Chương 38: Mẫu Hậu Không Cần ~

746 11 1
                                    

"Hiện tại đến phiên ngươi hầu hạ bổn cung."

Mai Yểu Ngọc nằm liệt ở trên giường eo bụng còn tại không kiên nhẫn vặn vẹo, dưới háng tuyến thể giận hồng một chút tiếp một chút run rẩy, như trước còn có tinh dịch từ quan đầu hướng ra phía ngoài phun.

Giang Vân Phương lòng bàn tay vuốt ve nàng tràn đầy tinh dịch phần bụng, sau đó tiến đến miệng nàng vừa, "Nếm thử chính ngươi hương vị, mọi khi luôn là bức bổn cung ăn vào."

"Ân ~ không cần." Nói không cần có điều mở ra môi run rẩy lông mi đi liếm nàng lòng bàn tay, đầu lưỡi quét động.

Giang Vân Phương mặt mày nhu hòa, hỏi: "Yểu Ngọc vẫn luôn đều như thế nhu thuận sao?"

Giống như này ngữ khí quá đáng ôn nhu, Mai Yểu Ngọc ngước mắt nhìn nàng, "Ân?"

Trắng xanh đầu ngón tay miêu tả Mai Yểu Ngọc mũi, lại hỏi một câu: "Ta hỏi, Yểu Ngọc từ nhỏ liền là nhu thuận hài tử sao?"

Mai Yểu Ngọc theo chưởng căn liếm đến đầu ngón tay lại liếm mút một ngụm, nói: "Mẫu hậu không phải nhìn nhi thần lớn lên sao? Nhu không nhu thuận, mẫu hậu không biết?"

Lời này không biết kích thích đến Giang Vân Phương cái nào điểm, nàng thấu qua đi ngậm lấy Mai Yểu Ngọc môi dưới liền bắt đầu cắn, hô hấp dần dần trọng thanh thanh liêu người. Mai Yểu Ngọc mặc nàng hôn, che chở nàng bụng xoay người hai người trên dưới đảo ngược, trảo qua gối đầu lót tại nàng eo hạ.

"Ân ~"

Quan đầu chống tại ướt sũng huyệt khẩu, cánh hoa ong động hợp với dâm dịch đi quấn lấy quan đầu hôn môi. Mai Yểu Ngọc sờ sờ nhô lên bụng, nói: "Ta nhu thuận hiểu chuyện đều là bất đắc dĩ làm chi, nếu nàng có thể bị hộ đến tốt, sợ là sẽ nghịch ngợm đâu."

Giang Vân Phương thẳng lưng hoa huyệt nuốt vào quan đầu thở dài một tiếng, hừ hừ nói: "Xem ra. . . Yểu Ngọc nội tâm. . . Cũng không phải nhu thuận hài tử đâu. . ."

Mai Yểu Ngọc đôi mắt sâu thẳm, chậm rãi cắm vào."Vâng, không ngoan, cho nên muốn mẫu hậu hảo hảo phạt ta. . ."

"Ân a ~ thật trướng ~ ân hừ. . ."

Kéo mở vạt áo trắng noãn ngực sữa nhảy ra, nặn ở trong tay mềm đạn vô cùng. Giang Vân Phương thật sâu thở gấp lay động nhũ thịt đi cọ, xấu hổ đầu vú dần dần từ thịt trong toát ra tại trong không khí đỉnh ra một viên hồng. Mai Yểu Ngọc cúi đầu đi ngậm, dẫn tới người dưới thân căng thẳng thân thể.

Nàng dùng đầu lưỡi đi cuốn, tay tại trấn an bên kia. Mơ hồ không rõ nói: "So với mọi khi lớn không ít, hậu sản sữa mẫu hậu có thể ban thưởng nhi thần nếm thử?"

Giang Vân Phương nâng tay dùng mu bàn tay che khuất mặt mày, không nhìn tới kia ngượng ngùng trường hợp, phun mắng: "Lưu manh. . ."

Tuyến thể nhợt nhạt thọc vào rút ra, cái này tư thế Mai Yểu Ngọc cũng không dễ chịu. Nàng treo eo chống khống chế được tuyến thể tiến vào kích cỡ, Giang Vân Phương không kiên nhẫn, dùng tay đè lại chôn tại ngực đầu trong miệng nói: "Thâm một chút. . . Không có quan hệ. . . Tiến vào thâm một chút. . ."

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ