Chapter 11

29.4K 840 166
                                    


Kinuha niya ang mop at nagsimulang maglinis sa pasilyo. Malapit ng mag-alas otso pero pinili niyang manatili sa kompanya para hindi na masyadong marami ang lilinisin bukas.

Ilang buwan na rin siyang nagsimula rito, okay naman nakatanggap siya ng malaking sahod, nakakaipon pampaaral kay Long at tustusin na rin nila sa pang-araw-araw, nag-iipon rin siya pambili ng condo para hindi na masyadong malayo ang uuwian niya.

Kung may nagtatatanong kung anong nangyari sa kanila ni Harvue, hindi niya alam.

Nasira ba niya ang friendship? Hindi naman. Pero para sa kanya parang may distansya na sa pagitan nila simula 'nung gabing 'yun.

"Pakitikm muna ng bur mo." Aniya.

Nalaglag ang panga ng binata.

"What?"

"Ang sabi ko patikim ng tite---"

"Shh, shut up." Pigil sa kanya ni Harvie ar tinakpan ang bibig niya gamit ang palad nito pero agad siyang lumayo dito.

"Tikim lang naman, eh!" Damot naman. Por que't malaki. Dapat nga caring is sharing, eh. Baliktad ata 'yun.

Napapikit ang binata at napahilot sa sintido nito. Tila nahihirapan.

"Collie, stop teasing me like that."

"Bakit? Na-turn on ka?" Giit pa niya.

"Jesus Christ, no!" Bulaslas nito.

Napanguso siya.

Hinawakan nito ang magkabilang balikat niya para mahuka nito ang atensyon niya. Bigla siyang nakaramdam ng kaba dahil sa kaseryosohan ng binata. Natatakot siya na kinakabahan, hindi niya alam.

"Do you have hidden desire for me, Collie?"

"H-ha?"

"Napansin kong hindi na biro ang pagnanasa mo sa akin, sa tite ko! Parang segundo-segundo binabantayan mo."

"Kasi malaki!" Depensa niya. Agaw pansin kasi. Kung maliit ba naman ang tite nito, nunkang papansinin niya! Who you siya sa tender juicy, doon siya sa vagina hotdog--este virginia hotdog.

"Collie, I guess it's just your hormones talking. Babae ka pa rin naman, 'di ba?"

Napanguso siya.

"Sorry. Nabastos ba kita?" Aniya. Baka kasi sumobra siya, ayaw naman talaga ng binata o baka nga nandidiri ito 'nung ginawa niyang pag-masturbate dito.

Hidden Desire (4th Gen #12)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon