Ngoại ô Seoul - biệt thự nhà họ Kim
Kết thúc bữa ăn rộn rã của gia đình bốn người thì cuối cùng Jennie và Jisoo cũng được "thả" về phòng. Đi cả chuyến bay dài như thế khiến Jennie chỉ muốn ngâm mình trong bồn nước ấm để rửa trôi bụi bẩn và mệt mỏi. Thoải mái mở vali ra lấy quần áo rồi vắt khăn lên vai chuẩn bị đi tắm. Chiếc áo của em bị níu lại bởi một lực nhẹ từ phía sau.
"Thật sự..không có phòng riêng hả ?"
Là Jisoo. Gương mặt nàng ửng hồng, ngoan ngoãn ngồi trên giường nhau chú thỏ nhỏ. Chuyện là ba mẹ Jennie bảo chỉ kịp quét dọn một phòng nên hai đứa sẽ phải ở chung tối nay. Lại là một phòng hai người, Jisoo cảm thấy rất ngại, rất khó xử khi nhớ về tối hôm qua mình cùng em đã thác loạn đến mức nào. Jennie đã không ngừng "muốn" nàng đến tận khuya. Cả hai quấn lấy nhau trên sofa, trên bàn ăn, rồi vào phòng ngủ. Càng nhớ đến Jisoo càng trở nên ngại ngùng. Bản thân là một giảng viên, là một người hâm mộ ngay thẳng, vì sao lại có thể hư hỏng như vậy cùng với thần tượng của mình cơ chứ !
"Nghĩ bậy cái gì mà đỏ mặt vậy ?"
Jennie cúi xuống ngang tầm mắt với Jisoo. Chạm môi lên chóp mũi nàng rồi cười tít mắt vô cùng đáng yêu. Jisoo bối rối quay sang hướng khác.
- Jennie Kim là cái đồ...đáng yêu"
"Vào tắm cùng em nào Jisoo"
- Đồ vô sỉ !! -
Jisoo đẩy Jennie xa khỏi mình rồi nằm xuống giường. Xua tay vài cái ngỏ ý đuổi em đi tắm trước, bản thân lại nằm đó chơi game. Nhưng mà đó là ý của nàng thôi. Jennie từ xua lại nhìn thành đang ngoắc. Bộ dạng khiêu gợi nằm trên giường khiến Jennie cảm thấy hạ thân mình đang trở nên ngứa ngáy. Đặt đồ gọn ở góc dưới giường, Jennie tiến đến leo lên người Jisoo.
"Em đổi ý rồi, mình làm chút chuyện đi rồi tắm"
"Yah ! Thôi nha ! Jennie hôi rình à, đi tắm đi"
Nàng nói xạo đó. Jennie khi mùi nước hoa bay mất vẫn còn lại mùi cơ thể vô cùng dễ chịu với hương thơm nhàn nhạt mùi gỗ phách. Em bĩu môi, tay vuốt ve lấy gương mặt xinh đẹp của người nằm dưới.
"Có ai ở cùng với mỹ nhân mà lại không chịu động tình như chị cơ chứ ? Em muốn chị đến khó chịu cả người đây"
"Vậy đừng có muốn"
Nói nghe dễ chơi ha ? Jennie không nói không rằng, em ôm lấy quấn áo, một tay kéo nàng đi vào nhà tắm cùng mình.
Jisoo có biết gì đâu ? Tự dưng giờ thành ra hai đứa cùng ngồi trong bồn tắm, hơi nóng bốc lên trong căn phòng tắm ốp đá cẩm thạch trắng. Chắc chắn là do hơi nước nên gò má nàng mới nóng bừng thế này thôi.
Jennie hoàn toàn khỏa thân ngồi đối diện nàng, bộ dáng vô cùng thưởng thụ mà ngửa đầu ra sau. Jisoo dời mắt đi nơi khác để bản thân không nhìn nào khỏa ngực tròn trịa của em, cổ họng lại không nhịn được mà nuốt một ngụm nước bọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JenSoo | Người Trong Mộng
FanfictionNgười trong mộng, là "người trong lòng" hay "người trong giấc mơ" ? Không biết nữa. Chỉ biết Kim Jisoo là cả hai của Jennie Kim