Chương 50: Nên Như Thế Nào Bồi Thường Bản Cung

601 10 0
                                    

Mai Yểu Ngọc giờ phút này muốn ngắm mỹ nhân nhiều hơn thưởng non cành, nhưng mỹ nhân một mảnh tâm ý nàng sao bỏ được cô phụ? Vui rạo rực hướng dưới giường đi chạy qua đi xem xét, vừa mới khái chân đi đường còn có chút là lạ.

Kia mặt Mai Yểu Ngọc khoa trương ca ngợi non cành có bao nhiêu mỹ, này mặt Giang Vân Phương nắm chặt chăn lại xấu hổ vừa giận, máu dâng lên cổ đến màng tai đều ong ong vang, vừa nhấc đầu Tước Sam khóe mắt treo nước mắt liệt miệng hướng nàng cười.

Nàng đập một chút giường thấp giọng quát: "Đừng như vậy nhìn bổn cung!"

Tước Sam lau một chút khóe mắt liên thanh nói: "Nô tỳ cáo lui! Nô tỳ cáo lui!" Vừa nói vừa nhấc lên làn váy ra bên ngoài chạy.

Đột nhiên sau cổ bị nâng lên, không đợi quay đầu lại liền nghe khiếp người điện hạ phân phó nói: "Đi ra ngoài thủ tốt, hiểu được?"

"Nô tỳ hiểu được. . ." Bị buông ra, nàng tiếp lấy ra bên ngoài chạy.

Giang Vân Phương ngồi dậy đến đưa tay một câu, nói: "Lại đây, để bổn cung nhìn một cái."

Mai Yểu Ngọc đứng ở tại chỗ do dự một trận mới cầm non cành hướng nàng đi tới, từ lúc trước ngày ấy tại Nguyệt Hoa cung cưỡng bách mẫu nổi lên hiện giờ, hai người tâm tình thay đổi lại biến; từ lẫn nhau tra tấn đến lẫn nhau lợi dụng cuối cùng đến lẫn nhau ái mộ.

"Ai muốn nhìn này nhánh cây? Bổn cung muốn nhìn một cái chân của ngươi, chính là đau lợi hại?"

Mai Yểu Ngọc bắt lấy cành, cũng không biết là nên bỏ xuống hay là nên tiếp tục cầm, há miệng thở dốc không biết nói cái gì, chỉ cười gượng hai tiếng sau đó màu hồng nổi lên hai má.

"Không, không có gì, còn nữa nói. . . Này cũng không phải mẫu hậu lần đầu tiên đánh ta."

Giang Vân Phương đương nhiên biết người này nói chính là cái gì, nàng lập tức ngồi dậy tới bắt trụ Mai Yểu Ngọc liền hôn lên đi, đầu lưỡi tại đối phương trong miệng quét động, liếm qua hàm trên cùng dưới lưỡi mẫn cảm địa phương, thẳng đến hôn đến Mai Yểu Ngọc thở gấp liên tục thời điểm Giang Vân Phương bất mãn cắn miệng nàng môi một chút, nói: "Còn nhắc cái này làm cái gì?"

Tay dò vào cổ áo dựa vào ký ức đụng đến trước ngực vết sẹo chỗ, hỏi: "Muốn cho bổn cung áy náy? Ân?" Không cho nàng trả lời cơ hội, lại hôn lên đi hấp thu nàng trong miệng hơi thở cùng ngọt dịch. Mai Yểu Ngọc giống bị hút hồn giống nhau, mê ly nhìn hư không mở miệng thừa nhận xâm lược giống như hôn môi, nàng nắm chặt lòng bàn tay kết quả bị trong tay cành đâm thủng đầu ngón tay rỉ ra điểm điểm máu đến.

Giang Vân Phương hôn quấn quýt si mê, liếm mút nàng lưỡi không bỏ ngậm tại trong miệng liếm lộng, phân biệt là lúc nhẹ nhàng cắn nàng đầu lưỡi một chút, câu thượng nàng eo liền hướng trên giường mang.

Lúc này Mai Yểu Ngọc hoàn hồn, cẩn thận tránh đi từ từ mượt mà bụng, tại giường thượng đầu gối đi hướng trước. Kéo lỏng Giang Vân Phương cổ áo, túm mở nàng vạt áo đem non cành dựng thẳng cắm ở nàng hai vú chi gian.

Đỡ trán cười khẽ, Thái tử Yểu Ngọc giơ lên bị chọc phá ngón tay chậm rãi xẹt qua chính mình môi, dùng máu nhiễm môi đỏ mọng cánh.

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ