Chương 28: Giang Vân Phương, Ta Khổ Sở

711 14 0
                                    

Gần đây Đông cung đông như trẩy hội, đâu chỉ là triều thần kỳ nhân dị sĩ thậm chí giang hồ người đều muốn đạp phá cửa hạm. Thái tử ai đến cũng không cự tuyệt, phàm đến cửa đều mệnh cung nhân nghênh tiếp vào, chẳng qua trừ bỏ tất yếu xử lý chính vụ khi gặp mặt vài vị thần tử hoặc là chính mình môn hạ khách ở ngoài, dư người nàng đều không lộ mặt, chỉ để cung nhân cẩn thận chiêu đãi.

Chỉ vì nữ đế vì thần tử gián ngôn thế nhưng mệnh thân vương tàn sát gián quan, khai triều tới nay lịch đại quân chủ lập hạ quy củ liền là gián quan không tử hình. Đâu chỉ như thế, từng vụ từng việc không để ý triều chính dân chúng chuyện nữ đế làm nhiều người lòng dần dần mất, Mai Tự Nam bị biếm Phổ thân vương một cây chẳng chống vững nhà, Hoàng trưởng tử ít có thành tựu, chỉ có Thái tử Mai Yểu Ngọc coi như là tài đức sáng suốt nhân đức trong triều hướng gió thổi hướng Đông cung.

Thanh Đồng thụy thú phun hương, tiên hạc đáp mây bay bình phong đứng ở bên. Bình phong sau Thái tử vẫn chưa ngồi ở bàn dài, ngược lại chân trần suy sụp ngồi ở thềm gỗ. Đỗ Du đi đưa vừa mới nghị sự xong rời đi triều thần, Nham Lâm tại sảnh ngoài vì các khách nhân dâng trà, còn lại cung nhân Mai Yểu Ngọc không cho phép tới gần bởi vậy chính điện thượng trừ bỏ nàng ở ngoài lại không người khác.

Nàng lại gầy đi một chút, hai gò má hơi lõm có vẻ một đôi mắt càng lớn chút, nhưng hai mắt vô thần che kín tơ máu nàng đã không biết chính mình bao lâu chưa ngủ. Hai chân cong lên lại triển khai, nhẹ nhàng tại chân bên đập đập. Không biết hay không ngày gần đây ít ăn cơm, có khi tứ chi cơ vô lực còn rút gân dường như đau.

Nàng mỗi ngày đỉnh tinh xảo trang dung che giấu trụ này hạ vẻ mệt mỏi, ban đêm tháo trang sức nàng nhìn kính trong đều âm thầm kinh hãi, kính trong người nếu như đêm khuya oan hồn xanh mét hốc mắt đỏ bừng hai mắt trắng bệch sắc mặt.

Nàng trong lòng đương nhiên hiểu được, Giang Vân Phương chính là quốc mẫu Hoàng Đế chính thê, chính nàng mới là không để ý nhân luân cương thường đồi phong bại tục Hoàng nữ, nàng tâm có oán khí nhưng lại không làm gì được.

Hương đốt hết, cuối cùng một chút dư vị tán ở trong điện. Mai Yểu Ngọc hai tay chống thân thể đứng lên, có lẽ là động tác nhanh trước mặt một trận phiếm đen. Nàng đỡ bình phong nghĩ ổn một chút nhưng bình phong lại lập tức bị đẩy ngã, nàng đúng lúc ngửa ra sau mới không đi theo cùng nhau quăng ngã. Lại mở mắt ra bình phong nằm trên mặt đất khái nghiêng Thanh Đồng thụy thú, vốn là mặt trời chiều ngã về tây ánh nắng đi bộ bị thổi qua một tầng dày mây che chắn.

Tối tăm trống vắng đại điện, chỉ có đổ lư hương cái nắp trên mặt đất lăn lộn thanh âm, ma người răng toan. Che trời lấp đất ủy khuất tại đây tình cảnh này dưới bị vô hạn phóng đại, Mai Yểu Ngọc thét dài một tiếng thật giống lồng ngực đều bị này thanh kêu rên cấp xé rách, cổ họng phá xuất huyết tia hướng cổ họng trong chảy. Nàng lại là một tiếng kêu gào, kia khẩu huyết lại bị phun ra môi ngoài tích ở cằm.

Thêu hạc bình phong bị giẫm lộn xộn, bàn dài thượng giấy và bút mực đều bị quét rơi trên đất.

Giang Vân Phương, ta khổ sở.

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ