Tuân châu hành cung Hoàng Hậu chỗ ở tối nay loạn thành một đoàn, cũng không biết cớ gì từ nữ đế đến hành cung tới nay liền lại không lộ diện ngay cả Thạch Hàn cũng chưa từng xuất hiện qua, Phổ thân vương yết kiến cũng bị ngăn đón.
Bởi vậy trừ bỏ Hoàng Hậu ngoài có thể chủ sự chỉ có Phổ thân vương cùng Hoàng trưởng tử.
Tước Sam khúm núm đối Hoàng trưởng tử nói: "Nương nương yêu cầu y còn thỉnh Vương gia cấp cái phương tiện."
Hoàng trưởng tử âm dương quái khí mở miệng: "Ai u, mẫu hậu thân thể như thế nào? Không phải đi theo rất nhiều ngự y cớ gì muốn ta đi cái phương tiện?"
Tước Sam mím môi lại là cúi đầu mang theo khóc nức nở cầu hắn nói: "Trì hoãn không được, hôm nay. . . Nương nương lạc hồng rồi. . ."
"Cái gì? Nhanh dẫn bổn vương đi gặp mặt mẫu hậu!" Hắn hô đến lớn tiếng, nhưng trên mặt cũng không lo lắng, trong mắt còn mang theo một chút sắc mặt vui mừng. Trên đường hắn đối một lòng bụng hạ nhân thì thầm vài câu, người kia chính sắc gật đầu vén áo liền chạy xa.
Đến Hoàng Hậu sân Tước Sam thỉnh hắn sau đó, nhưng hắn không chịu một phen đẩy ra phòng ngủ cửa trong còn nói: "Này đều lúc nào? Ta đối mẫu hậu lo lắng chặt bất chấp này đó nghi thức xã giao!"
Bên trong tình hình cùng hắn nghĩ không lớn giống nhau, hắn còn tưởng rằng Hoàng Hậu dĩ nhiên đẻ non, nhưng xem nàng khí sắc coi như tốt giường vừa có cung nhân đang thu thập một nước bồn, bồn trong khăn khăn nhiễm một chút tơ máu nhi ở trong nước đang tan ra.
Hoàng Hậu mặc áo sơ mi co rút tại giường thượng, nàng cười lạnh một tiếng nói: "Đại lang như thế vội vàng sợ không phải muốn nhìn đến bổn cung hài tử không bảo đảm?"
"Mẫu hậu sao lại nói như vậy, chỉ có hoàng muội mạnh khỏe mới là ngươi ta mong muốn."
Hoàng Hậu gật đầu, "Ngươi nhớ kỹ, nếu hài tử không bảo đảm bổn cung lại không thể có thể mặc ngươi bài bố."
Hoàng trưởng tử huyết khí dâng lên, nùng liệt chinh phục khoái cảm xoay quanh tại hắn trong ngực. Trách không được lão lục nấu Hoàng Hậu lạnh bếp, Hoàng Hậu bị nữ đế áp chế lâu mọi người đều nghĩ đến Hoàng Hậu ở tiền triều vô dụng, chỉ khi nào nữ đế kiệt lực rốt cuộc áp chế không được khi, đây chính là Trấn Quân đại tướng quân nữ nhi một thế hệ Hầu gia hậu nhân.
Huống chi —— nàng quốc sắc thiên hương, liền như thế sắc suy với nữ đế hậu cung thật sự quá đáng tiếc, quá đáng tiếc. . .
Hắn cũng không để ý còn có cung nhân tại bên nâng bước liền tới gần tiến đến, xốc lên Hoàng Hậu chăn, lòng bàn tay trực tiếp liền bắt được nàng mắt cá chân.
"Nhi thần còn cần biết mẫu hậu là thật thai không hề thích hợp, vẫn là cố ý khung nhi thần làm cho nhi thần sơ suất dỡ xuống tâm phòng."
Khê Nhi lòng bàn tay đều bị chính mình móng tay chọc phá, một đôi mắt đỏ toàn bộ răng nanh cắn đến chi dát vang. Tước Sam cúi đầu đi kéo Khê Nhi, sợ nàng một cái không nhịn xuống làm ra cái gì.
Hoàng Hậu mặt không đổi sắc, biết rõ có thể sẽ phát sinh cái gì nhưng nàng như trước thanh bằng đạm khí nói: "Đại lang muốn như thế nào nghiệm chứng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
RomanceHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...