hạ rửa mặt chải đầu qua, giờ phút này nàng khoác phát mặc trung y khô đứng ở phía trước cửa sổ. Vừa vào đêm vừa vặn có thể nhìn đến không trung ngọc bàn, nhanh giữa tháng sắp sửa trăng tròn, sáng lấp lánh, không chói mắt thập phần nhu hòa.
Hoàng Hậu bị che phủ tại ánh trăng dưới, đảo ứng cung điện biển danh.
"Nương nương?"
Hoàng Hậu thong thả nháy mắt một chút mắt, sau đó thân thể rốt cuộc động động. Nàng như trước thần sắc đừng biện che giấu một chút cứng ngắc mấu chốt thong thả dạo bước đến trang điểm đài. Không ngồi xuống, lòng bàn tay chống bàn góc nửa người trên trước nghiêng, một sợi tóc đen từ đầu vai trượt xuống trắng xanh đầu ngón tay thuận thế vê lên, không câu hồi chỉ vê không bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
RomansaHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...