Rả rích Bắc Phong mang đến hàn ý, mưa thu một hồi tiếp một hồi rơi trời lạnh cực kỳ nhanh. Không kịp rơi xuống lá cây bị đông chết tại cành đầu, xanh vàng giao nhau.
Đỗ Du ôm đối phi chạy chậm đuổi kịp đi xa Mai Yểu Ngọc, hắn còn cẩn thận không bước vào mưa dai nước."Bệ hạ, trời lạnh xuống dưới, cũng không dám xuyên như vậy đơn bạc a!"
Mai Yểu Ngọc cuốn lên cổ tay áo xua tay nói: "Không cần, trẫm khô đến. . . . . . Khụ. . . Trẫm nóng thật sự, đừng lấy đến rườm rà."
Đỗ Du gấp đến độ không được, vẫn luôn đi theo nhắc tới: "Này nhưng không được a, mưa thu sau trọng lạnh. Hôm nay mặc dù không gió nhưng cũng là hàn khí tận xương giống như lạnh, bệ hạ gần đây lại nhiều mệt nhọc, vạn nhất như thế nào cái đau đầu nhức óc nương nương cần phải đau lòng hỏng."
Vội vàng nện bước ngừng, Mai Yểu Ngọc đạm cười mở ra hai cánh tay, Đỗ Du vội vàng vì nàng mặc.
Mai Yểu Ngọc đối với cành đầu lá cây giơ giơ lên mặt, hỏi: "Ngươi cảm thấy kia lá như thế nào?"
Đỗ Du bớt thời giờ ngước mắt xem liếc mắt một cái, cười nói: "Lưu lại một chút nhan sắc tô vẽ hoàng cung, nhưng thật ra nó phong tình." Nham Lâm không cho là đúng, xen vào nói nói: "Theo ta thấy chẳng bằng sớm ố vàng rơi xuống, sớm nhận mệnh cũng không đến mức hiện giờ đông chết cành đầu."
Mai Yểu Ngọc gật đầu, nỉ non nhấm nuốt hai chữ: "Nhận mệnh. . . . . ."
Mai Yểu Ngọc mặc bào mang quan khí phách hăng hái, nhưng thật ra trung hoà chút nàng quá mức yêu mị dung nhan, Nham Lâm nhìn gật đầu khen ngợi nói: "Trách không được các gia quan gia tiểu thư chen phá đầu cũng nghĩ tiến cung đến, bệ hạ niên thiếu phong lưu thật sự là một bộ tốt túi da."
Mai Yểu Ngọc nghe nói chọn môi mà cười, mắt đẹp lưu chuyển rộng mở tay áo dạo qua một vòng, chớp mắt hỏi: "Như thế nào? Có thể đưa tới vạn tím nghìn hương?" Vừa vặn dư quang liếc đến nguyệt lượng cửa, Tước Sam bưng khay bước qua cánh cửa hướng trong đi.
Mai Yểu Ngọc lập tức quăng tay áo thẳng thắn sống lưng, tay nắm thành quyền đến nỗi môi hạ ho nhẹ.
"Nô tỳ bái kiến bệ hạ."
"A. . . Nguyên lai là Tước Sam a, miễn lễ miễn lễ. Như thế nào liền lại đây? Chính là nhà ngươi nương nương có chuyện gì?"
Mai Yểu Ngọc vốn là hạ triều thay đổi quần áo liền muốn đi Nguyệt Hoa cung, lúc này Tước Sam lại đây cho nên hỏi nhiều một câu.
Tước Sam cầm khay lui về phía sau một bước, tiếc hận giống như nói: "Nương nương sợ bệ hạ bổ nhiều hỏa lớn cố ý mệnh nô tỳ nấu hạ hỏa trà đến. Nhưng nô tỳ lại đây nghe được cái gì. . . . . . Tím a hương a, sợ là bệ hạ bổ không đủ, này trà liền không phụng, ngài vẫn là đến nương nương trong cung lại uống chút nhân sâm tốt."
"Tốt ngươi cái Tước Sam!" Mai Yểu Ngọc chắp tay sau lưng dở khóc dở cười nhìn nàng, nói: "Lúc trước trẫm cũng không nghĩ đến ngươi như vậy nhát gan cung nữ có thể một ngày kia trêu ghẹo đến trẫm trên đầu."
Tước Sam cong đầu gối cúi đầu, trả lời: "Nô tỳ không dám. Nô tỳ cũng không dám trêu ghẹo bệ hạ, thật sự là dựa theo nương nương quan tâm bệ hạ đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
Roman d'amourHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...