Ngày hôm đó lâm triều vẫn luôn giằng co nhanh tới chính ngọ, ngày mùa hè nắng chói chang mặc dù tại Kim Loan điện bên trong có điều khiêng không được thời tiết nóng, triều thần nhóm mặc rườm rà triều phục lâu đứng, rất nhiều người đều sắc mặt trắng bệch hai chân phát run.
Mai Yểu Ngọc hướng trước một bước khom người nói: "Khởi bẩm mẫu hoàng, nhi thần đề nghị mệnh Ngự Thiện phòng đưa tới nghỉ hè đậu xanh canh đến, cấp triều thần nhóm dùng để uống."
Hoàng trưởng tử theo sát sau đó: "Thái tử điện hạ, lúc này liền không cần dùng nho nhỏ đậu xanh canh đến thu mua lòng người đi?"
Phổ thân vương mắt lé nhìn, trước không nói chuyện. Nữ đế đối với Hoàng trưởng tử khoát tay, sau đó phân phó đi xuống sai người nâng đến ướp lạnh đậu xanh canh.
Ngày mùa hè băng đều là trước một năm mùa đông chứa đựng tốt, tiên đế tại vị khi dân gian cũng có làm như vậy sinh ý người, vào đông phố phường rất nhiều chút sạch sẽ có thể dùng ăn băng trên mặt đất hầm chứa đựng tốt, năm sau ngày mùa hè khi hoặc làm thành tránh nóng thức ăn nhẹ buôn bán hoặc là trực tiếp bán cho thương nhân. Lúc đó băng mặc dù quý, nhưng dân gian cũng có thể dùng đến.
Đến Mai Cửu Tiêu thế hệ này khi cấm dân gian trữ băng, chỉ có hoàng cung thành bên trong hoặc là hoàng thân quốc thích mới có thể độc hưởng ngày mùa hè chi băng. Trước mắt nàng nói nói muốn ướp lạnh đậu xanh canh cấp triều thần nhóm uống, hơi có chút cùng Thái tử tranh lòng người tư vị.
Đợi đến đậu xanh canh đưa lại đây triều thần nhóm quỳ xuống đất tạ ơn, nơm nớp lo sợ dùng để uống là lúc, Phổ thân vương lúc này mới mở miệng nói chuyện: "Thái tử điện hạ nếu là đau lòng thần tử nhóm sao không sớm kết thúc thảo luận chính sự? Tội gì ngăn đón bệ hạ không cho tan triều, thần tử nhóm cũng đi theo khô đứng. Này đậu xanh canh chẳng lẽ là Thái tử nho nhỏ bồi thường?"
Đích thực là Mai Yểu Ngọc không chịu bỏ qua nữ đế mấy lần không kiên nhẫn muốn tan triều, nàng đều thái độ khác thường kiên định gián ngôn. Nguyên nhân là Thừa vương hiện giờ giống người điên, người đều là mềm sợ ngạnh, ngạnh sợ hoành, hoành sợ không muốn sống. Thừa vương chính là cái không muốn sống đấu pháp, nữ đế lập tức muốn ngự giá thân chinh bị hắn như vậy một dọa hơi có chút do dự, nhưng địch nhân đã công trước mặt không có không nghênh chiến đạo lý, bởi vậy hôm nay chính là thương thảo vị nào đại thần có thể lĩnh quân xuất chinh.
Nhưng nữ đế không chỉ có bị thương văn thần tâm, đối đãi võ tướng cũng là vắt chanh bỏ vỏ. Bởi vậy thần tử lẫn nhau đùn đẩy, không người dám đồng ý. Hiện giờ bệ hạ tính tình bất định, không nói đến này chiến có thể hay không đắc thắng, liền tính đắc thắng cũng không dám cam đoan chính mình cái đầu trên cổ.
Đương nhiên cũng có trung đảm người, nhưng này những người này phần lớn đều đầu nhập vào Thái tử một phái, một khi tự tiến cử liền bị Hoàng trưởng tử cùng Phổ thân vương ngăn trở. Lúc này mới tạo thành một cái lâm triều sắp tới chính ngọ còn chưa tán.
Mai Yểu Ngọc không đi trả lời khiêu khích lời nói, như trước phân tích lợi và hại chư vị tướng quân từng người sở trường khuyết điểm, nếu là dụng binh nên như thế nào phân phối. Lúc này Hoàng trưởng tử đối chúng thần giữa trong đó một vị dùng cái ánh mắt, kia xấu xí thần tử lập tức cất bước ra tới quỳ gối trong điện ương: "Khởi bẩm bệ hạ, cần gì hao tài tốn của gây chiến? Trung cung không tuân thủ nữ tắc lén lút trao nhận, Thừa vương là vì kia phụ nhân mới dậy phản tâm. Theo thám tử hồi báo Thừa vương mỗi khi đắc thắng đều đứng ở phản quân trung ương lớn tiếng đọc chậm Trung cung phụ nhân viết cho hắn dâm thơ diễm từ, như thế tổn hại hoàng gia thể diện, còn thỉnh bệ hạ thánh tài!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Đích Mẫu Thiên Tuế - Bị Bắt Vào Lồng
RomansaHoàng hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia nhưng lại sẽ hàng phục với ngày đó không được sủng ái đích con vợ lẽ. Đại thái giám: vì sao điện hạ không được tiếp chỉ? Nàng ở cùng hoàng hậu mây mưa. Phi điển hìn...