Không hề cảm tình nữ tính máy móc âm hưởng lên.
"Nữ sĩ nhóm tiên sinh nhóm, các ngươi tốt. Mời ngồi, chờ kết quả."
Trình hình trứng rộng mở trong đại sảnh, ghế dựa đối diện là một bức hình chữ nhật to lớn màn hình. Phía trên sắp hàng tên người, giới tính, thứ hai giới tính, tuổi chờ tư liệu, sáng lên màu xanh biếc đôi mắt đại biểu người này đối định, nếu là sáng lên màu đỏ đôi mắt như vậy người này liền không cần tiếp tục chờ, trực tiếp về nhà đi.
Này tòa thành thị trong nhất quyền quý thành chủ Mai Cửu Tiêu tại chọn lựa nhất thích hợp chính mình hôn lữ —— bất quá là tái giá. Giang Vân Phương là cái Omega, thành chủ là Alpha. Có như vậy một cơ hội nàng đương nhiên không thể ngoại lệ nghĩ nhảy trở thành thành chủ phu nhân.
Nàng gắt gao nhìn chằm chằm chính mình tên, trong lòng mặc niệm: màu xanh biếc! Màu xanh biếc! Màu xanh biếc!
Giang Vân Phương
Giới tính: nữ.
Thứ hai giới tính: Omega. ( chưa bị tiêu ký )
Tuổi: 25 tuổi. —— màu xanh biếc đôi mắt.
Oh yes! Nàng kích động từ ghế dựa thượng đứng lên, người chung quanh đều đầu lại đây kỳ quái ánh mắt. Nàng cười gượng hai tiếng, lại ngượng ngùng ngồi xuống.
Cuối cùng nàng cùng còn lại chín cái bị lưu lại người đồng loạt tiến vào một gian văn phòng, tây trang giày da tư trợ không ngừng đẩy mũi thượng kính mắt nhanh đi trở về động đánh giá trước mặt 10 cá nhân. Sau đó tư trợ thật giống thu được cái gì tin tức, bình tĩnh nhìn Giang Vân Phương, nói:
"Chào ngài, tương lai thành chủ phu nhân."
. . . . . .
Hôn lễ long trọng lại vội vàng. Làm nàng như lọt vào trong sương mù thân khoác thuần trắng áo cưới nhìn đối diện rất có khí chất trung niên nữ nhân thời điểm, nàng còn không có phản ứng lại. —— chính mình gả cho thành chủ?
Trao đổi nhẫn, hôn môi tân nương. Tân khách hoan hô, sau đó là thiết bánh ngọt mở champagne, kế tiếp liền là uống rượu, uống rượu, uống rượu. . .
Tuổi trẻ hầu gái Nham Lâm xem nàng có chút say liền đỡ cánh tay của nàng nói: "Phu nhân, ngài có thể thay quần áo."
Nàng đâu chỉ là có chút say, nàng cảm giác hiện tại đem nàng ném vào nước hang trong, cái kia nước hang liền sẽ biến thành"Rượu hồ" . Nham Lâm rất thân hòa, nàng liền rất thả lỏng thậm chí tín nhiệm nàng, đem thân thể của chính mình trọng lượng chuyển giao cấp Nham Lâm dựa vào nàng hướng phòng nghỉ đi đến.
"Phòng nghỉ" cửa bị mở ra, Giang Vân Phương bị đỡ ngồi ở một cái ghế trên, nàng nghi hoặc: "Không phải thay quần áo sao?"
"Ngài trước nghỉ ngơi trong chốc lát đi, không vội."
Nàng xoa thái dương gật đầu: "Cũng đúng, ta xác thật say lợi hại."
Không biết như thế nào ngủ, chờ nàng tỉnh lại phát hiện trong phòng rất tối tăm, nhớ tới nhìn xem cái gì thời gian, lại phát hiện chính mình động không được! !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
RomanceHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...