Bệnh viện đại học quốc gia Seoul
"Mẹ mau nói là mẹ đùa con đi.."
"Chứ con tưởng thật à ? Con với chả cái, chả hiểu sao Jisoo nó lại yêu con. Chết nhát, bác sĩ còn chưa nói xong đã lăn đùng ra xỉu. Rồi lỡ mai mốt có chuyện gì cũng xỉu trước Jisoo à ? Vậy mà đòi cưới con người ta."
Bà Kim cốc đầu Jennie một cái khiến em ôm đầu oai oái nhìn bà. Hai mắt em ngấn nước, môi nhỏ cũng đã run rẩy rồi, giỡn sao mà không vui gì hết. Jennie lật đật leo xuống giường, bà Kim cũng hiểu ý mà dẫn em đi sang phòng hồi sức của Jisoo.
"Mẹ, cái dây chuyền của con đâu ?"
Jennie hốt hoảng hỏi, kiểm tra cả người đều không có. Bà Kim nhíu mày nhìn con gái. Trang sức thiếu gì mà lại hoảng loạn như vậy vì một sợi dây chuyền ? Có gì đặc biệt sao ?
"Dây chuyền đó là sáng nay Jisoo tặng cho con.."
"Nè, mẹ tưởng của người yêu cũ tặng, đang định vứt đó"
Bà Kim lấy từ trong túi xách ra sợi dây chuyền đưa cho Jennie. Em nhận lấy nó, ngay lập tức tháo sợi dây chuyền trên cổ mình ra mà thay vào. Sợi dây chuyền vừa tháo ra, Jennie nhìn nó một chút rồi đưa cho bà Kim, lại còn bảo bà thích thì bán đi, không thì vứt đại ở đâu cũng được, dù gì cũng mới mua được 2 tháng.
Cánh cửa phòng được mở ra, Jennie ngạc nhiên nhìn người vừa mở cửa. Cô gái xinh đẹp trước mặt đang vô cùng không thiện ý nhìn Jennie.
"Em làm gì ở đây ?"
"Không ở sao biết có người lén đem crush em về Hàn Quốc mà không nói em tiếng nào ? Còn ra mắt cả gia đình. Chị...Chị là đồ hớt tay trên !"
"Chaeyoung à, bình tĩnh nào.."
Lisa cười khổ vuốt lấy tấm lưng của Chaeyoung mà giúp cô bạn bình tĩnh lại. Jennie cười hối lỗi rồi lách qua người cả hai mà tiến vào bên trong. Ba mẹ nàng đã trở về lấy thêm ít đồ mang vào rồi. Bên trong chỉ còn mỗi Jisoo nằm trên giường thôi. Đôi mắt nàng nhắm nghiền, tay vẫn còn đang truyền nước. Vải băng trắng quấn quanh đầu Jisoo khiến Jennie không khỏi nhói lòng, nhẹ nhàng đưa tay vuốt ve lấy gương mặt nàng, em đặt một nụ hôn lên chóp mũi Jisoo.
"Em đã dặn là sang đường phải nắm chặt tay em mà. Chị thật hư quá, khi tỉnh lại em nhất định sẽ phạt chị"
"Jisoo, em còn chưa cầu hôn mà chị đã nằm đây ngủ rồi, nói xem chị có phải là rất hư không ?"
Jennie nhỏ giọng nói với nàng. Lisa tốt bụng đưa qua cho Jennie một chiếc ghế để ngồi cạnh giường. Bản thân ngồi cùng Chaeyoung đang giận dỗi trên sofa, từ tốn gọt trái cây cho cô ăn.
"Vừa nãy bác sĩ bảo chị Jisoo không có gì đáng lo ngại lắm đâu. Chỉ là lúc bị tông thì chị ấy hoảng quá nên ngất trước thôi"
"..."
"..."
"Bác không hiểu sao con lại yêu Jisoo luôn đấy Jennie. Chết nhát. Rồi lỡ mai mốt có gì chắc lại xỉu trước con. Vậy mà cũng đòi cưới con"
Mẹ Kim ngán ngẩm lắc đầu nhìn Jennie cùng Jisoo. Bà đặt đồ của Jisoo xuống bàn, nhìn cô con gái mình cưng như vàng ngọc đang nằm bất tỉnh trên giường mà không khỏi xót xa.
- Sao nghe quen nhỉ ? -
"Dì hai~"
"Trời ơi Lisa. Lớn quá vậy nè ? Cả Chaeyoung nữa, lâu rồi không thấy con. Hai đứa đang yêu nhau hả ?"
"Phụt"
"Không có đâu dì ơi. Bọn con là bạn thân thôi"
Lisa vừa lau miệng giúp Chaeyoung vừa trả lời mẹ Kim. Bà nhướng mày nhìn hai đứa trẻ trên sofa rồi lại nhìn sang Jennie và Jisoo. Cái cảm giác y hệt nhau mà còn chối gì không biết. Căn phòng lúc này bắt đầu ồn ào và có chút ngột ngạt. Bà Kim thấy thế liền rủ mẹ Kim cùng Chaeyoung và Lisa ra ngoài ăn một chút, chừa lại không gian cho đôi trẻ.
Jennie từ nãy giờ vẫn nắm chặt bàn tay của nàng, im lặng nhìn ngắm gương mặt đang say ngủ. Xót xa chạm nhẹ lên dải băng trắng, em bật khóc. Từ khi nào mà bản thân lại dễ xúc động như thế em cũng không biết. Có lẽ là vì được nàng dung túng cho nhõng nhẽo nên đã thành ra quen rồi cũng nên.
"Jen.."
"Gì ?"
"Trả lời kiểu gì vậy hả ?"
Jennie bật cười nhìn đôi mày thanh tú của người nằm trên giường đang nhíu lại, môi trái tim cong lên giận dỗi. Hàng mi dài vẫn khép lại, một chút cũng không thèm mở ra. Jennie nghiêng đầu chạm nhẹ môi mình lên môi nàng, chẳng mấy chốc đã leo lên giường Jisoo mà nằm bên cạnh.
"Sao lúc nãy tỉnh mà không báo cho mọi người ?"
"Quê..."
Jisoo cựa mình trúng vết thương liền nhíu mày vì đau, Jennie nằm nghiêng người, một tay chống lấy đầu, một tay choàng qua eo nàng.
"Ôm vậy được chưa ?"
Nàng gật đầu, giấu mặt vào vai em. Jennie vuốt lấy lưng Jisoo, cất bên tai nàng một khúc hát ru nhẹ nhàng. Jisoo tiếp lời, cùng em hát.
"Ủa sao tự nhiên hát ?"
"Em tưởng chị buồn ngủ ?"
"Có đâu ?"
"..."
"..."
"Jisoo"
"Hửm ?"
"Gả cho em được không ? Gia đình cũng đã chấp nhận rồi, Chaeyoung cũng không có giận tụi mình..."
- Hẳn là không giận, con bé như muốn nhai đầu Jennie ấy -
"Chị thấy còn sớm..."
Jennie vùi mặt vào vai chị, tay cũng siết chặt hơn, mếu rồi.
"Ít nhất cũng đợi chị xuất viện chứ. Không hoa, không nhẫn mà cầu hôn người ta"
"Lỡ bước ra khỏi bệnh viện Hong Suzu về bắt chị đi rồi sao ?"
"Trí tưởng tượng của cô cũng thật là phong phú đấy Jennie Kim"
BẠN ĐANG ĐỌC
| JenSoo | Người Trong Mộng
FanfictionNgười trong mộng, là "người trong lòng" hay "người trong giấc mơ" ? Không biết nữa. Chỉ biết Kim Jisoo là cả hai của Jennie Kim