xix

2.9K 227 33
                                    

Chaeyoung và Jisoo im lặng ngồi dùng chút điểm tâm cùng trà trong lúc đợi Lisa và Jennie bàn bạc một số công việc. Đại khái là nàng nghe loáng thoáng việc Mathilde Favier - giám đốc quan hệ công chúng của Dior đang muốn có một buổi nói chuyện với Jennie. Chỉ thấy cô đưa mắt sang nhìn nàng rồi lại tập trung bàn bạc cùng Lisa. Và việc ở yên một chỗ không làm gì thế này thật khiến nàng thấy khó chịu.

- Nhớ bé học sinh quá đi ! Nhưng phải ở đây mất tiêu rồi, huh~-

"Chán sao ?"

Thanh âm mềm mại của Jennie đánh thức nàng trong mớ suy nghĩ. Jisoo như bừng tỉnh mà nhìn Jennie. Cô đã bỏ dở cuộc nói chuyện với Lisa khi thấy nàng có vẻ buồn chán. Ngón tay dịu dàng vén những sợi tóc nghịch ngợm trên gương mặt nàng cho vào nếp. Ở khoảng cách gần thế này, Jisoo có thể cảm nhận được hơi thở của Jennie phả trên mặt mình. Là do hơi thở của cô nóng ? Hay là do mặt nàng đang dần nóng lên đây ?

"C-Chaeyoungie..."

"Chaeyoung đi vệ sinh rồi. Lisa cũng vừa đuổi theo rồi. Không ai cứu chị đâu"

Jennie dùng ngón trỏ khều nhẹ chóp mũi của nàng ta. Từ khi nào Jennie đã quỳ một gối lên ghế của nàng, cô nhoài người về phía nàng, đặt trán tựa vào nhau.

"Jennie đừng như vậy mà. Emaf người của công chúng đó, đây còn là nơi công cộng n-"

"Vậy nếu nơi riêng tư chị sẽ cho em hôn đúng không ?"

- Jennie lấy đâu ra cái lí luận ngang ngược vậy hả ? Yahhh, Hong Suzu. Chị mau về đây mà xem. Người yêu của chị sắp bị Jennie Kim trêu ghẹo nữa này -

Jisoo nhíu mày nhìn Jennie đang toát lên vẻ lo lắng. Cô áp tay lên má Jisoo, dịu dàng vuốt ve lấy một bên má mềm mại. Một chút run rẩy - đó là thứ nàng cảm nhận được từ Jennie. Rốt cuộc là có chuyện gì ?

Paris - không rõ thời gian

"Jisoo à, chờ em"

"Nhanh lên Jennie, cửa hàng ngay trước mặt rồi~"

" JISOO ! MAU LÙI LẠI ! KIM JISOO !!"

Tôi cảm thấy toàn thân mình đang run lên. Chiếc áo sơ mi của nàng ta thấm đẫm một màu đỏ. Mùi hương tanh nồng xộc thẳng vào mũi tôi khiến đầu óc tôi phải choáng váng. Cảnh vật xung quanh dần mất hết màu sắc. Duy nhất một vũng đỏ rực dưới đường là còn màu sắc. Chiếc Bugatti nằm yên đó, ngay trước nó là nàng - người tôi yêu đến không màng đến điều gì. Màu đỏ trên đầu xe, dưới đường. Màu đỏ từ nàng ta.

Tôi cố kêu gào mọi người gọi xe cứu thương nhưng lại không thể phát ra âm thanh nào. Âm thanh duy nhất là tiếng máu nhỏ giọt từ đầu xe xuống mặt đường. Tôi ôm lấy nàng vào lòng, mặc kệ chất lỏng ấm nóng, tanh nồng đấy đang làm ướt một mảng áo của mình. Cố lắng nghe từng hơi thở yếu ớt của nàng nhưng bất thành. Làm ơn. Hãy nói là vì tôi không thể nghe được âm thanh. Làm ơn. Hãy nói với tôi rằng nàng vẫn ổn.

"Kim Jisoo, nếu có chuyện gì xảy ra với chị. Tôi sẽ chết mất..."

"Jennie ! JENNIE KIM !"

Jennie lúc này mới giật mình thoát khỏi những kí ức còn sót lại từ giấc mơ đêm qua. Nhìn nàng đang quan sát mình, hình ảnh một thân Jisoo đầy máu nằm trong lòng khiến Jennie như nhói lên một cái.

"Ra đường tuyệt đối không được buông tay em ra mà chạy loạn"

Cô bất ngờ đặt tay ở sau gáy Jisoo, nghiêng người đặt môi mình lên môi nàng. Tay còn lại nắm lấy cổ tay của Jisoo mà chế ngự, không cho nàng vùng vẫy. Jennie mút mạnh lấy môi dưới của Jisoo khiến nàng vì nhói mà hé môi ngân khẽ. Khoang miệng của Jisoo ngay lập tức bị xâm chiếm bởi một bắp thịt hồng mềm mại. Vị cà phê thoang thoảng từ lưỡi của người đối diện khiến nàng như mụ mị đi. Dùng chút lí trí còn sót lại cuối cùng, Jisoo cắn lấy lưỡi Jennie. Đau đấy, nhưng Jennie rất cứng đầu không rút ra. Ngược lại còn quấn lấy lưỡi nàng mà mút mát. Giữa lúc môi lưỡi quấn lấy nhau, Jennie leo hẳn lên đùi Jisoo ngồi để nàng không thể đứng dậy mà cắt đoạn nụ hôn. Tham lam nếm hết mùi vị trong khoang miệng nàng, Jennie cảm thấy đầu óc mình như quay cuồng. Jennie vốn dĩ không nghĩ loại trái cây như đào lại có thể ngọt ngào và thơm mát như thế này đâu.

"Kh..Không th..thở đ...được"

Jisoo khó khăn nói giữa nụ hôn khi Jennie cứ nhắm lấy lưỡi nàng mà ngấu nghiến như một món ăn yêu thích. Cô nghe nàng nói vậy cũng không dây dưa thêm nữa. Cẩn thận dùng lưỡi lướt qua đôi môi sưng tấy của nàng. Thì "hung thủ" là ai, người đó chịu trách nhiệm xoa dịu.

"Cái đồ vô lại này ! Chị đánh chết Jennie !"

Jisoo cầm lấy quyển menu gần đấy hướng về phía Jennie mà đánh. Cô không những không phản kháng mà còn cười vô cùng khoái chí. Đúng lúc này Chaeyoung và Lisa đã trở lại. Nhìn thấy cảnh hai cô chị lớn như thế liền không khỏi thở dài. Một người được cho là "lạnh lùng, kiêu ngạo", một người được cho là "mỹ nữ an tĩnh", bây giờ nhìn khác gì hai đứa nhóc trung học đang vờn nhau không ?

"Cậu nhìn cái gì ? Tôi bóp cổ cậu sau"

Chaeyoung lườm nguýt làm Lisa rụt cổ lại. Chỉ thấy em chen vào giữa Jisoo và Jennie, ôm lấy nàng mà dỗ dành cho nàng hạ hỏa. Khổ cái là lửa này vừa hạ thì sau lưng đã có hai ngọn lửa khác bùng lên.


| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ