Chương 37: Đê Tiện Đồ Vật Này Nọ Bản Cung Sẽ Hảo Hảo Phạt Nó

823 12 0
                                    

Tước Sam thu thập chính điện thời điểm trên mặt hỏa vẫn luôn đều không diệt qua, nàng trước lau khô rửa sạch phượng tòa sau đó hai vị chủ tử ở mặt trên dựa sát vào nhau nói chuyện, nàng lại bắt đầu thu thập sàn nhà cùng bàn dài.

Phượng tòa rộng thùng thình chen hai người dư dả, Mai Yểu Ngọc ở bên trong nghiêng ngồi một chân đáp tại tay vịn một chân chống đất, Giang Vân Phương tựa vào nàng trong lòng ngực nhắm mắt.

Mai Yểu Ngọc tay đặt ở nàng bụng thượng mà mu bàn tay nàng thượng bao trùm Giang Vân Phương tay nhỏ, hai người tay cứ như vậy giao điệp nhẹ nhàng vuốt ve nhô lên bụng.

Giang Vân Phương lười biếng mở miệng: "Bạch tần coi như nghe lời không uổng công bổn cung thường ngày trong đau nàng, kia Phổ thân vương vào bao khuyến khích bệ hạ rời kinh hướng mặt đông trốn đâu, đáng tiếc —— không tuyển tại phía bắc." Liền tính Phổ thân vương tuyển phía bắc tuyến đường đoán chừng nữ đế cũng không dám hướng kia mặt đi, Giang công kháng chỉ không tôn hồi lâu không về kinh cho dù biết hắn tội danh, nhưng thời buổi rối loạn lại không biết làm thế nào hắn không được, nữ đế có thể nào an tâm hướng phía bắc trốn.

Mai Yểu Ngọc ngồi xuống này trong chốc lát không biết hôn Giang Vân Phương bao nhiêu hạ, người sau nhẫn nại tính tình tùy ý người này, Mai Yểu Ngọc lại hôn một chút mới nói: "Ta kia mẫu hoàng tâm lạnh vô tình nhưng thật ra đối nàng cái kia ấu đệ cực kỳ tín nhiệm, dù sao cũng là một mẫu đồng bào. Mẫu hậu trí tuệ, biết địch nhân cũng có thể lợi dụng, chính cái gọi là xà đánh bảy tấc."

Giang Vân Phương nhẹ giọng hừ một tiếng, có chút kiêu ngạo lại còn mang theo nữ nhi gia thẹn thùng, nên là tại người trong lòng trước mặt mới có thể như thế."Lần này ngươi xuất chinh không cần lôi đình chi thế, ứng nhiều thủ cho thỏa đáng chớ nên tham công. Nhớ kỹ ngươi là Thái tử về sau thiên hạ đều là của ngươi, chậm rãi đến." Nàng dừng một chút nghiêng đầu xem người kia, "Nhất định cẩn thận, nhất định phải bình yên vô sự mới tốt."

"Ta hiểu được." Nàng lại sờ sờ tay nhô lên bụng nói: "Chỉ là —— bệ hạ ly kinh đích thực thiếu đối chiến sự cản tay, nhưng mẫu hậu như thế mạo hiểm chỉ vì như thế?"

"Không chỉ có như thế, bệ hạ đông đi, Thái tử xuất chinh; bổn cung muốn này kinh đô trống rỗng xuống dưới, văn võ bá quan chỉ có thể từ Hoàng Hậu hiệu lệnh." Nàng lúc này còn không có dám báo cho Mai Yểu Ngọc, nàng là tính toán cùng bệ hạ đồng loạt đi.

"Vậy ngươi tại kinh muốn rất nhiều cẩn thận, ở lại hoàng cung thành cũng tốt, còn có thể an tâm dưỡng thai." Nói không biết lại đánh nghiêng nào cái chai nồng dấm, toan chít chít nói: "Mẫu hậu tốt mưu đồ thật sự là không thể thiếu kia sắc tâm cao đảm đăng đồ tử, nếu không phải hắn phát điên không muốn sống giống như công lại đây, đoán chừng mẫu hoàng đã sớm ngự giá thân chinh đi, nào có ta Thái tử hiện uy phong cơ hội?"

Giang Vân Phương hoành trừng nàng liếc mắt một cái, khuỷu tay nhẹ nhàng quải một chút người kia, nói: "Thật nghĩ đến Thừa vương bởi vì một phong thơ liền mất tâm trí? Đừng quên, Thừa vương phi vẫn luôn đều là từ bổn cung ' chăm sóc '."

Mai Yểu Ngọc nghe xong hoãn sắc mặt, ngượng ngùng cười.

Tước Sam một người thu thập xong tất cả, cúi đầu không dám giương mắt: "Nương nương nhưng còn có gì phân phó?"

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ