Chương 10: Hảo Hảo Sống

735 24 0
                                    

Mai Yểu Ngọc miệng ma lưỡi đau khóe miệng tràn đầy nước miếng cấp Hoàng hậu rửa sạch thân thể, đem nàng dùng chăn bao bọc thành một cái quyển sau đó ló đầu ra nhìn gọi Tước Sam đổi thu thập giường.

Tước Sam là vừa khóc vừa thu thập, nàng là của hồi môn mà đến nha hoàn, hiện tại nàng tự cấp chính mình gia cô nương, chính mình Hoàng hậu nương nương thu thập cùng Hoàng nữ hoan ái sau giường.

Nàng là tuyệt không sẽ tiết lộ bí mật, tương phản nàng còn sẽ giúp đỡ che giấu. Mai Yểu Ngọc nắm bắt nàng điểm này bởi vậy sai sử nàng sai sử cực kỳ thuận buồm xuôi gió.

"Đệm chăn không cần phô đến quá mềm, mẫu hậu có eo thương vạn nhất ban đêm xoay người nằm thẳng lại đây, quá mềm giường đối nàng eo không tốt."

"Sách, cũng đừng quá ngạnh, nhiều cộm thân thể?"

"Ngươi lộng điểm nước ấm đến đi, ta xem mẫu hậu môi có chút khô. Vừa lúc ta cũng có chút khát."

"Đừng lộng quá lớn động tĩnh, vạn nhất bị bị mặt khác cung nhân phát hiện liền không tốt."

Lộn xộn lộn xộn nhớ, đầu lưỡi sưng phát âm cũng mơ hồ, còn thường thường chảy nước miếng, nàng cầm khăn khăn tiếp lấy cũng muốn không ngừng dặn Tước Sam.

Tước Sam: ". . . . . ." Nương nương, là nô tỳ quá mức vô năng!

Thu thập tốt toàn bộ trời sắp sáng, Tước Sam bình tĩnh nhìn Mai Yểu Ngọc, mặc dù không dám mở miệng đuổi đi người nhưng thái độ vẫn là tại. Người sau không nhiều xem nàng, đem ô uế ngoại bào cởi mặc sạch sẽ áo sơ mi liền hướng trên giường nằm, nhịn một đêm nàng thanh âm khàn khàn mang theo mệt mỏi mồm miệng không rõ nói:

"Quá mệt mỏi, ta đi không được. Ngủ một cái canh giờ liền tốt, đến lúc đó ngươi gọi ta."

Tước Sam lại muốn khóc, nàng cũng nhịn một đêm.

Tước Sam cường đánh tinh thần thủ, tính toán qua một cái canh giờ chạy nhanh đem vô lại Hoàng nữ hống đi, không nghĩ tới Cư Lâm tiểu công công tìm đến. Nghe cung nữ đến báo Tước Sam, Tước Sam chột dạ không dám để cho Cư Lâm vào Nguyệt Hoa cung mà là tự mình đi cửa cung nghênh đón, nàng bưng khuôn mặt tươi cười hỏi:

"Tiểu công công sao sớm như vậy liền đến? Chính là có việc?"

Hiện tại giờ mẹo trong, vốn tiếp qua hai khắc nên đánh thức Mai Yểu Ngọc rồi, này ngự tiền tiểu công công sao lại đây rồi?

Cư Lâm nói là thông minh nói đúng ra là gian hoạt, từ Lăng phi cùng này nữ đắc thế hắn liền đối với Nguyệt Hoa cung ôn hoà, nhưng hôm nay hắn lại cong eo cười còn hiểu biết gọi một tiếng Tước Sam vì cô cô:

"Tước Sam cô cô, đêm qua trong bệ hạ phân phó sáng nay đồ ăn sáng tới Nguyệt Hoa cung dùng, muốn nương nương cùng cùng đâu." Hắn lại một bộ lấy lòng bộ dáng: "Ai u đúng rồi, đêm qua trong bệ hạ phân phó quá muộn, nô sợ quấy nhiễu cô cô dễ ngủ bởi vậy cái này canh giờ đến, rốt cuộc bệ hạ dùng bữa muốn sớm chuẩn bị a."

Hắn còn nghĩ nịnh bợ Lăng phi kia mặt, nhưng là bệ hạ đột nhiên lại đối Hoàng hậu quan tâm hắn cũng không nghĩ đắc tội, bởi vậy cố ý đêm đó chưa nói ngược lại hôm nay dậy sớm đến, lại chậm trễ không được chuẩn bị thời gian lại không trước tiên mà nói, xem ra là nghĩ hai mặt lấy lòng.

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ