Cung tiễn thủ kéo căng cung, tướng lãnh căng chặt tay cử chỉ mày bên chậm chạp không bỏ hạ, này đem hai mắt trợn tròn trán gân nổi lên giống như có bi phẫn vẻ.
"Bẩm điện hạ, Thỉ Vũ doanh mãn cung chờ phân phó chờ điện hạ hiệu lệnh."
Mai Yểu Ngọc ngồi ở hoàng lụa ô hạ một ghế váy áo đơn cùng bốn phía tình hình chiến đấu không hợp nhau, vốn khí định thần nhàn Thái tử giờ phút này cũng bị quân địch tức đến tay run rẩy, nàng tại đầu gối cọ rơi lòng bàn tay mồ hôi hơi hơi run rẩy xuống tay đi dò cung nhân dâng lên chén trà. . .
Nắp sứ"Lạch cạch lạch cạch" vang một trận cũng không bị nhấc lên, Mai Yểu Ngọc lại đem chén trà gác lại bàn góc nghiến răng, sau một lúc lâu mới gian nan nói ra: "Rút. . ."
Tường thành phía trên có vô số bị trói gô quan viên dân chúng, Mai Yểu Ngọc tàn nhẫn không dưới tâm hạ lệnh bắn tên. Thừa vương Tiết Vận Thụ thân khoác đoàn long ngoại sưởng đứng ở tường thành vuốt râu mà cười, trào phúng nói: "Thái tử điện hạ không phải muốn công thành? Sao quang nói không làm chơi một hồi giả uy phong?"
Mai Yểu Ngọc đập bàn, "Thỉ Vũ doanh thống tướng là ai?"
"Có mạt tướng!"
Tay chỉ kia Thừa vương trên đầu tinh kỳ phân phó nói: "Đánh rơi." Nói xong lại hạ lệnh: "Kêu kim thu binh."
Kia thống tướng cổ tay cởi cánh tay góc đáp một mũi tên với mãn cung phía trên, thả ra một mũi tên đang thẳng ở cột cờ phía trên. Thừa vương quay đầu lại thượng nhìn cười nhạo một tiếng, trào phúng lắc đầu.
Theo sát sau đó khí thế càng đủ thứ hai mũi tên bay ra, mũi tên đầu nhọn nghiêng cắm vào lúc trước kia mũi tên bên cạnh, hai mặt bị hao tổn cột cờ theo tiếng mà đoạn tinh kỳ rơi thẳng tại Thừa vương trên đầu!
Chính hắn còn có bên thân quân tốt cùng nhau luống cuống tay chân đem cờ từ trên thân lộng xuống dưới, hắn đối với dưới thành loan giá rời đi bối cảnh rống giận: "Nhãi ranh miệng còn hôi sữa ngươi chớ có càn rỡ!"
Mai Yểu Ngọc ổn ngồi ở tám người nâng kim loan giá phía trên thượng che chở hoàng lụa ô, nàng ngay cả đầu cũng không hồi chỉ nâng lên tay vẫy vẫy hơi có chút không kiên nhẫn chi ý.
Tiết Vận Thụ tức đến huyệt Thái Dương thẳng nhảy, mạnh hút một chút cái mũi hỏi: "Đại sư ở đâu? Bổn vương còn muốn đại sư lại làm một pháp."
. . . . . .
Thái tử yêu tài, sai người rộng phát bố cáo. Không câu nệ ngươi là người phương nào, cho dù là thứ dân cũng có thể vào trướng hiến kế, nói tốt trọng thưởng. Mọi khi đến người không ít, đương nhiên không cách nào gặp mặt Thái tử chỉ có thể nói cùng quân sư nhóm nghe một chút, lại phần lớn đều là vì thảo thưởng không có gì thật bản lĩnh.
Nhưng hôm nay không có gì người tiến đến, chỉ có một lão ông cầu kiến điện hạ.
Mai Yểu Ngọc trong lòng biết là ai cố ý phơi hắn, để hắn từ sáng sớm vẫn luôn đợi đến chạng vạng ngay cả cơm canh cũng không cho chuẩn bị chỉ ban hắn một chút nước uống. Mai Yểu Ngọc quyết định công thành việc tạm thời thả một thả, nàng muốn một viên dũng tướng ngầm hạ lẻn vào trong thành thời cơ mà động. Vương Hội quỳ xuống đất ôm quyền tự tiến cử, Mai Yểu Ngọc gật đầu đáp ứng lại hứa hẹn chiến công ban thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
RomanceHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...