xxix

2.5K 235 72
                                    

"Jennie, Jennie, dậy đi mà !!"

"5 phút nữa..."

"Mau dậy ! Jennie đã hứa dẫn chị đi ăn gà rán !"

"Ôm một chút đã.."

Jennie kéo lấy Jisoo khiến nàng loạng choạng ngã xuống giường. Em như một chú koala, bám lấy Jisoo rồi gục mặt vào cổ nàng mà ngủ. Tay chân bị Jennie kẹp chặt, Jisoo bất lực cựa mình, miệng không ngừng gọi Jennie thức giấc. Chỉ lấy em cười điều gì đó trông rất khoái chí, lại còn bảo cái gì mà mềm rồi êm tay. Em ấy không phải Jennie Kim, đây là Jen-bám-dính mới đúng.

"Jennie, dậy đi !! Hong Suzu qua rủ chị đi ăn nè"

"Đâu !?"

Lúc nào cũng thành công. Jisoo phủi mông bỏ đi ra ngoài trong lúc Jennie cơn mơ màng với mái tóc rối bù mà tìm kiếm "tình địch" của mình. Gương mặt không một chút trang điểm nào lại mang nét ngái ngủ khiến em vô cùng trẻ con và đáng yêu. Cả người còn mặc bộ đồ ngủ màu vàng hình gà con của Jisoo. Nhìn thấy ảnh của mình trong căn phòng của nàng mới khiến Jennie sựt tỉnh.

"Yah Kim Jisoo ! Chị lại lừa em !"

"Không thì Jennie chịu dậy chắc ? Mau vệ sinh, thay đồ đi. Jennie đã hứa dẫn chị đi ăn mà"

"Giúp em đi"

Jennie đi đến Jisoo đang đứng ở cửa phòng mà ôm lấy nàng, lại còn cạ vào vai Jisoo như chú mèo nhỏ, bộ dạng thập phần đáng yêu. Jennie chu mỏ hướng đến má Jisoo định hôn thì liền đứng hình.

"Ta không hiểu sao con lại hâm mộ người này"

"..."

Jisoo xấu hổ muốn chui xuống hố còn Jennie thì chỉ muốn tự đào mồ chôn mình. Sáng sớm nhõng nhẽo với nàng một tí, ai mà ngờ lại đúng lúc ba vợ (tương lai) vừa đi ngang qua đâu. Ông hừ nhạt rồi đi xuống nhà, để lại Jennie cùng Jisoo đứng im như tượng tạc. Vừa khuất bóng ông Kim, Jennie mếu máo ôm lấy Jisoo.

"Huhu, người ta vừa mới lấy được lòng tin ngày hôm qua, nay lại đổ vỡ nữa rồi"

"Tại Jennie chứ ai ? Chị đã bảo đi vệ sinh đi mà không chịu"

Jennie cãi không được liền lật mặt. Em đặt tay sau gáy Jisoo, kéo nàng vào một nụ hôn buổi sáng sớm. Jisoo ban đầu còn phản đối nhưng ngay sau đó đã ngoan ngoãn để Jennie làm càn trong khoang miệng của mình.

"Mẹ kêu xuống nói chuyện xíu. Muốn hôn hít gì thì nói xong mà hôn"

"..."

"..."

"Chị... Em nên treo cổ ở đâu thì đẹp ?"

"Đồ hâm, mau lên đi. Thêm một lần nữa chị chết cho Jennie xem"

Lần này Jennie đã không còn dám cãi lời Jisoo nữa. Lủi thủi đi đến tủ quần áo của nàng mà lấy một bộ rồi chạy nhanh vào phòng tắm. Jisoo vỗ lấy mặt mình vài cái cho hai má bớt nóng rồi đi đến gấp lại chăn gối trong lúc chờ em.

"Vợ, lấy giúp em thỏi son với"

"Ai là vợ Jennie chứ ? Đồ nhận vơ !"

Jisoo cằn nhằn, tay lục lấy túi xách của Jennie mà tìm kiếm. Lấy đại một thỏi son rồi đưa vào trong cho em. Cô út họ Kim hơn, bảo không phải mà lại làm theo lời em, có khác nào đang tự chấp nhận việc mình là vợ Jennie Kim hay không ? Jennie nhận lấy thỏi son, trong lòng lại dâng lên một tia hạnh phúc.

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ