Chương 55: Ta Muốn Ngươi Phế Hậu

580 17 0
                                    

Thời gian thoáng hướng trước ngược dòng một đoạn.

Quân đội quyền lợi bị nữ đế phân cách tản ra, chỉ dựa vào Phổ thân vương binh quyền là không cách nào cùng Mai Yểu Ngọc chống đỡ hành, có lúc nàng tình huống thân thể nhiều thời điểm chính mình cũng nghĩ qua, có phải hay không làm lỗi sự quá nhiều.

Thạch Hàn như trước làm bạn tại nàng bên người, nữ đế cả ngày hôn mê thanh tỉnh thời điểm ít, tỉnh lại cũng là nhìn tiên Hoàng Hậu bài vị ngây người, trong tay còn chấp nhất nghĩ tu bổ Hoàng nhị nữ bài vị.

Không biết Phổ thân vương là thật sự cùng nữ đế tỷ đệ tình cảm thâm hậu vẫn là nói trung tâm như một, hắn cũng vẫn luôn bồi nữ đế canh giữ ở Tuân châu, tổng nghe nữ đế nhắc tới suy nghĩ kinh đô hắn còn từng rơi qua mấy lần nước mắt đến.

Làm nữ đế cùng Phổ thân vương nói chuyện phiếm khi lần đầu tiên hỏi, "Trẫm có phải hay không sai rồi?" Khi, hầu hạ ở một bên Thạch Hàn trong lòng thầm than, lần này, nàng là thật sự đỉnh không qua.

Người mang tin tức từ kinh đô đến, thấy đế không quỳ, mọi người liền rõ ràng hiện giờ Mai Yểu Ngọc tại kinh đô tình hình, tân đế đăng cơ sắp tới. Nữ đế không có trách tội người mang tin tức, hiện giờ nàng cũng không có cách nào trách tội. Trình lên tới một người sơn son hộp gỗ, nàng nhìn chăm chú hồi lâu mới hỏi: "Yểu Ngọc đưa tới sao?"

Lúc này người mang tin tức mới lại lấy ra sáp phong thư đến, nói: "Này là điện hạ muốn giao cho bệ hạ thư." Giao thư, người mang tin tức chờ nàng đáp lời như vậy tốt hồi kinh đô phục mệnh, nhưng nữ đế sau khi xem xong không nói gì, chỉ gọi người đưa tiễn người mang tin tức.

Thư trong công đạo rõ ràng, Hoàng trưởng tử rơi ở Mai Yểu Ngọc trong tay, Mai Yểu Ngọc còn"Thỉnh cầu" nàng hai kiện sự. Nữ đế hai mắt bi thương, nhìn sơn son hộp gỗ không dám mở ra, nàng run rẩy xuống tay đối với Phổ thân vương ý bảo, người sau giúp nàng mở hộp, mới mở một cái khe hở liền chạy nhanh khép lại, Phổ thân vương mặt lộ vẻ hoảng sợ.

Phổ thân vương không cho nàng xem, ngắt lời nói: "Mai Yểu Ngọc muốn như thế nào?"

Nữ đế ánh mắt không có rời khỏi hộp gỗ, nói: "Nàng muốn trẫm hồi kinh."

Trong hộp thả chính là Hoàng trưởng tử đoạn tay.

Nữ đế về kinh chưa cưỡi loan giá, ngồi một cái hai ngựa kéo xe ngựa liền ra đi rồi, nàng rời khỏi trước đối Phổ thân vương nói: "Đừng lại động ngươi binh, liền tại Tuân châu đừng động, trẫm sẽ làm Mai Yểu Ngọc buông tha ngươi đất phong Tuân châu, nếu là nàng không chịu ngươi đừng quên hướng Đông hải trốn."

Vừa mới khởi hành, Thạch Hàn khuyên nàng nói: "Ngài không cần hồi kinh, tùy tiện ở đâu đều tốt, chỉ cần có kim giáp thập vệ tại ngài liền an ổn yên ổn."

Nữ đế không biết hai mắt đang nhìn nơi nào, sau một lúc lâu khàn khàn cổ họng nói: "Trẫm trưởng tử sợ là không sống nổi." Nói này một câu, nàng từ trong tay áo móc ra một viên tiểu hạt châu đến đập nát, đem bột phấn nắm ở lòng bàn tay hướng phía trước truyền, Thạch Hàn vội vàng hai tay duỗi lại đây tiếp.

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ