"Nương nương ——"
Khê Nhi nhấc lên làn váy từ ngoài điện chạy vào, Tước Sam bước nhanh chạy tới véo lỗ tai nàng: "Nhẹ giọng chút không biết tiểu điện hạ cái này canh giờ tại ngủ yên sao?"
Giang Vân Phương tại bình phong bên trong nhìn cửa điện phương hướng liếc mắt một cái, trong lòng ngực Mai Dập tay nhỏ quơ bắt một chút lực chú ý từ trên thân mình dời đi mẫu thân.
Giang Vân Phương quay đầu lại một lần nữa đem mặt chôn tại tản ra nãi mùi béo nhục đoàn tử trên thân, đùa nghịch đến Mai Dập cười khanh khách. Có Mai Dập tại, Hoàng Hậu thiếu vài phần từ trước sắc bén, cả người đều nhu tình vạn phần.
"Không sao, tiến vào đi. Nàng tỉnh đâu như thế nào cũng không chịu ngủ."
Khê Nhi nghe Hoàng Hậu ôn nhu ngữ điệu vỗ vỗ ngực, còn muốn đa tạ tiểu điện hạ còn chưa ngủ, muốn thật sự là đánh thức điện hạ sợ là Hoàng Hậu liền không phải như vậy ôn nhu.
"Nương nương. . . . . ." Khê Nhi đi đến bình phong sau nhẹ giọng nói: "Tan triều rồi."
Hoàng Hậu mí mắt đều không nâng một chút, "Sao? Bệ hạ hôm nay vẫn là không trở lại sao?" Gần đây chính vụ bận rộn, Mai Yểu Ngọc bận rộn đến hận không thể phân thân ra mấy cái đến, cả ngày lẫn đêm không rảnh rỗi đều là nghỉ tại Cần Chính điện.
"Cái này sao. . . . . . Không có nghe đến phân phó."
Hoàng Hậu ôm lấy Mai Dập giao cho vú nuôi hống, sau đó hỏi: "Vậy ngươi đây là làm sao vậy, nghe được cái gì?"
Tước Sam tại đóng lại cửa điện, Khê Nhi xem liếc mắt một cái thu hồi ánh mắt, nói: "Hôm qua bắc cảnh Hoắc Lập trở về, Vương Hội khuyến khích Hoắc Lập đồng loạt hướng bệ hạ thỉnh công." Nàng vì Hoàng Hậu phụng một chén trà nhỏ tiện đà nói: "Bệ hạ tại triều đình thượng nói nếu thưởng công không bằng chư vị võ tướng cùng nhau thưởng, Giang công cũng tại danh liệt bên trong."
Hoàng Hậu ngước mắt thần sắc mang theo một chút khẩn trương, hỏi: "Sau đó đâu?"
Khê Nhi bĩu môi, "Người khác đều thăng chức đề phẩm, chỉ có Giang công bị thưởng thiên kim, ban huân trụ quốc."
"Không thăng?"
Khê Nhi dậm chân, "Nhưng không, không thăng!"
Hoàng Hậu cười thư khẩu khí không lại thần sắc khẩn trương, lúc này mới liền chén trà uống một ngụm, cười nói: "Đây là chuyện tốt a, nhìn ngươi, dọa hư bổn cung."
Khê Nhi khó hiểu, Hoàng Hậu không lại đối nàng nói cái gì, khoát tay áo để nàng lui ra. Tước Sam tại nàng trước người hành lễ, mặt mang tươi cười: "Cấp nương nương chúc mừng."
Hoàng Hậu lắc đầu cười khẽ, Tước Sam nói: "Xem ra bệ hạ trong lòng hiểu rõ, đây là muốn bảo lão gia đâu. Nương nương tận nhưng an tâm đi."
Hoàng Hậu đùa nghịch móng tay, nói: "Gần đây nàng bận rộn đến không rảnh phân thân hồi lâu không đến Nguyệt Hoa cung bổn cung liền có chút bất an, Vương Hội người kia một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm cha, nhưng bổn cung lại không thể nhiều lời nhiều làm chọc bệ hạ nghi ngờ, này hai ngày tâm như dầu nấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
RomanceHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...