Chapter 33

21.7K 627 80
                                    

A/N: in real life huwag niyong gayahin si Collie, ha. Kapag redflag, huwag maging bulag. Huwag kayo gumaya sakin hihi.

(new book cover by: @rawkienna 😚




She woke up feeling disoriented. Ang pangit nga naman kasi ng panaginip niya. Paano raw kasi nagkawalay sila ng binata, huwag naman, ikatlong araw pa nga silang kinasal.

Napabangon siya at nagulat ng mapansing wala na ang posas sa kanyang kamay. Tinanggal ba ng binata? Hindi niya alam, basta ay nakatulog na lang siya sa pagod kanina.

Mukhang nilagyan ng binata ng ointment ang namumulang pulsuhan niya, hindi niya napigilang mapangiti pero naglaho rin iyon ng mapadako ang tingin niyabsa kanyang paa ng makaramdam siya ng lamig.

Sa paa siya tinalian ng binata.

Nanlaki ang mata niya at agad na napatayo. Mahaba-haba naman iyon pero hindi 'yung tipong aabot siya sa pinto.

She calm herself down, napahilot siya sa sintindo sa nangyayari sa kanila ngayon. This is not good.

The door opened, bumungad sa kanya si Harvie na may dalang tray. Ang aroma ng pagkain ay nanunuot sa kanyang ilong. Panandaliang nawala ang iniisip niya kanina at nakapokus pang sa pagkain.

"How's your sleep?" Masuyong tanong sa kanya ng binata. Nilapag muna nito ang tray sa mesa saka lumapit sa kanya.

Dinampian siya nito ng halik sa noo at hinapit sa bewang. Nakatingin lang siya dito.

"Nananaginip ako na nagkawalay raw tayo." Nakangusong sumbong niya sa binata.

"That won't happen. I'll launch a thousand ship just if someone gonna take you away from me." Pag-aalo sa kanya ng binata.

"But you don't have to lock me here, Harvie." Aniya sa mahinang boses.

Natigilan ang binata sa sinabi niya. He sighed. Pinaupo siya nito sa kama. Lumuhod ito sa harap niya at hinawakan ang paa niya.

Kinuha nito ang susi, he unlocked the steel chain on her feet, naglikha pa iyon ng ingay sa pagbagsak sa sahig.

Akmang tatayo na siya ng nilapit ng binata ang paa niya sa labi nito. Napasinghap ng maramdaman ang pagdampi ng labi nito sa parte ng paa kung saan nakagapos iyon kanina.

"H-harvie..."

A Benjamin...kisses her feet? Os she some kind of royalty or what?!

His kiss went up, up to her legs. Napalunok siya ng lumapit ang ulo nitp sa kanyang singit, muntik na niyang hilahin ang ulo nito pabaon sa kanyang---- kumalma ka, Collie!

Harvie rosed and cupped her face to claim her lips, agad naman siyang napapikit at ginantihan ang halik nito.

"I'm sorry, did I hurt you?" Malambing na tanong ng binata, sorry amd guilt is also evident on his voice.

Umiling siya.

"Hindi naman, but you can't just lock me up here. Hindi mo ako aso, asawa mo ako."

"Fuck, I'm sorry. I'm sorry." Harvie almost kneeled pero agad niyang pinigilan ito. She held his arm that made him look at her.

"If you're sorry, make love to me." Paos na saad niya sa binata.

Harvie frozed and desire immediately flickered on his eyes. Tinapatan niya ang klase ng pagtitig nito dahilan para mapigti ang kunting pasensya ng binata.

Muntik na siyang mapatili, pero nilamon lang 'yun ng halik ng binata ng bigla siyang kargahin nito paharap. She encircled her legs on his waist as her arms embraced her nape.

Hidden Desire (4th Gen #12)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon