Phiên Ngoại: Xâm Lấn Thiên

777 17 0
                                    

Giang Vân Phương là một cái gọi H hắc thế lực tập đoàn trong trung tầng, gần đây có rất nhiều đối địch thế lực nhằm vào H, nàng không có năng lực đi giải quyết như vậy đại sự, chỉ có thể làm tốt chính mình bản chức công tác.

Nàng mặc một thân giản lược tây trang, đem một đầu tóc dài cẩn thận tỉ mỉ bàn lên, tinh xảo mũi thượng giá một bộ không khung kính mắt, dưới chân mặc màu đen nữ sĩ giày da.

Giày da giẫm đến mặt đất phát ra có tiết tấu tiếng vang, nàng tại kiểm tra mỗi một giữa phòng thí nghiệm, thuận tiện xem một chút thực nghiệm thể trạng thái. Thuộc hạ đưa vào một gian phòng thí nghiệm mật mã, sau đó vì nàng kéo ra trong suốt cửa phòng, cúi đầu cung kính chờ nàng đi vào.

Chỉnh gian phòng giữa đều là chói mắt bạch, chói mắt bạch tường chiết xạ chói mắt ngọn đèn. Rất sáng ngời, cũng rất áp lực. Giang Vân Phương không dấu vết thở sâu mấy hơi, vào phòng bên trong nhìn vài lần dụng cụ thượng con số đối lập một chút trong tay số liệu xác nhận không có lầm lúc sau liền ra này giữa phòng thí nghiệm, chạy tới kế tiếp.

Mỗi ngày tuần tra liền nhanh kết thúc, bọn thuộc hạ cũng thả thoải mái tâm tình bắt đầu nói chuyện phiếm, cuối cùng tán gẫu đến Giang Vân Phương trên đầu.

"Tổ trưởng, nghe nói Mai cục trưởng tại theo đuổi ngài? Ngài nghĩ như thế nào?" Một cái thuộc hạ cười hì hì hỏi.

Mai cục trưởng, Mai Cửu Tiêu. Người tới trung niên, Đế Hải cảnh sát cục trưởng.

Giang Vân Phương nhíu nhíu mày, vừa muốn mở miệng nói cái gì đột nhiên cả tòa building rơi vào một mảnh hắc ám.

H building tự cấp điện, nếu không có nói trước thông tri tuyệt không sẽ đột nhiên dừng điện, một hàng mười hơn người đột nhiên rơi vào một mảnh bối rối. Giang Vân Phương còn tương đối bình tĩnh, nàng trong bóng đêm hạ đạt mệnh lệnh.

"Mọi người dán tường đứng tốt, cẩn thận đừng đụng tới cơ quan."

"Kiểm tra trên thân thông tin thiết bị, lập tức liên lạc thượng cấp."

Thuộc hạ nghe mệnh lệnh, nhưng phát hiện thông tin thiết bị bị che chắn tín hiệu.

"Tổ trưởng. . . Ta ——"

"Ngô!"

"Tổ trưởng chạy mau! Nhanh —— a!"

Trong bóng đêm truyền đến tiếng đánh nhau âm, còn có bọn thuộc hạ la lên.

Đến cùng là ai! ?

Giang Vân Phương hướng một trận lộn xộn thanh âm trái ngược hướng chạy trốn.

"A!" Nàng một tiếng thét kinh hãi, chính mình chộp lấy thủ đoạn. Không biết ai bắt lấy tay nàng cổ tay liền bắt đầu chạy, nàng chỉ có thể nghe thấy đối phương chạy động khi, truyền đến giày cao gót vang.

Người kia lôi kéo nàng chạy vào thang lầu giữa, hướng trên lầu chạy tới. Nàng ở kia cá nhân phía sau nghe thấy được một trận cây tùng hương.

Nguyên lai phòng thí nghiệm tầng khôi phục điện lực, trống rỗng hành lang không có bán cá nhân ảnh. Một cái thân là thực nghiệm thể người trố mắt ghé vào chính mình phòng trong suốt trên cửa nhìn đối diện hành lang tường loang lổ vết máu.

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ