Lavender Studio
Tiếng giày cao gót va chạm xuống mặt sàn bóng loáng vang lên ngày một nhanh hơn, có vẻ chủ nhân đôi cao gót đang rất vội vã. Nhân viên của studio né sang một bên cho nữ nhân với khí thế bức người này tiến bước. Cô ta thật đẹp, nhưng lại khiến người ta phải e dè không dám đến gần. Sợ rằng đứng kế cô ta, toàn bộ sự xinh đẹp của họ liền hóa thành cát bụi mà bay đi.
"Cho hỏi, người mẫu Hong Suzu có đang ở đây không ?"
"A, cô ấy vừa chụp xong, đang ở trong phòng thay đồ"
"Nói với cô ấy là có Jennie Kim đến tìm"
Nhân viên gật đầu rồi đi đến phòng thay đồ. Jennie ngồi trên ghế chờ đợi. Đôi mày thanh tú nhíu lại, ánh mắt phủ thêm một tầng sắc lạnh.
"Đừng sợ, có em đây. Nói em nghe. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ?"
"Jennie..."
Đôi tay nàng càng lúc càng bấu chặt lấy áo cô. Jennie Kim rít qua kẽ răng một tiếng chửi thề. Rõ ràng không cao hơn nàng ta là bao nhiêu, nhìn vào còn có phần nhỏ nhắn hơn. Nhưng ở giây phút này, Jennie Kim thấy nàng thật nhỏ bé. Tựa như một viên pha lê, không cẩn thận mà chạm vào cũng có thể khiễn nàng vỡ tan. Jennie trao hết sự dịu dàng của mình vào một cái ôm, trầm ổn hôn lên mái tóc của nữ nhân đang run rẩy trong lòng mình.
Thật tệ quá. Thế giới này không có nhiều sự dịu dàng. Nhưng Jennie Kim lại muốn gom hết dự dịu êm trên thế gian này trao cho nữ nhân tên Kim Jisoo. Có bao nhiêu là sự ngọt ngào đều muốn dùng nó tô phủ lên đời nàng.
"Đừng sợ, Jisoo đừng sợ. Em ở đây, không để ai làm tổn hại chị"
"Chị không yêu Suzu.."
Dù đang cảm động nhưng Jennie có thể hét lên vì vui được không ?
"Chị.."
"Chị bị ép gả"
"Nếu không nghe lời Suzu...hức.. Chị ấy sẽ nói với gia đình chị.."
"Nói gì ?"
"Suzu sẽ nói việc chị lén sang Pháp làm việc... Hức... Gia đình sẽ không cho chị ra khỏi nhà đâu...hức"
Cô đặt một nụ hôn lên trán nàng, dừng lại thật lâu trên đấy. Nàng là vợ sắp cưới của người ta. Jennie không quan tâm. Chỉ cần trái tim nàng không hướng về họ, cô nhất định sẽ kéo nàng về bên mình.
"Đừng lo. Em sẽ giải quyết chuyện này cho chị"
Mái đầu vàng nâu lắc lắc vài cái. Jennie nhướng mày khó hiểu. Vai nàng run lên từng hồi càng làm cô thêm đau lòng. Jennie rời khỏi cái ôm, cô ngồi xổm xuống, đặt cằm lên gối nàng.
"Kim Jisoo, nhìn em đi"
"Tại sao em không thể giải quyết ?"
"Ba mẹ chị...ghét Jennie lắm. Biết chị sang đây gặp Jennie..thế nào cũng bị la cho coi..."
Cái này là không được lòng nhà vợ trong đống tiểu thuyết Lisa đưa cô đọc hay sao đây ?
"Ngoan, tin em. Giờ em đưa chị về"
"Kh-Không được..."
Jisoo ngăn tay Jennie lại khi em định dìu mình đứng dậy. Gương mặt nàng ửng hồng, tay đè chặt chiếc váy.
"Jennie...Làm hỏng 'nó' rồi còn đâu..."
"Shit ! Em xin lỗi. J-Jisoo đợi tí, em đi mua rồi quay lại ngay. Ngồi yên đấy nhé"
"Cô tìm tôi có chuyện gì sao ?"
Jennie được kéo ra khỏi dòng hồi ức. Cô đưa mắt lên nhìn Hong Suzu một thân sơ mi trắng lịch lãm cùng váy bó chữ A đen đầy quyến rũ. Mái tóc nâu xõa dài vô cùng đẹp mắt.
"Về Kim Jisoo"
"Em ấy không khỏe sao ? Sao lại không nói cho tôi chứ ?"
"Sự việc sáng nay là sao?"
"Cô nói sự việc gì thế Jennie ?"
Suzu khó hiểu nhìn Jennie. Cô lấy từ túi xách ra đặt lên tay Suzu một mảnh vỡ màu hồng. Suzu siết chặt lấy nó trong tay, ánh mắt nhìn Jennie đầy chán ghét.
"Hủy hôn đi"
"Chỉ vì cô thích Jisoo ?"
"Vì cô không không thể thương yêu nàng ta"
"Chỉ dựa vào việc này cô liền bảo tôi không thương em ấy ? Thôi nào Jennie Kim. Mỗi người mỗi cách yêu đấy"
"Và cô chọn cách bệnh hoạn này ?"
"Cô.."
Jennie đứng dậy, mắt xoáy sâu vào con ngươi của Hong Suzu. Tiếng bàn tán bắt đầu vang lên khiến Suzu thu hồi ánh mắt của mình.
"Đi chỗ khác nói đi"
"Chị sợ lộ tin hẹn hò ?"
"Chúng ta là người của công chúng"
"Chỉ có cô là người của công chúng thôi. Còn tôi là người sẽ cho Kim Jisoo một danh phận"
Jennie kiên quyết đáp lời. Hong Suzu trừng mắt nhìn Jennie vừa nói bằng tiếng Pháp mà không hề dè chừng. Mọi người xung quanh lập tức bàn tán sôi nổi hơn. Đại khái là về người mang tên "Kim Jisoo" vừa được thốt ra từ miệng viên ngọc quý của Chanel.
Suzu nghiến răng nhìn cô gái trước mặt mà không thể làm gì khác. Chỉ cần có động thái bất cẩn, ngày mai cả hai sẽ lập tức lên báo. Sự nghiệp của Hong Suzu cũng sẽ vì thế mà tan biến.
Reng reng
Tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên.
"Jisoo, chị nghe"
"Chị về chưa ?"
"Chưa. Chị còn phải dự tiệc cùng đối tác nữa"
"Chị...Jennie có ở đó không ?"
"Có, sao vậy ?"
"Chị đưa máy cho Jennie giúp em với"
Suzu chậc lưỡi, ánh mắt sắt như gươm lườm Jennie một cái. Cô cũng thấy có chút khó hiểu. Jisoo vì sao lại tìm cô từ điện thoại của Suzu ? Nàng biết cô sẽ đến tìm chị ta ? Nhưng nàng muốn nói gì ? Bảo vệ cho Hong Suzu ? Khuyên Jennie đi về ?
"Em đây"
"Jennie ơi..về được không ?"
"Được"
Jennie trả máy cho Suzu rồi cầm lấy túi xách. Để lại cho Hong Suzu một cái nghiến răng rồi rời khỏi studio.
- Đó là sự khác nhau giữa chúng ta Hong Suzu. Cô không dám cho Jisoo một danh phận vì sự nghiệp. Còn tôi thì có. Không cần biết vì sao nàng ta muốn tôi về, chỉ cần biết dù có bận tôi cũng sẽ ưu tiên nàng ta. Cô vì sự nghiệp. Còn tôi vì Kim Jisoo. Vì lẽ này, tôi không thể nào để Kim Jisoo gả cho cô được -
BẠN ĐANG ĐỌC
| JenSoo | Người Trong Mộng
FanfictionNgười trong mộng, là "người trong lòng" hay "người trong giấc mơ" ? Không biết nữa. Chỉ biết Kim Jisoo là cả hai của Jennie Kim