Mai Yểu Ngọc trần trụi mông ghé vào trên giường nháy đôi mắt nhìn Giang Vân Phương nhu thuận cực kỳ, trải qua chuyện vừa rồi Giang Vân Phương nhưng không cảm thấy nàng nhu thuận.
Giang Vân Phương vẫn là cảm giác không thoải mái ghé vào một bên đối với ống nhổ nôn trong chốc lát, Tước Sam không ở chính nàng đi xuống tìm nước súc miệng. Ngày thường bị hầu hạ quen mò đen tìm đồ vật khái va chạm đụng rất nhiều lần, Mai Yểu Ngọc nghe thấy được liền muốn xuống giường, nàng nói: "Không cần, không sao."
Chờ nàng đi trở về đi chỗ đó người đang tại ngồi ở tinh quang nháy mắt sau không chớp mắt nhìn nàng, một đôi mắt ướt sũng thật giống biết sai hài tử. Người kia nâng nâng tay lại nắm chặt buông, cúi đầu buồn thanh nói: "Ta có phải hay không thật quá đáng?"
Giang Vân Phương chỉ sờ sờ nàng lỗ tai, lỗ tai lộ ra tóc đen ngoài đặc biệt đáng yêu nàng nghĩ như vậy xoa bóp đã lâu."Trở về đi, không còn sớm."
Mai Yểu Ngọc say rượu đầu còn đau, nghe xong lời này hướng trên giường một lăn liền bất động. Giang Vân Phương bất đắc dĩ xoa nhẹ nàng mông một phen, đi mở ra tẩm cung cửa gọi Tước Sam.
"Đi nói cho Nham Lâm hoặc là Đỗ Du, vì bọn họ điện hạ xin nghỉ."
"Chính là. . ."
"Lập tức xuất chinh còn đi cái gì lâm triều? Xin nghỉ."
"Vâng. . . Nương nương."
Về tới giường người kia đã hô hấp đều đều, nàng trước ngồi trong chốc lát dùng ánh mắt đi miêu tả Mai Yểu Ngọc gương mặt, từng chút từng tấc.
Không ngồi bao lâu nàng cũng lên giường, nhìn Mai Yểu Ngọc sau đó đem nàng ôm trong lòng ngực ôm lấy, kéo lên thảm mỏng che đến hai người trên thân, che tốt sau còn không quên ở người kia trơn bóng mông thượng xoa nhẹ một phen.
Xúc cảm thật tốt, làn da cũng hoạt.
Mai Yểu Ngọc lông mi run rẩy run rẩy xoang mũi phát ra thật dài một tiếng"Ân ——?" Sau đó chuyển tỉnh, vừa mở mắt chỉ thấy đến Giang Vân Phương. Nàng tươi sáng cười, nói: "Lần này xuất chinh ta cảm giác ta không về được."
Giang Vân Phương đánh nàng một chút, "Không cho phép nói bậy!"
"Được được được, không nói bậy. Ta liền cảm giác nếu không phải như thế, vì sao ông trời để ta giờ phút này như thế vui sướng?"
Giang Vân Phương nghe xong mũi đau xót, chỉ ôm nhau mà ngủ liền khiến nàng như thế vui sướng sao?
Đem người ôm càng chặt chút, Mai Yểu Ngọc cũng tham luyến tại nàng trong lòng ngực cọ cọ, còn hướng ra phía ngoài củng củng mông giống như sợ đụng tới nàng bụng.
Giang Vân Phương ngón cái đè nặng nàng môi, nhẹ nhàng vuốt ve.
"Ngươi không có việc gì."
Mai Yểu Ngọc mí mắt đều nhanh dính vào cùng nhau, nhẹ nhàng gật đầu liền khống chế không được ngủ, Giang Vân Phương nhìn nàng hô hấp đều đều ngủ được một lúc, lúc này mới ghé vào nàng bên tai ôn nhu một câu:
"Chúng ta chờ ngươi trở về đâu."
. . . . . .
Sáng sớm gió nhẹ cuốn nhè nhẹ mát mẻ, này tại ngày mùa hè thích ý cực kỳ. Hậu viện vang lên liên thanh chim kêu, giống như những cái đó điểu nhi lẫn nhau tố thú sự. Mai Yểu Ngọc mở mắt ra hoãn đã lâu mới biết hiểu chính mình thân ở nơi nào, nàng xoay người bên cạnh người rỗng tuếch lại dùng tay sờ sờ dư ấm còn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
RomanceHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...