Đêm đã khuya, nữ đế tẩm cung bên ngoài đứng một đám ngự y. Giường bệnh thượng nữ đế sắc mặt như tờ giấy trắng hai gò má lõm xuống hơi thở mong manh, Thạch Hàn đi quá giới hạn bắt chặt nữ đế tay, trong ánh mắt bi thống làm không được giả.
"Bệ hạ, để ngự y tiến vào đi!"
Nữ đế rút khí thâm thở dốc rất nhiều lần mới nói ra nói đến, "Chờ. . . Chờ nam vu Tuyết. . . Tuyết Linh đến. . . Chờ. . . Chờ. . ."
Thạch Hàn vội vàng gật đầu theo tiếng: "Được được được, chờ hắn đến, nô phái người đi thúc giục, bệ hạ đừng vội!"
Nữ đế suy yếu đứt quãng nói: "Đừng. . . Đừng gọi đám kia ngự y. . . Vào. . . Tiến vào, bọn họ vừa thấy. . . Trẫm sợ là. . . Sợ là long ngự tân thiên rồi. . ."
"Tốt, vậy chờ Tuyết Linh, nô đi thúc giục."
Thạch Hàn cấp vội vàng mở cửa đi ra ngoài, bắt được Cư Lâm để hắn đi thúc giục nam vu, sau đó khác tìm một bộ dạng bình thường mất tại đám người trong đều nhận không ra một cái tiểu thái giám, nắm hắn lỗ tai phân phó nói: "Nhanh đi bẩm báo Thái tử điện hạ, bệ hạ không được tốt rồi."
Tuyết Linh vừa đến, cửa các ngự y đều trao đổi ánh mắt, cuối cùng chúc quan bĩu môi dẫn dắt mọi người trở lại.
Tuyết Linh quỳ gối giường trước dập đầu nói: "Tiểu nhân đến chậm, thỉnh bệ hạ chuộc tội."
Nữ đế nhìn về phía hắn như là tránh né đêm khuya sinh linh nhìn phía ánh rạng đông, nàng ngón tay khô tế chỉ vào hắn, môi ong động giống như vội vàng muốn nói gì. Tuyết Linh nắm lấy nữ đế đầu ngón tay, nói: "Tiểu nhân biết bệ hạ tâm ý, bất quá tiểu nhân còn muốn hỏi nhiều một câu. Là muốn dùng vận mệnh quốc gia tục mệnh?"
Nữ đế nhìn hắn lắc đầu, họng giữa phát ra"A" ngắn ngủi âm tiết. Nàng dĩ nhiên đều nói không ra lời. Tuyết Linh gật đầu, lại hỏi: "Nếu không cần vận mệnh quốc gia, kia liền là dùng tôn quý người mệnh. Bệ hạ lần này tính toán tuyển ai?"
Thạch Hàn vạn không nghĩ tới nam vu năng lực lại là lấy mạng người đổi mệnh, trách không được đầu vài năm nữ đế một khi bệnh nặng liền không để ý khuyên can ra cung đi, lần này bệnh đến đột nhiên không có biện pháp hành động mới nói rõ Tuyết Linh vào cung. Hắn từng bước lui về phía sau, thẳng đến thối lui đến cửa quay người lại liền có thể đi ra ngoài địa phương, hắn tâm có lo lắng sợ Mai Yểu Ngọc thật chạy tới không biết nội tình, có điều lỗ mãng.
Nghe xong Tuyết Linh lời nói, nữ đế không có lập tức phản ứng. Mà là bi thống nhắm mắt lại đầu ngửa một chút, nước mắt vào sương tóc mai. Nàng cổ họng nức nở hai tiếng, sau đó không đợi nàng bi thương xong Tuyết Linh có chút cấp hỏi: "Nếu bệ hạ nói không nên lời, tiểu nhân liền từng bước từng bước hỏi thăm, nếu được không bệ hạ ngón tay liền động động."
Tuyết Linh mấy đạo: "Bệ hạ mệnh phi phàm mệnh, nếu là dân chúng mệnh cấp bệ hạ liên tiếp một ngày đều không đủ, bởi vậy tiểu nhân muốn từ tôn quý người trúng tuyển. Đầu tuyển người —— Mai Yểu Ngọc, bệ hạ huyết mạch quốc chi trữ quân cách bệ hạ một bước xa, dùng nàng mệnh bệ hạ có thể tục mười năm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
RomantikHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...