Phiên ngoại: Du Lịch

481 8 0
                                    

Mai Yểu Ngọc ửng đỏ mặt nâng quyển tranh nhìn đến nghiêm túc, Trình Hòa chỉ huy Tễ Nguyệt điện cung nhân bận rộn trong bận rộn ngoài thu thập, một mặt sắc mặt vui mừng. Hai người ước định chính là Mai Yểu Ngọc khuyên đến Lăng phi cùng Trình Hòa du lịch, Trình Hòa liền đem cất chứa quyển tranh mượn cấp Mai Yểu Ngọc xem.

"Váy trang ít mang chút có lẽ không quá phương tiện."

"Cũng đừng đều lấy những cái đó đóng gói đơn giản quần áo, ta thân hình đều mặc không được."

"Tính tính, ta chính mình đến các ngươi đi xuống đi."

Quyển tranh ép xuống, lộ ra đến Mai Yểu Ngọc đỏ rực hai má, nàng hỏi: "Lần này thật sự không thể mang theo ta cùng đi?"

Trình Hòa đưa tay đem nàng đầu lại đè ở quyển tranh thượng, nói: "Ngươi hảo hảo nhìn ngươi đi, còn lại chuyện liền cùng ngươi không quan hệ lạp ~" nàng mặt mày cong cong vui mừng lộ rõ trên nét mặt.

Ngày thứ hai Trình Hòa mang theo một vài cung nhân cầm bao bọc nhìn cửa cung ngoài một cái loan giá ngây người, chỉ thấy Mai Yểu Ngọc chân chó giống như đối với loan giá quỳ lạy chỉ chốc lát sau Tước Sam lại đây nói: "Điện hạ đi vào đi." Người kia vui rạo rực thượng loan giá.

Trình Hòa hút khí, trong đầu loạn thành một đoàn lắc đầu đi tìm Lăng phi nương nương, lúc này Hoàng hậu nương nương khởi giá hộ vệ cưỡi con ngựa cao to theo sát sau đó, ô mênh mông một đại đội rời khỏi mới hiện ra một cái hoa đỉnh bạc giá xe ngựa.

Xe ngựa đi ngang qua nàng khi dừng lại bức màn bị một chỉ bàn tay trắng nõn nhấc lên, Lăng phi thanh âm truyền ra đến: "Lên đến đi."

Trình Hòa ngồi ở rộng mở bên trong xe ngựa mềm lót thượng thở phì phì ăn trái cây, quai hàm phình mắt đẹp cũng trượt đi chuyển.

"Sao lại thế này a, không phải ngươi ta hai người? Sao lộng như vậy lớn trận trượng?"

Lăng phi buồn cười, dùng chính mình khăn thêu đi cấp nàng lau môi."Yểu Ngọc cũng nghĩ ra đi chơi nhưng bổn cung không đồng ý mang theo nàng, này không? Cáu kỉnh, đi dỗ Hoàng Hậu đồng loạt ra tới."

"Hừ, hài đồng tính tình không lớn lên! Các nàng tự đi khác tốt chỗ làm gì cùng chúng ta một đường?"

Lăng phi xoa xoa nàng hai má, ánh mắt nhu hòa."Hoàng Hậu ra cung dùng chính là vì bệ hạ tuần du danh nghĩa, Yểu Ngọc ra cung nói là làm bạn mẫu phi tả hữu, để nàng hai người đụng cùng một chỗ không còn phải muốn cái che người mắt lấy cớ? Nhanh đừng tức giận."

. . . . . .

Loan giá bên trong Hoàng Hậu nằm nghiêng chống thái dương rũ xuống con ngươi, Tước Sam ngồi quỳ tại bệ chân trên uy nương nương ăn hoa quả tươi. Mai Yểu Ngọc đưa tay lấy qua tiểu đĩa khác chỉ tay túm một phen Tước Sam sau cổ, nói: "Ta đến đi, ngươi lui ra."

Tước Sam trong lòng thầm mắng có điều nghe lời xoay người đi ra ngoài, đuổi đi lái xe người từ nàng tự thân khống chế.

Mai Yểu Ngọc đem tiểu đĩa trong một viên màu son tiểu quả ngậm tại trong miệng, răng một cắn nước sốt liền lưu tại trong miệng, nàng thấu lại đây nâng lên Hoàng Hậu hai má liền hôn xuống dưới, đỏ sẫm chất lỏng nhiễm tại hai người môi thượng giống như cộng đồng tô son môi.

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ