viii

3.2K 293 19
                                    

Bình tĩnh nào Jennie Kim. Bình thường đi chụp tạp chí với bao cô người mẫu ăn mặc hở hang thì dửng dưng mà. Sao hôm nay lại phải con người mới gặp "lần đầu" này mà ngại ngùng cơ chứ ?

"Jennie không tắm hả ?"

Đôi mắt tựa như tinh tú chiếu thẳng vào đôi mắt mèo của Jennie khiến cô có chút chột dạ. Cổ họng bỗng chốc trở nên khô khốc. Sau này không thể để nàng ta say khướt như vậy được. Hại người quá đi mất !

"Jennie ơi~"

"N-Nghe..."

"Jisoo cởi đồ giúp Jennie nhé ?"

Tiêu rồi. Tiêu thật rồi... Jennie cảm thấy không ổn. Cô thấy tim mình như nổ tung vậy. Bàn tay có chút run rẩy nắm lấy tay Jisoo, ngăn không cho nàng làm loạn. Trong khi Jennie bối rối không biết phải nhìn đi đâu thì đúng lúc này đập vào mắt cô là khỏa tròn lấp ló sau chiếc váy. Lúc nãy Jisoo cứ làm loạn với cô nên bộ váy cúp ngực đã sớm xộc xệch.

"Aiss, không biết đâu đó ! Là do chị say nên câu dẫn tôi đó nha"

Jennie nhắm tịt mắt lại rồi nắm lấy cổ tay Jisoo lại. Tay cẩn thận kéo khóa xuống. Bộ váy trượt ra khỏi cơ thể, để lộ làn ra trắng nõn với bộ nội y đen ờ trên người. Jennie cảm thấy hơi thở mình có chút không thông rồi.

Khoan đã... Có gì đó hơi lạ thì phải ?

"..."

Nàng ta ngủ mất rồi.

Sáng hôm sau


"Ưm... Chào buổi sáng, chị Jisoo~"

"Đau đầu quá ! Chào buổi sáng, Chaeyounggg"

Jisoo vươn vai một cái rồi nhìn xung quanh. Chaeyoung đang ngủ trên giường của nàng thì chắc tối qua Jennie và Chaeyoung đã đưa nàng về rồi. Nghĩ đến Jennie, Jisoo bỗng chốc đỏ mặt. Tuyệt vời chưa ? Còn người hâm mộ nào như nàng không ? Được thần tượng đưa về nhà khi đang say. Không biết bản thân có làm chuyện gì xấu hổ không nữa.

Nhắc mới nhớ, Jennie đâu rồi ?

"Tối qua Chaeyoung thay đồ cho chị sao không tự thay cho mình luôn đi ?"

"Em đâu có !"

Chaeyoung chớp mắt nhìn nàng. Jisoo mặc trên người bộ đồ ngủ vô cùng thoải mái, cả nội y cũng được thay mới. Chaeyoung đã được tẩy trang nhưng trên người vẫn giữ nguyên bộ trang phục tối qua.

- Trời ơi, Jennie Kim !!! Sao chị nỡ thay đồ cho crush của em huhu -

Chaeyoung trong lòng không ngừng oán khóc. Thần tượng gặp lần đầu đã thấy hết cơ thể của mình, nhất Kim Jisoo rồi nhé. Còn mất mặt nhất hay sướng nhất thì tự nàng biết vậy.

"Dậy rồi thì ra ăn sáng đi. Tôi có làm vài món"

Jennie nói vọng vào từ phòng bếp. Cả hai lật đật đi vệ sinh cá nhân. Jisoo đưa cho Chaeyoung một bộ trang phục đơn giản cho em mặc tạm. Dù gì cũng không thể mặc váy dạ hội mà sinh hoạt ở nhà được, trông thật kì cục.

Jisoo là người xong trước. Nàng ngó nghiêng trước cửa phòng rồi đi ra tìm Jennie. Cô mặc bộ pijama hồng vô cùng gần gũi và đáng yêu. Jisoo trong lòng không khỏi cảm giác. Đúng là người mẫu mà nàng hâm mộ mà. Mặc gì cũng thật xinh đẹp !

"Đêm qua Jennie ngủ không được sao ?"

Jisoo cất giọng hỏi thăm khi thấy dưới mắt Jennie xuất hiện quầng thâm. Jennie cười trừ.

- Còn không phải tại chị ? -

"Tôi không quen chỗ nên hơi khó ngủ"

Jisoo gật đầu như đã hiểu. Bữa sáng được bày sẵn trên bàn với hai ly chocolate nóng cùng một tách cà phê. Ngoài ra còn có bánh kếp được rán lên vô cùng đẹp mắt. Mùi thơm của bánh ngọt xâm chiếm cánh mũi của Jisoo khiến nàng nở một nụ cười tươi tắn.

"Jennie thường ăn thế này ở Pháp sao ?"

"Đây là bữa sáng cơ bản của Pháp"

Jisoo gật đầu rồi mỉm cười nói cảm ơn. Cô có chút bối rối nhìn sang nơi khác. Trong lòng thầm cầu nguyện Chaeyoung mau ra đây.

"Lại là bữa sáng kiểu này hả ? Em thèm phở cơ"

Cầu được ước thấy. Chaeyoung mè nheo nhìn bàn ăn rồi kéo ghế cho Jisoo ngồi. Bản thân cũng ngồi xuống cạnh nàng.

Jennie nhún vai ngồi đối diện với Jisoo, cầm lấy tách cà phê nhấp lấy một ngụm. Sự yên lặng chỉ tồn tại khi Park Chaeyoung ăn - đây là kinh nghiệm mà cô đã đúc kết ra sau ngần ấy năm quen biết em. Bàn ăn trở nên im lặng, chỉ có tiếng dao nĩa va vào nhau.

Cảm thấy mọi thứ hơi ngột ngạt, Jisoo lên tiếng phá tan bầu không khí.

"Tí nữa hai người có bận gì không ?"

"Em định sẽ đi mua ít màu vẽ"

"Còn Jennie thì sao ?"

"Không bận"

- Giọng Jennie còn đáng yêu hơn trên phỏng vấn nữa. Không hổ danh là thần tượng mình -

Tiếng chuông điện thoại reo lên cắt ngang lời Jisoo định nói. Nàng nhìn thấy trên màn hình là cái tên quen thuộc liền vui vẻ nhấc máy.

"Suzu~ Chào buổi sáng !"

"Em đang ăn sáng cùng Chaeyoung và Jennie nè"

"Tặng quà cho em á ? Chanel em đâu có thiếu đâu"

"G-Gì chứ...Biến thái quá đó"

"Em biết rồi~ Moah"

Cạch

Jennie không nói lời nào mà đứng dậy trở về phòng. Chaeyoung dọn lấy những thứ trên bàn ăn cho vào bồn rửa bát rồi hậm hực lau dọn bàn ăn.

Jisoo nhướng mày nhìn em rồi dõi theo hướng Jennie vừa trở về phòng. Chuyện gì vậy nhỉ ?

"Phải rồi. Tôi vừa về Hàn, tí nữa Jisoo dẫn tôi đi mua sắm chút nhé"

- Nhưng Suzu vừa hẹn mình tí nữa gặp mà... Làm sao đây ? -

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ