Chương 43: Thái Tử Chậm Đã!

334 7 0
                                    

"Tuyết Linh."

Ngồi ở trên cây Tuyết Linh cả người chấn động, hắn đỡ chạc cây hướng phía dưới xem chỉ thấy một tóc trắng bạch râu áo trắng lão nhân đứng ở dưới tàng cây cười nhìn hắn. Tuyết Linh tuôn ra một trận nguy cơ cảm, vội hỏi: "Xin hỏi lão tiên sinh là ——? Vì sao nhận được ta?"

Lão nhân đạm cười không đáp hỏi lại: "Tuyết Linh, ngươi cơ quan tính tận thật sự mọi chuyện đều tính chuẩn?"

Tuyết Linh nắm chặt chạc cây mím môi không nói, chỉ cảm thấy người này đối hắn đều không phải là thiện ý.

"Ngươi tâm tư không thuần, ông trời không nhất định cho ngươi thật đáp án a."

Tuyết Linh có chút khí, hắn tự phụ tốt bản lĩnh sao có thể có thể để người khác nói xấu? Giận dữ hỏi: "Ngươi lời này có ý tứ gì?" Đột nhiên một cái ý tưởng trào ra vào trong óc, hắn vội vàng nhìn xa xa tình hình chiến đấu. Đáng tiếc khoảng cách quá xa cụ thể thấy không rõ, chỉ có thể nhìn đến Mai Yểu Ngọc như trước ngã xuống đất.

Hắn giờ phút này khẩn trương cực kỳ gắt gao nhìn chằm chằm kia xa xa một tiểu điểm bóng người, chỉ thấy kia vốn nên bị kiếm đâm trúng Mai Yểu Ngọc thế nhưng xoay người đứng lên tránh thoát nữ tướng truy kích, mấy cái giẫm chân lại phi thân lên ngựa rút ra trên ngựa cánh chim vòng treo bội kiếm thay thế vừa mới bị đánh rơi trường thương tiếp tục nghênh chiến.

Túc quân hạ tiếng vang thông phía chân trời, cho dù cách đến như vậy xa Tuyết Linh cũng nghe đến rõ ràng.

Tuyết Linh hai mắt trợn tròn hô to: "Điều này sao có thể!"

Lão nhân dưới tàng cây cười ha ha, "Tuyết Linh a Tuyết Linh. Lão phu có thể nhìn thấy ngươi tính sai, thật sự là vui sướng!"

"Không có khả năng. . . Như thế nào có thể. . . Ta bấm Thái tử mệnh cách tuyển nơi sân phương vị ngày canh giờ, đều là chí nàng vào chỗ chết thiên sát chi cục. . ." Còn đi rải tin tức trợ giúp, chú thuật cùng nhân lực tề vì như thế nào tính sai!

Hắn cúi đầu chỉ vào lão nhân phẫn hận hỏi: "Ngươi đến cùng là ai! Có phải hay không ngươi làm cái gì?"

Lão nhân thu lại cười con ngươi trong hận ý không thể so hắn ít, hắn nói: "Lão phu danh hào Linh Phu." Nói xong phất tay áo mà đi.

Tuyết Linh đứng ở trên cây kinh hồn chưa định, Linh Phu —— trước quốc sư. Tiên đế tại vị khi thờ phụng rất nhiều, sau đó nữ đế kế vị trừ bỏ đối tục mệnh phương pháp cảm thấy hứng thú liền không để ý mặt khác, trục xuất quốc sư vị. Chuyện này, thật sự cùng Tuyết Linh có chút quan hệ, ban đầu đối Hoàng trưởng tử tự tiến cử hai người thương nghị lấy lòng nữ đế khi, mục của hắn liền là một ngày kia có thể làm quốc sư.

Lại nói lúc ấy tình hình chiến đấu, chuôi này kiếm thực đâm trúng Mai Yểu Ngọc, nhưng vị trí nghiêng rất nhiều. Mai Yểu Ngọc tuy là sẽ võ Càn Nguyên nhưng càng yêu thướt tha dáng người, bởi vậy vẫn luôn duy trì mảnh mai eo liễu.

Vốn liền tính lãnh binh chiến tranh cũng không có gì, nhưng hôm nay một mình đấu đối chiến muốn mặc khôi giáp, eo nhỏ hẹp vai để người nhìn liền là một bộ yếu giống bởi vậy nàng bên trong trói lại đồ vật khuếch eo vai, kiếm kia nghiêng cắm lại đây đâm vào tầng tầng ngăn cản chân chính thương đến địa phương cũng bất quá là mở cái cái miệng nhỏ, thương thế không lớn.

[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ