Jennie Kim
25 tuổi
Nhà thiết kế (thi thoảng làm người mẫu) của thương hiệu thời trang Chanel
Sinh sống tại Paris
Tình trạng mối quan hệ : độc thânHôm nay là một ngày vô cùng nhàn rỗi của Jennie. Deadline đã được hoàn thành sau một tuần đầy mệt mỏi. Bên ngoài trời đổ một cơn mưa lớn, từng hạt mưa nặng trĩu rơi xuống ban công rồi vỡ tan. Ngày mai lại là cuối tuần. Với ba điều trên, ai cũng cho rằng việc đắp chăn đi ngủ chính là hoàn hảo nhất. Nhưng đáng tiếc, Jennie Kim là một người cuồng công việc, những thứ như là tận hưởng một ngày cuối tuần, đi du lịch giải tỏa căng thẳng,... hay đại loại thế đều không phải sở thích của Jennie Kim.
Việc này hình thành chắc là do bản tính tự lập từ nhỏ của Jennie. Khi lên tuổi thành niên liền trở thành một thiếu nữ độc lập, tự mình đến vùng đất Pháp đầy thơ mộng mà học tập và làm việc. Xung quanh không có nhiều mối quan hệ nên cô không cần dành thời gian cho nó quá nhiều. Công việc là thứ duy nhất Jennie quan tâm. Vì nó đúng với sở thích của cô, và quan trọng là cô kiếm được rất nhiều tiền từ nó. Việc cô ở tầng 16 trong chung cư 20 tầng đắt đỏ nhất nhì ngay lòng thủ đô Paris diễm lệ là đủ hiểu rồi. Nhà mặt phố, độc thân, xinh đẹp, nóng bỏng, lắm tiền. Jennie Kim không nghĩ mình thiếu thốn cái gì ở trên đời này nữa. Hoặc ít nhất là cô không cần.
Jennie khoác trên người một chiếc áo choàng tắm màu đen. Làn da trắng hồng ẩn hiện sau lớp áo, mái tóc nâu hạt dẻ dài đến giữa lưng ướt đẫm ôm lấy đôi vai thẳng đáng mơ ước, vài sợi tóc nghịch ngợm dính trên má bánh bao. Jennie chính là sự kết hợp hài hòa của việc đáng yêu và quyến rũ.
Lười biếng lấy chiếc máy sấy ra từ trong ngăn tủ. Đôi chân thon thả, trắng mịn bắt chéo lên nhau. Vạt áo choàng rơi xuống để lộ vùng đùi non của cô. Tiếng máy sấy vang lên trong căn phòng hòa cùng âm thanh từ máy điều hòa. Thật sự thì người ngoài nhìn vào sẽ cảm thấy rất nhạt nhẽo và cô đơn. Căn hộ của Jennie mang hai màu đen và hồng, bày trí vô cùng tinh tế. Jennie thích sự kết hợp của hai màu này, dù rằng chúng hoàn toàn trái ngược nhau, nữ tính và cá tính. Cô không thấy cô đơn trong căn hộ này, hoặc cô không quá để tâm đến. 25 tuổi, Jennie Kim thấy mình vẫn còn rất trẻ để yêu đương.
Sau khi sấy tóc và chăm sóc cho da của mình xong, Jennie leo lên giường nằm. Cô cầm lấy điện thoại, mở khóa màn hình rồi lại tắt đi. Dù gì cũng không có ai để nhắn tin mà. Cô cũng không có hứng thú với mấy tin lá cải. Ngay lúc vừa dẹp thì tiếng chuông thông báo vang lên. Là tin nhắn từ Instagram.
roses_are_rosie : Em sẽ đến Paris vào ngày mai. Có thể đón em không ?
jennierubyjane : Được !
Jennie đặt điện thoại sang một bên. Đó là Roseanne Park Chaeyoung. Một cô em họ của Jennie. Có thể nói là khá thân với cô. Cô nhóc rất tốt bụng. Điều duy nhất Jennie không thích ở cô nhóc là quá năng động, điều này hoàn toàn làm cho Jennie cảm thấy mệt mỏi. Nghĩ đến mà cô đã thấy mệt rồi. Cô nghĩ mình cần đi ngủ ngay lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JenSoo | Người Trong Mộng
FanfictionNgười trong mộng, là "người trong lòng" hay "người trong giấc mơ" ? Không biết nữa. Chỉ biết Kim Jisoo là cả hai của Jennie Kim