Chapter 9

28.2K 766 395
                                    


"Ahh.." Napaungol siya ng maramdaman niyang may kiliti sa kanyang pagkababae. Napaawang ang labi niya kasabay sa pagkalmot ng lalaking nasa itaas niya, umuulos sa pagitan ng kanyang hita.

"Collie..."

"Harvie--ahhh.."

"Ate Leng, gising."

"Ahh, sige bilisan mo pa."

"Ate Leng, sasampalin kita, ah?"

"Ahh! Ibaon mo! Sige na---- aray ko putangina!"

Napabalikwas siya ng bangon habang hawak ang pisngi matapos makaramdam ng sampal doon.

"Long!" Reklamo niya sa kapatid.

"Kanina ka pa kasi ungol ng ungol, ate. Kanina ka pa tinatawag ni Kuya Bing."

Bing. That's Harvie's nickname by Long. Sa kanya Leng from Col-Leng. Tapos Bing from Har-Bing.

Napakamot siya sa ulo sa tumungo sa banyo para maghilamos. Pagkatapos 'nun ay bumaba na siya para pumuntang kusina.

"Gising na reyna, maghahanda na ang kanyang katulong." Irap ni Harvie sa kanya ng umupo siya sa upuan sa hapag.

Inirapan niya rin ito.

"Grabe naman. Kaya pala hindi natatagalan ng boarder! Ang mahal pa ng bayad, ang boarder pa ang pinapaluto. Kung wala na nga siyang natitirang hiya sa katawan baka pati bahay pinapalinis niya!" Palatak ng bakla.

Napairap siya. Bumagsak ang mata niya sa bakat na nasa pagitan ng hita nito. Muntik nsiyag mabulunan.

Hanglaki!

Agad siyang umiwas ng tingin ng makaramdaman siya na tila hindi siya mapakali. 'Yung napanaginipan niya kanina, hindi lang nangyari ng isang beses. Halos gabi-gabi na mula 'nung pinaligaya niya ito gamit ang kamay niya.

"Okay ka lang?" Untag ng binata sa kanyang pagkatulala.

"O-oo. Ah, aalis ka na naman ba?" Tanong niya. Iniiwasang mapatingin sa bakat nito. Kung bakit ba kasi naka-boxer lang! Respeto naman sa kanya na walang tite. Nang-iinsulto ba 'to?

"Ate, kina Melchar ako." Paalam ni Long at agad na tumakbo palabas para hindi na siya makatutol. Nanatiling kay Harvie ang paningin niya.

"Mag-short ka nga! Takpan mo ang tite mong galit." Inis na saad niya ng makaalis si Coal.

Napatingin ang binata sa harapan nito.

"It's normal, morning erection."

Napairap siya. Napatayo siya at hinubad ang kanyang short. Nakita niyang nanlaki ang mata ng binata sa ginawa niya.

Nakangising tinapon niya sa gilid ang kanyang shorts. Kaya nakapanty na lang siya ng pekeng Victoria Secret. Sa lahat ng hinablot niya sa tsanggi ito ang pinakapaborito niya.

"Anong ginagawa mo?!" Sita ng binata.

Ngumisi siya rito.

"Nang-iinggit ka sa bakat mo kaya iinggitin kita sa bakat ko rin. Mataba pempem ko, kita mo 'yan? 'Yang pormang 'w'? Hehe." Turo niya sa hinaharap.

Napatampal ang binata sa noo.

"Jesus Christ..."

She chuckled.

"Pwede mong hawakan actually. Unfair naman sa 'yo dahil nahawakan ko na ang tite mo tapos hindi mo pa nahawakan ang akin."

"Fuck.."

Napakamot siya ng batok. Ano ba naman 'tong pinagsasabi niya? Actually hindi niya alam. Dapat mani lang. Tomboy siya, tama. Hindi siya naaakit sa tite nito, naiinggit siya.

Hidden Desire (4th Gen #12)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon